Top 6 Review tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa chi tiết nhất

60

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm gội đầu, massage tại GENJI Hair Spa? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng...xem thêm ...

Tiêu chí

Với không gian và tầm nhìn mang đầy nét thiên nhiên, khách hàng sẽ được thư giãn và giải toả mọi áp lực căng thẳng khi đến với Genji Spa - một trong những tiệm gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. HCM hiện nay.


Không những có không gian riêng tư, yên tĩnh tách biệt mà Genji Spa còn có những dịch vụ về dưỡng sinh giúp mọi người có chốn an yên để thư giãn nhất có thể như:

  • Gội chay dưỡng sinh.
  • Massage ấn huyệt trị liệu foot/ body/ cổ vai gáy/ mặt.
  • Phục hồi tóc với các công thức độc quyền.
  • Cùng nhiều liệu trình combo massage và gội chay khác.

Đặc sản nhà Genji Spa là các liệu trình "gội chay" không mang tính phô diễn với rung chuông và múa lông vũ nhưng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, với giá chỉ từ 79.000 VNĐ.


Tại đây, tất cả liệu trình gội chay đều sẽ mang một điểm chung cho khách hàng với các động tác ấn huyệt đạo vào những nhóm cơ, vị trí nhức mỏi để giúp cả cơ thể thư giãn hoàn toàn. Gói chay sử dụng các thành phần từ thiên nhiên nên mang lại hiệu quả cao cho mái tóc chỉ trong liệu trình đầu tiên, sẽ làm sạch sâu da đầu và kích mọc tóc nhanh, trị gàu hiệu quả. Bên cạnh đó, với mùi hương và không gian cho đến âm nhạc mang đầy nét thiên nhiên độc đáo sẽ giúp khách hàng chìm vào giấc ngủ, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hoàn toàn khi dùng liệu trình chay tại Genji Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 553/78 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.

Điện thoại: 0768 638 522

Fanpage: https://www.facebook.com/genji.hairspa/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa (số 1)

"Tiệm xinh xắn cực kì, trang trí bên trong cũng khá đẹp. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Mình gội gói basic nhất là 89k, tầm 30 phút. Các gói nâng cao sẽ tầm 250k trở lên với thời gian lâu hơn. Mình khá thích mùi dầu gội ở đây. Mùi cực kì thơm, lạ và ấn tượng." - Gia Khánh chia sẻ.

Tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa ảnh 1
Tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa (số 2)

"Không gian thư giãn, chị nhân viên chăm sóc khách chu đáo, gội đầu và massage rất thoải mái, mình ngủ thiếp đi lúc massage luôn. Chị nhân viên tay nghề cao và rất tinh tế, nhẹ nhàng trong từng cử động" - Ngoc Nguyen chia sẻ.

Tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa ảnh 1
Tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa (số 3)

"Trời ơi 10 điểm vừa vô là thấy chị chủ nhiệt tình thay dép cho mình liền, mình chọn gói gội chay phục hồi 259k - 90 phút nên vừa chọn xong đc cho ngâm chân 10p rồi mới lên massage gội đầu, ta nói bạn nhân viên nói chuyện nhỏ nhẹ sợ mình đau nên rất tận tâm dặn mình đau nhớ nói bạn ấy làm nhẹ tay, gội mà tui ngủ đc một khúc luôn nó phê gì đâu ba má ơi, gội với massage cổ vai gáy xong dậy đấm lưng, sấy tóc xong đc tặng hủ yogurt nữa, nói chung 10 điểm ko có nhưng" - Minh Trung Thân Phạm chia sẻ.

Tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa ảnh 1
Tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa (số 4)

"Chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng. Tiệm còn có phục vụ trà và sữa chua. Dầu gội thơm và không làm bết tóc." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa (số 5)

"Không gian thoáng đãng, thơm, sạch sẽ. Thiết kế đồng bộ. Các bạn chuyên viên thân thiện, nhẹ nhàng, dễ chịu, kĩ thuật tốt. Mình đi gội đầu nhiều và ở GENJI thực sự rất ổn luôn so với khu quận 1. Sẽ quay lại" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review tiệm gội đầu dưỡng sinh GENJI Hair Spa (số 6)

"Nhân viên tận tâm, chăm sóc chu đáo, nhiệt tình, luôn luôn hỏi thăm khách trong quá trình gội và massage, điểm nào đã và chưa hài lòng với dịch vụ. Đặc biệt không gian rất là tĩnh và lắng thích hợp với những ai cần nơi để thư giản và tránh cái nắng gay gắt của Sài Gòn hiện tại" - Quỳnh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn gội đầu tại GENJI Hair Spa có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn thật tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/