Top 6 Review tiệm xăm Tadashi Tattoo chi tiết nhất

61

Khách hàng nghĩ gì sau khi xăm hình tại Tadashi Tattoo? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại Hà Nội này...xem thêm ...

Đôi nét về Tadashi Tattoo

Tadashi Tattoo địa chỉ xăm hình hàng đầu về phong cách Châu Á được dẫn dắt bởi nghệ sĩ Trung Tadashi, với mong muốn đưa xăm hình nói chung và hình xăm phong cách Châu Á nói riêng đến gần hơn với người mến mộ hình xăm tại Việt Nam.


Năm 2013, nghệ sĩ Trung Tadashi tham gia cuộc thi Vietnam Tattoo Convention 2013, với tài năng vượt trội, anh đã được bầu lên làm Giám khảo của Vietnam Tattoo Convention từ năm 2014. Anh là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có cơ hội tham gia FESTIVAL TATTOO tại Châu Âu và dành được giải thưởng. Bằng sự nỗ lực và cố gắng, anh đã chứng minh với bạn bè thế giới rằng nghệ thuật Tattoo Việt Nam đã bước sang một tầm cao mới, đẹp hơn, khéo léo hơn và chuyên nghiệp hơn.


Artist Trung Tadashi là một nghệ sĩ xăm hình chuyên về phong cách hình xăm châu Á. Anh ấy đã thành công khi mang vẻ đẹp đầy mê hoặc của nghệ thuật châu Á đến bầu trời Bắc Âu và thuyết phục những người dân nơi đây. Sở trường của anh là vẽ trực tiếp bằng tay (FREE HAND) tỉ mỉ và khéo léo. Nghệ sĩ Trung Tadashi vốn đã thực hiện rất nhiều tác phẩm đa dạng các thể loại từ truớc đến nay tuy nhiên với sự đặc sắc thể hiện trong các tác phẩm sở trường của mình, khách hàng lựa chọn anh ở các chủ đề đó ngày càng nhiều hơn.


Tadashi Tattoo có thế mạnh về các thể loại hình xăm Châu Á như hình xăm cá chép, hình xăm rồng, hình xăm phượng hoàng, hình xăm Geisha, hình xăm Samurai, hình xăm hoa hồng,… chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm mình nghệ thuật, Tadashi Tattoo đảm bảo mang đến một quy trình xăm chuyên nghiệp bao gồm các thiết bị từ máy xăm đến mực xăm hiện đại, cùng với tay nghề cao của các nghệ sĩ tài hoa tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96/6 Lê Thị Riêng, Quận 1, HCM

Điện thoại:

  • 0917 775 885 (Ri)
  • 0917 585 820 (Hy)
  • 0918 659 068 (Thư)

Fanpage: https://www.facebook.com/tadashitattoo

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Tadashi Tattoo (số 1)

"Đánh giá 5* vì không có nút 6* hihi, shop còn hơn cả tuyệt vời, các bạn thợ dễ thương chuyên nghiệp, lễ tân kiên nhẫn và nhiệt tình, không khí thoải mái như gia đình, shop đã đẹp còn siêu sạch sẽ và mình đã thật sự quá hài lòng từ hình xăm đến service, cảm ơn Tadashi Tattoo rất nhiều, mình sẽ trở lại" - Sen Của Nhỏ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tadashi Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tadashi Tattoo)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Tadashi Tattoo (số 2)

"Em mới dẫn vợ qua cover lại hình xăm cũ. Vì hình đã sửa 2 lần nên chỉ mong qua làm lại cho đẹp hơn một chút. Nhưng hình sau khi hoàn thành thì đẹp quá mong đợi. Nhân viên tư vấn thì nhiệt tình, còn anh Trung Tadashi thì làm việc hết sức có TÂM. Nắn nót từng chi tiết nhỏ. Rất cám ơn anh và mọi người ở tiệm." - Trung Hai Mái chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tadashi Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tadashi Tattoo)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Tadashi Tattoo (số 3)

"Mình rất thích cách làm việc của nhà Tadashi, tư vấn nhiệt tình thân thiện, hôm mình ghé là bạn Én làm cho mình, bạn ấy thiết kế hình xăm đẹp. Mặc dù mình hơi khó tính, yêu cầu sửa thiết kế tới lui nhưng Én vẫn rất nhiệt tình hỗ trợ và mình đã có một hình xăm đúng như ý mình muốn. Rất hài lòng và sẽ mình trở lại" - Mỹ Hằng chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tadashi Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tadashi Tattoo)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Tadashi Tattoo (số 4)

"Mình có dẫn ông anh rể bên Úc về để cover hình xăm cũ bằng hình một con rồng. Rồng anh Trung xăm quá sống động, về nhà ai thấy cũng khen! Anh Trung xăm đầy người mà sao nhìn hiền queo à, nói chuyện cũng hiền nữa! Hahhaaaa sẽ quay lại tiệm trong một ngày không xa." - Tai Dinh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tadashi Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tadashi Tattoo)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Tadashi Tattoo (số 5)

"E cám ơn a Bin và các bạn trong studio đã cho e trải nghiệm trên cả 10 điểm cả về hình xăm lẫn dịch vụ. Highly recommend cho các bạn có ý định xăm hình đầu tiên cũng như nhiều hình xăm tiếp theo ạ. Will be back Thanks again" - Tuan Nguyen chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Tadashi Tattoo (số 6)

"Mình biết đến tadashi qua bạn Én. Công nhận tadashi không những đào tạo được những bạn thợ tay nghề cao mà còn đạo đức không chê vào đâu được. Mình sẽ ghé ủng hộ khi mình quay lại HCM" - Đạt Trần chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng xăm hình tại Tadashi Tattoo có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một sản phẩm xăm hình đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/