Top 8 Review nhà hàng Quá Ngon chi tiết nhất

80

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại nhà hàng Qúa Ngon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về nhà hàng nổi tiếng tại TP. HCM này nhé!...xem thêm ...

Tiêu chí

Toạ lạc trên tuyến đường Lê Văn Sỹ sầm uất, Quá Ngon không chỉ biết đến là nhà hàng chuyên đặc sản, hải sản mà còn được biết đến như một đơn vị chuyên tổ chức các tiệc lớn nhỏ nổi tiếng với hơn 13 năm kinh nghiệm. Nổi bật với những "cực phẩm" ẩm thực được trau chuốt tỉ mỉ đi cùng dịch vụ chuẩn mực nhưng mức giá tại Quá Ngon lại vô cùng "dễ chịu", phải chăng.


Đặc biệt, không gian mở tại nhà hàng Quá Ngon sẽ thích hợp với đa dạng các loại hình tiệc, sự kiện như:

  • Tiệc báo hỷ mini tinh gọn, lãng mạn
  • Tiệc sinh nhật với những ý tưởng độc đáo
  • Tiệc công ty, liên hoan, tiếp đãi đối tác
  • Tiệc gia đình sum họp, kỷ niệm

Quá Ngon mang đến các tiện ích như phòng VIP đa dạng sức chứa từ vài chục khách đến trăm khách, trang bị hệ thống âm thanh dàn karaoke chất lượng, thực đơn đặc sản hải sản được thơm ngon, hấp dẫn an toàn cho sức khỏe... để đáp ứng mỹ mãn các nhu cầu về bữa tiệc của bạn.


Vì sao bạn nên chọn đặt tiệc tại nhà hàng Quá Ngon?

  • Menu tiệc đặc sắc
  • Không gian rộng rãi, sức chứa lớn đến 100 khách
  • Đa dạng các loại hình: tiệc bàn dài, bàn tròn, tiệc đứng…
  • Hệ thống Karaoke chất lượng, trang bị màn hình tivi sắc nét

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 306 - 308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0906 797 932

Website: https://www.nhahangquangon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuaNgon

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Quá Ngon (số 1)

"Nhà hàng vị trí trung tâm quận nhất, trung tâm của Sài Gòn, hòn ngọc Viễn Đông. Thuận tiện cho du khách tìm đến Mặt bằng rộng rãi, có phòng riêng nhưng hơi bất tiện cho chỗ đỗ xe vì là trục giao thông chính của Thành phố. Món ăn rất ngon, được chế biến cẩn thận, hải sản tươi ngon, heo quay dòn ... đến cả mắm tôm cũng được các du khách nước ngoài thích thú khi thưởng thức... trong tương lai khi Sài Gòn quay lại phong trào ăn nhậu suốt ngày đêm hy vọng nội thất phòng riêng sẽ được nâng cấp sang trọng hơn.". - Người dùng ẩn danh.

Nhà hàng Quá Ngon ảnh 1
Nhà hàng Quá Ngon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Quá Ngon (số 2)

"Nhà hàng chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bé nhà mình rất chu đáo, không gian ấm cúng, dễ thương lắm. Đồ ăn siêu ngon, các bạn phục vụ dễ thương mà rất nhiệt tình nữa. Lần sau chắc chắn mình sẽ tổ chức tiệc ở nhà hànng nhiều nữa. Mình cảm ơn nhà hàng ạ." - Thanh Tuyen Huynh chia sẻ.

Nhà hàng Quá Ngon ảnh 1
Nhà hàng Quá Ngon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Quá Ngon (số 3)

"Không gian nhà hàng thoáng mát, phù hợp cho gia đình hẹn hò ăn uống.

Nhân viên giữ xe nhiệt tình, vui vẻ và quan trọng nữa là miễn phí. Ai muốn cho nhiêu thì cho, không thì cảm ơn cũng được.

Các món ăn vừa miệng. Trong quá trình ăn uống, nhân viên có hỏi thăm khách về món ăn để hỗ trợ ngay lập tức. Đây là phần tôi thích nhất, vì chẳng có nhà hàng tầm khá nào làm theo phong cách này, ngoại trừ các nhà hàng 5 sao.

Tôi gọi 1 con cá chình nướng và thật sự thấy rất xứng đáng, cá giòn, tươi, thịt chắc ngọt. Ăn xong mà qua hôm sau vẫn nhớ hoài. Đây là 1 nơi xứng đáng để quay trở lại." - Người dùng ẩn danh.

Nhà hàng Quá Ngon ảnh 1
Nhà hàng Quá Ngon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Quá Ngon (số 4)

"Quán nằm trên đường Lê Văn Sỹ, có chỗ đậu xe khá ổn. Không gian lịch sự, mát mẻ, có nhiều khu vực tạo không gian riêng cho thực khách (sân vườn, phòng kín, trệt, lầu) Món ăn đa dạng, chế biến ngon miệng. Phục vụ nhanh. Phù hợp là nơi để gia đình bạn bè tụ tập gặp gỡ trong nhiều dịp." - Hải Phan Đặng Lâm chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Quá Ngon (số 5)

"Cảnh quan và không gian của nhà hàng: Nhà hàng thoáng mát, sạch sẽ, thiết kế thân thiện với khách hàng, có khu vực riêng tư.

Menu của nhà hàng: Món ăn ngon, menu đa dạng để khách hàng lựa chọn

Thời gian phục vụ: thời gian phục vụ nhanh

Nhân viên phục vụ: Nhân viên phục vụ thân thiện với khách hàng, sẽ giới thiệu cho người thân đến ủng hộ." - Linh Tran chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Quá Ngon (số 6)

"Không gian nhà hàng đẹp, có nhiều chỗ chụp hình đẹp và sang, đồ ăn ngon rất vừa miệng. Nhân viên nhiệt tình. Phù hợp cho gia đình và tiếp khách" - Huyền Nguyễn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Quá Ngon (số 7)

"Một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả cả mọi người đến thưởng thức ở đây, heo tộc đặc sản của nhà hàng là món không thể bỏ qua, phục vụ chu đáo, nhiệt tình với khách." - Người dùng ẩn danh.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng Quá Ngon (số 8)


Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn nhà hàng Quá Ngon có ngon như lời đồn? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/