Top 6 Review quán OQ Lounge Pub DnD chi tiết nhất

60

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm "quẩy" cực sung tại OQ Lounge Pub DnD? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán bar sôi động, nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về OQ Lounge Pub DnD

Nếu đã đến Đà Nẵng thì không thể bỏ qua OQ Lounge Pub DnD. Quán bar được xây dựng với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, vừa sang trọng vừa tinh tế, đem đến cho du khách cảm giác thoải mái khi bước vào. Không gian bên trong quán huyền ảo, được thiết kế đầy đủ từ dàn âm thanh đến ánh sáng hoành tráng. OQ Lounge Pub DnD thường xuyên mời những ca sĩ nổi tiếng đến hát, nhạc trong quán được chơi cũng rất hay. Đồ ăn đồ uống phong phú và hấp dẫn cho khách thỏa sức chọn lựa.


OQ Lounge Pub DnD là một trong những điểm tụ tập tuyệt nhất về đêm ở Đà Nẵng. Không chỉ thu hút giới trẻ Việt Nam mà quán còn gây ấn tượng mãnh liệt đối với du khách nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18-20 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0705 303 079
Fanpage: https://www.facebook.com/OQ.Lounge.Pub.DnD

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review OQ Lounge Pub DnD (số 1)

"Lần đầu tiên đi OQ từ những năm 2016, sau đó là các năm 2018, 2019. Sau dịch mới đi công tác lại ra Đà Nẵng thì OQ vẫn không ngừng chuyển mình, vẫn dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. Một địa điểm đáng lui tới khi đến thành phố." - Trường An chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: OQ Lounge Pub DnD) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: OQ Lounge Pub DnD)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review OQ Lounge Pub DnD (số 2)

"Một quán bar nhỏ nhưng mọi người nhảy cực sung và mình cũng vậy. Giá cả phải chăng, mình đi 8-9 người gọi 1 combo nhỏ cũng tầm 3-4 triệu cũng khá ok, đồ ăn đồ uống ngon. Chủ yếu tinh thần tất cả mọi người đều được giải toả những buồn phiền mệt nhọc thời gian qua, cùng nhau vui vẻ, nhảy nhót, quẫy cực sung cùng nhau là đủ" - dat truong chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: OQ Lounge Pub DnD) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: OQ Lounge Pub DnD)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review OQ Lounge Pub DnD (số 3)

"Giá đồ uống ở đây cũng hợp lý, không gian rộng rãi, mình cảm thấy rất an toàn khi vào đây. Quán rất hay bắt trend kịp thời để hoà nhịp cùng không khí bên ngoài Chỉ có điều là nhạc remix nhiều, lâu lâu mình cũng muốn ở đây cập nhật thêm nhạc việt nhẹ nhàng đổi mới không khí. Mình đến đây khá thường xuyên, nhân viên nhiệt tình" - Dora Phuong chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: OQ Lounge Pub DnD) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: OQ Lounge Pub DnD)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review OQ Lounge Pub DnD (số 4)

"Không khí rất là tuyệt vời. Nhân viên thì dễ thương nhiệt tình. Quán chơi rất là vui nha mọi người. Giá cả cũng ok. Quán có rất nhiều sự kiện trải dài các ngày trong tuần, thay đổi theo từng tháng" - Phương Dung chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review OQ Lounge Pub DnD (số 5)

"Chúng tôi đến đây trúng sự kiện kỉ niệm 12 năm của quán. Với các chương trình đặc sắc như ca sĩ Hà Nhi , MC Đại An họ làm cho bầu không khí ở đây vui nhộn lên nhiều và được khách hàng hưởng ứng. Nhân viên thân thiện và quản lý cũng tốt. Một đêm thật vui tại đây" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review OQ Lounge Pub DnD (số 6)

"Đã trải nghiệm và rất hài lòng với dịch vụ ở đây. Combo giá rẻ vừa phải, cách phục vụ của nhân viên rất ân cần và chu đáo, mọi người nên trải nghiệm nhé!" - Giang Trương chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm đi OQ Lounge Pub DnD. Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/