Top 10 Review quán The Workshop Coffee chi tiết nhất

101

Khách hàng nghĩ gì sau khi đến với quán The Workshop Coffee? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán cà phê cực hot tại TP. HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về The Workshop Coffee

The Workshop Coffee là một quán cafe đẹp quận 1 nổi tiếng với hương vị cafe đậm đà đặc trưng cùng không gian thoải mái. Điểm đặc biệt của The Workshop Coffee có lẽ chính là việc không sử dụng nhạc mà là âm thanh đánh máy, tiếng máy pha cafe, tiếng mọi người trò chuyện và mùi cafe thoang thoảng.


View nhìn xuống phố ngắm dòng xe qua lại của thành phố cũng là một điểm cộng cho The Workshop. Có một điều khá thú vị tại The Workshop là khi bạn order, nhân viên sẽ mời bạn tham quan quy trình pha chế tại quầy. Bên cạnh những món cafe pha máy kiểu Ý như Espresso, Capuchino thì cách pha cafe theo kiểu drip brewing chính là đặc trưng của quán. Tóm lại với những bạn đi cafe để tìm những không gian đẹp, hiện đại, mà không ngại ngồi lâu trên chiếc ghế gỗ bé bé thì The Workshop chính là nơi xứng đáng cho bạn ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, 27 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3824 6801
Email: info@theworkshopcoffee.com
Fanpage: https://www.facebook.com/the.workshop.coffee/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review quán The Workshop Coffee (số 1)

"Quán có không gian rất phù hợp để làm việc, họp nhóm trong công việc. Đối tượng phần lớn là chạy deadline và người nước ngoài. Món nước ở đây vị ổn, không xuất sắc, nhưng giá thì khá cứng. Nhân viên cũng vừa phải, không quá nhiệt tình nhưng sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần." - 7 Wanderer chia sẻ.

The Workshop Coffee ảnh 1
The Workshop Coffee
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review quán The Workshop Coffee (số 2)

"Không gian thoải mái. Phù hợp đi nhóm hoặc đi 1 mình để tới làm việc nếu bạn thoải mái với việc ngồi làm việc ở 1 nơi đông người. Đồ uống khá ổn, chỉ là cốc Latte nóng của mình hôm nay nổi bọt quá nhanh. Chắc do foam sữa chưa đều tay. Mọi thứ đều ổn đối với mình á.." - Dico Nguyễn chia sẻ.

The Workshop Coffee ảnh 1
The Workshop Coffee
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review quán The Workshop Coffee (số 3)

"Quán dù nằm khuất trong khu nhà chung cư cũ nhưng vẫn khá nổi tiếng trong giới yêu cafe nha. Quán nằm ở tầng 2 khu nhà cũ với tường gạch thẻ thời Pháp lận nha. Cầu thang lót gỗ lên tầng 2, ai thích style cổ cổ thì đây tha hồ check in hén. Tầng lửng thì có tiệm Art rất ....art lun, lên tầng thì có Lounge cigar nữa, ai mê không gian cigar mờ khói thì vô đây, bảo đảm đồng khói gặp nhau đúng bài.

Quán cafe thì ở tầng 2 với rất nhiều món cafe xịn sò tha hồ thưởng thức, từ cafe thường đến đặc sản vùng miền cà thế giới. Đến đây mình chỉ mê cafe pha V60 loại cà nào cũng được, thêm món coldbrew và món mới độc lạ Espresso Milkpunch hén. Trước thấy có cái máy rang cafe, nay không còn nữa hơi tiếc. Nếu có máy rang mẫu trưng bày thay thế thì càng hay. Không gian quán nhìn thì rộng mà cứ thấy chật vì...đông người đến lắm. Tây ta nườm nượp ra vào cafe. Đồ ăn ở đây cũng phong phú nha, nhưng mình thích các loại mỳ ý hơn, dễ ăn lắm. Nui xào cũng ok mà hơi nhìu nên ăn có hơn nửa là no ngang lun. Giữa trung tâm Saigon mà có những quán này kể cũng đánh đồng tiền bát gạo để đến thưởng thức nha mọi người" - Nguyễn Ngọc Huy chia sẻ.

