Top 7 Review tiệm xăm Electric Tattoo Viet Nam chi tiết nhất

74

Khách hàng nghĩ gì sau khi xăm hình tại Electric Tattoo Viet Nam? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại Hà...xem thêm ...

Đôi nét về Electric Tattoo Viet Nam

Electric Tattoo (Điện) là thương hiệu xăm hình nghệ thuật - sáng tạo, dẫn đầu xu hướng trong xu hướng xăm hình trải nghiệm với nhiều hoạt động khác biệt dành cho khách hàng. Với định vị, là studio xăm hình dành cho người nghệ, người nghệ thuật và sáng tạo, cùng với trải nghiệm xăm sướng, xăm vui, xăm sáng tạo. Electric Tattoo hiện là điểm đến số 1 của các KOLs, nghệ sĩ nổi tiếng như rapper Đen Vâu, band nhạc DA LAB, Vũ., DJ Minh Trí …


Studio rộng 140m2 trên tầng 18 của Phạm Ngọc Thạch với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Là studio xăm decor nghệ thuật nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội, Electric Tattoo sở hữu đội ngũ Artists giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Blackwork, Colorwork, Realistic, Oldschool, ... Đặc biệt, Founder Sói Nguyễn từng đạt nhiều giải thưởng xăm quốc tế như quán quân hạng mục Best Realistic từ cuộc thi “Taiwan I Love Tattoo”, …


Vì sao bạn nên lựa chọn Electric Tattoo Viet Nam?

  • Tư vấn, thiết kế, bảo hành đều miễn phí và trọn đời.
  • Đội ngũ Artist thân thiện, vui tính và có kinh nghiệm ở đa dạng thể loại.
  • Studio decor bài bản, sáng tạo với đầy đủ quầy bar và phòng xăm private.
  • Trải nghiệm các hoạt động gắn kết như xem film, chơi game, party cùng nhau
  • Tập trung vào sản phẩm, chất lượng dịch vụ như tư vấn miễn phí, bảo hành hình xăm trọn đời

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Electric Tattoo Viet Nam hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Hà Nội và được nhiều bạn trẻ yêu thích bộ môn xăm hình tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B14 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 094 391 3174

Fanpage: https://www.facebook.com/ElectricTattooStudio

Facebook: https://www.facebook.com/soinguyen177

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Electric Tattoo Viet Nam (số 1)

"Xưởng Điện này xăm sướng, sướng điên, đúng không hổ danh sướng điên nặng Điện. Mình xăm hình với artist nickname Cường Sạc xăm hình rất đỉnh, gu thiết kế sáng tạo,săm êm ru không đau, đặc biệt đánh giá cao chức anh mua vui của anh rất thú vị. iu Điện đã cho em trải nghiệm tụi vời ạ" - Linh Khánh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Electric Tattoo Viet Nam) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Electric Tattoo Viet Nam)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Electric Tattoo Viet Nam (số 2)

"-Chăm sóc khách từ việc nhắn tin hay trực tiếp ổn, kiểu mình được đón nhận chứ không còn là dịch vụ

-Lúc bàn về ý tưởng hay giá rất lắng nghe ý kiến khách

-Thợ Điện đây thân thiện và ngắm nghía hình khá nhiều lần rồi mới kết thúc

-Làm xong thì có người đánh giá luôn nên các bạn yên tâm nhé" - Dung le chia sẻ.


Ảnh minh hoạ (Nguồn: Electric Tattoo Viet Nam) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Electric Tattoo Viet Nam)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Electric Tattoo Viet Nam (số 3)

"Lần đầu đi Hà Nôi và đây là 1 trải nghiệm vô cùng đặt biệt với mình. Không gian tiệm chất thật sự, mọi người đón tiếp khách luôn vui vẻ nhiệt tình và cho nhưng lời khuyên chân thành nhất, hi vọng tiệm sẽ mở thêm chi nhánh ở HCM để được tha thu thêm nhiều hình chất lượng" - Sara Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Electric Tattoo Viet Nam) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Electric Tattoo Viet Nam)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Electric Tattoo Viet Nam (số 4)

"Biết ơn đã bén duyên với tiệm Điện, lần đầu Điện cho mình nhớ lắm, xăm không đau như tưởng tượng, không gian, mọi người, artist cho mình cảm giác xăm xướng điên, đúng là điên nặng Điện =))). iu nhìu và hẹn gặp lại ý tưởng gần nhất" - Vũ Tấn Nhật chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Electric Tattoo Viet Nam (số 5)

"Phải cho xưởng Điện 1000 sao luôn chứ không phải 5 sao không luôn ạaa. Siêu thân thiện dễ thương từ artist đến manager. Hình xăm được tư vấn cẩn thận để độ hoàn thiện đc 100%. Đến đây không chỉ có hình xăm mang về mà còn mang cả kỷ niệm cùng tiếng cười luôn đóoo. Highly recommend ạ" - Hoang Mai Nguyen chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Electric Tattoo Viet Nam (số 6)

"Trải nghiệm của em khi xăm ở Electric Tattoo Viet Nam không có gì để chê

Trong quá trình xăm, anh quản lý cứ hỏi mình có đau không, cần gì là từ Artit cho tới quản lý support nhiệt tình luôn. Có cả Owner Tattoo shop tới hỏi thăm, giao lưu.

Ghiền nhất cái món Trà Ủ Tê. Nằm xăm mà sướng như Vua. Xăm xong thì được tư vấn các kiểu max nhiệt tình. Nói chung … Very Cool 9,5/10" - nguyen thanhvinh chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Electric Tattoo Viet Nam (số 7)

"Trải nghiệm đi xăm tuyet voi nhất từ trước đến nay, 10đ cho tất cả mọi người, đặc biệt là chị Stella cực kỳ đáng yêu, tư vấn cực tận tâm, tỉ mỉ chỉn chu trong mọi công đoạn. Cảm ơn chị và team Xưởng Điện rất nhìuuuu, nhất định sẽ quay lại sớm ạ" - Mỹ Duyên chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng xăm hình tại Electric Tattoo Viet Nam có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một sản phẩm xăm hình đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .