Top 6 Review Nhà Hàng Lobster Bay chi tiết nhất

62

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại nhà hàng Lobster Bay? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về nhà hàng hải sản nổi tiếng tại TP. HCM...xem thêm ...

Đôi nét về Nhà Hàng Lobster Bay

Lobter Bay Nhà Hàng Tôm Hùm Và Hải Sản Sốt Cajun hàng đầu với hơn 100 món ăn từ Hải Sản, đặc biệt là các món ăn từ Kingcrab, Tôm Hùm chuẩn vị Âu Mỹ và 10 Combo Hải sản sốt Cajun trứ danh. Hơn hết, nguồn hải sản Tôm Hùm Alaska, Kingcrab, Cua Tuyết... đều đảm bảo nhập khẩu chính ngạch Canada/Mỹ 100% chất lượng cao.


Đến với Lobter Bay, bạn sẽ được chọn sốt ăn kèm với 5 loại sau:

  • Sốt Cajun - thơm cay nồng nàn ngon khó cưỡng
  • Sốt bơ tỏi - sóng sánh béo ngậy mà không hề ngấy
  • Sốt Thái chanh sả - mang vị ngọt thanh chua nhẹ nhàng
  • Sốt Tứ Xuyên - vị cay đậm đà thơm hoa tiêu
  • Sốt Singapore - thơm cay đậm đà cùng trứng đánh sợi tơi hấp dẫn

Nhà hàng Lobster Bay hội tụ đầy đủ yếu tố cho những buổi họp mặt gia đình, họp mặt bạn bè, đồng nghiệp hay lớn hơn nữa là những bữa tiệc sinh nhật, tiệc công ty, tiệc tất niên... Chắc chắn rằng, thực khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi thưởng thức hải sản phong cách Âu Mỹ đặc sắc trong không gian ấm cúng, hiện đại tại đây. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ giao món nóng hổi tận nơi, quy cách sang trọng, gọn gàng có khay bạc giữ nóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 1900 066690

Fanpage: https://www.facebook.com/LobsterBayVN

Website: https://lobsterbay.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Nhà Hàng Lobster Bay (số 1)

"Lần đầu mình ghé quán vì đang có chương trình mua 1 tặng 1 hàu nên mình dùng thử. Mình order hàu 12 vị, hàu đút lò, mì ý hàu vì công đoạn chế biến hơi lâu nên phải chờ, nhưng không uổng công chờ đợi hương vị các món rất ngon, nước chấm muối ớt xanh kích thích vị giác của các món ăn thêm phần đặc sắc. Mình đi 6 người được vào phòng 8 người cũng khá rộng và thoáng. Nhưng có 1 điểm trừ nhẹ là có muỗi mong quán có thể cải thiện. Nhân viên thân thiện và chu đáo. Có bãi đỗ xe nhưng mình thấy hơi nhỏ." - Tuan Kiet Ly chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Lobster Bay) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Lobster Bay)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Nhà Hàng Lobster Bay (số 2)

"Đồ ăn ngon. Hải sản tươi, chắc thịt, giòn giòn nhai sướng cả cái miệng. Mấy nón mà nướng hoặc khè với phô mai hoặc làm với sốt Cajun cay vừa ý ngon mê li. Nhất là tôm hùm nướng với sốt thật là hết nước chấm, ngon hết sảy. Hương vị, nước sốt, nước chấm, sốt chấm đều vừa vặn. Nhóm mình đi ăn có cả người Bắc, người Trung, người Nam và người nước ngoài mà ai cũng thấy ngon miệng." - Người dùng ẩn danh.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Lobster Bay) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Lobster Bay)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Nhà Hàng Lobster Bay (số 3)

"Hải sản tươi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, khâu chế biến ngon và hấp dẫn. Nếu muốn dùng cua hoàng đế thì nên đặt trước, mình thấy cua tươi, thịt ngọt và chế biến các món ăn rất vừa miệng. Mình còn đưuọc tặng thêm một pizza tôm hùm ăn cũng rất là ok." - Nhân Lê chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Lobster Bay) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Lobster Bay)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Nhà Hàng Lobster Bay (số 4)

"Không gian quán thoáng đãng, món ăn ngon, thích hợp để đi hẹn hò, ăn cùng gia đình, đặt biệc đãi tiệc thì khỏi chê nha, nhân viên dễ thương cực kỳ, take care khách mọi lúc" - Lâm Lâm chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Nhà Hàng Lobster Bay (số 5)

"Nhà hàng sạch sẽ, view khá đẹp, menu rất đa dạng, hải sản ngọt, dai, vị sốt đặc biệt thơm, cay nhẹ rất dễ ăn, không trùng lặp, sẽ ghé vào dịp khác." - Linh Lê chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Nhà Hàng Lobster Bay (số 6)

"Quán ngon và phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện. Đồ ăn được đưa ra liên tục giữa các món khai vị và món chính. Mình đi ăn ngày 21 tháng 8 và đang có chương trình ưu đãi mua 12 con hàu được tặng 12 con hàu nên ăn no bể bụng luôn. Khẩu phần ăn của các món cũng rất chất lượng, ăn món nào món nấy vị đọng lại rất lâu và thấm trong miệng. Mình rất hài lòng khi ăn ở đây, tổng đơn cho 2 người ăn no bể bụng chỉ hết 900k. Ăn tầm 600- 700k vẫn dư sức no. Chắc chắn sẽ quay lại ăn trong tương lai." - Pony Tom chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn nhà hàng Lobster Bay có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/