The Workshop Coffee ảnh 1
The Workshop Coffee
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review quán The Workshop Coffee (số 4)

"Biết quán này đã lâu giờ mình mới có dịp đi. Không gian phù hợp với làm việc, họp nhóm, tuy nhiên ghế cứng không có đệm mềm nên ngồi lâu dễ mỏi. Mình gọi latte với một phần đồ ăn như hình, tổng bill 220k. Nói chung cũng ổn, không phải quá xuất sắc với khẩu vị của mình, sẽ cân nhắc quay trở lại." - Tran Huynh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review quán The Workshop Coffee (số 5)

"Quán nằm trên tầng 2 của toà nhà cổ, nằm ở trung tâm Sài Gòn. Thiết kế Vintage với các khung cửa ngập tràn ánh nắng, view xuống Đồng Khởi - con đường đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Quán cực phù hợp với những người cần không gian để tập trung đọc sách hay làm việc. Hạt coffee được tuyển chọn với chất lượng cao nhất, các chuỗi coffee lớn nhất VN thì chỉ được tầm 6 điểm nếu so sánh với nơi đây. Thật lòng bạn không nên đến, vì đến một lần là kiểu gì cũng phải quay lại thêm vài ba lần nữa. Have a great day with a great" - Ha My chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review quán The Workshop Coffee (số 6)

"Cafe ngon do mình là người thích uống cafe, ko đa dạng thức uống khác. Giá cũng cao trên 90k/ly. Wifi tốt tầm 30-50mb/máy, có bàn dài làm việc chung hoặc bàn đơn ngồi riêng, máy lạnh vừa phải. Ghế ngồi hơi nhỏ nhưng cũng chưa đến nối khó chịu. Phù hợp cuo thánh chạy deadline như tôi và mê cà phê. Cà phê thêm nhưng cần có độ caffein mạnh hơn. Có ở cắm điện ở bàn dài, bàn nhỏ thì hầu hết ko thấy có. Có bàn ngồi ở quầy pha chế, khá thích thú, nhân viên tận tình. Mua trước, tính tiền sau. Quán nằm ở lầu 2 trong khu nhà cổ kính nhưng không có thang máy nhé, ko hút thuốc, ko chó mèo, ko đồ ăn bên ngoài nhé. Trần cao, thoáng, nhiều ánh sáng, bàn gỗ nên ấm cúng." - Chien Nguyen chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review quán The Workshop Coffee (số 7)

"Lâu lắm mới trở lại nơi này, vẫn là không gian rộng rãi, thoáng mát, vẫn các phòng nhỏ với bàn ghế set up cho nhóm làm việc kiểu workshop, cà phê vẫn ngon và thức ăn không chê vào đâu được." - Le Quoc Phong chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review quán The Workshop Coffee (số 8)

"Quán cafe trang trí tuy đơn giản nhưng nhìn thích, rất chất, rất tuyệt. Nhân viên dễ thương, đồ uống ngon, đúng gu đúng vị. Gửu xe máy không tốn tiền." - Huy Nguyễn Thanh chia sẻ

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review quán The Workshop Coffee (số 9)

"Đi buổi trưa hơi nóng vì quán thiết kế mặt kính hấp thụ ánh sáng mặt trời. Trong này đa số là dân công sở vừa uống cafe vừa làm nên nếu đi đông thì nên book chỗ trước." - Hai Vũ chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review quán The Workshop Coffee (số 10)

"The workshop coffee là quán cafe đã rất nổi tiếng ở SG từ đó giờ rồi nè, mình thích quán này vì nước, vì không gian và không khí tại quán. Quán này hợp với làm việc, gặp gỡ bạn bè, đối tác nè. Và đây là quán bạn nên ghé thử nếu muốn tìm quán cafe quận 1 nhen." - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn cà phê The Workshop Coffee có ngon không? Hãy đến The Workshop Coffee để thưởng thức các món thức uống đặc trưng tại đây ngay nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .