Top 7 Review tiệm xăm Inkonic Tattoo Studio chi tiết nhất

70

Khách hàng nghĩ gì sau khi xăm hình tại Inkonic Tattoo Studio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại Hà Nội...xem thêm ...

Đôi nét về Inkonic Studio

Inkonic Studio là một trong các studio xăm chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội với chất lượng hình xăm và quy trình làm việc không hề thua kém các studio lớn của châu Âu. Inkonic Studio có đội ngũ artist đầy nhiệt huyết, kĩ năng tuyệt vời và kinh nghiệm thực tế trong nhiều năm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm hình xăm sẽ đạt chất lượng tốt nhất.


Inkonic Studio là nơi mà bạn có thể lựa chọn đến để nâng giá trị vẻ đẹp của mình. Những hình xăm cover up luôn được các Artist nhà Inkonic tư vấn kỹ càng, thiết kế trước khi xăm để bạn mến luôn được kiểm tra trước khi xăm. Sau tất cả, các nghệ sĩ tại Inkonic luôn cố gắng tạo ra những tác phẩm đẹp và ý nghĩa nhất cho khách hàng, cam kết đem đến dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và chất lượng cao nhất để mang đến sự hài lòng cho các bạn.


Đến với Inkonic, khách hàng nhận được những gì?

  • Được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ artist kinh nghiệm lâu năm trong nghề
  • Không gian sạch sẽ, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Tặng miễn phí kem dưỡng sau xăm
  • Thiết kế miễn phí
  • Bảo hành miễn phí
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn
  • Luôn ưu đãi với khách hàng thân thuộc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm uy tín và chuyên nghiệp, hãy đến với Inkonic - nơi sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0866.201.302

Giờ mở cửa: 11AM-9PM

Fanpage: https://www.facebook.com/Inkonic.studio/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Inkonic Tattoo Studio (số 1)

"Quá là tin tưởng khi giao cho Anh Ti from Inkonic Tattoo mảnh đất bên chân trái của mình, nhanh, đẹp và chi phí cực kì thân thiện , nhìn tác phẩm của mình thì mình nghĩ ae ko cần phải mất công đi tìm tiệm xăm nào nữa đâu, lên thẳng 26 Hàng Buồm thôi" - Hải Sang Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Inkonic Tattoo Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Inkonic Tattoo Studio)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Inkonic Tattoo Studio (số 2)

"Mình đặt lịch hẹn với bạn artist Riley ở Inkonic, trông alonso bặm trợn mà hóa ra tính cute xỉu ạ. Mê Riley. Hình thiết kế theo ý mình lên đúng như tưởng tượng. Studio đẹp, sạch sẽ vchg. Will definitely comeback!" - Vu Chi chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Inkonic Tattoo Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Inkonic Tattoo Studio)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Inkonic Tattoo Studio (số 3)

"Hình xăm của tôi đuọc thực hiện bởi artist Raven. Cô ấy rất chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và lắng nghe ý tưởng của khách hàng. Không gian studio sạch sẽ, thân thiện. Tôi đã xăm 2 hình ở đây và chắc chắn sẽ quay lại để làm thêm nhiều hình khác" - Thực Vũ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Inkonic Tattoo Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Inkonic Tattoo Studio)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Inkonic Tattoo Studio (số 4)

"Hình xăm đẹp, bạn thợ xăm nhiệt tình design lại hình theo ý của mình dù phải chỉnh sửa vài lần. Không gian của Inkonic đẹp, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Mình đã xăm 2 hình ở đây và chắc chắn sẽ quay lại" - Van Pham chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Inkonic Tattoo Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Inkonic Tattoo Studio)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Inkonic Tattoo Studio (số 6)

"Mình đưa ra hình mẫu và nhờ Artist thiết kế theo ý tưởng của mình và đây là thành quả. Hình ảnh này là hình xăm của mình sau 14 ngày, đã bong vảy và hầu như lành lặn hoàn toàn. Hình nét và có chiều sâu, đúng với trường phái mình theo đuổi là tả thực kết hợp với 1 chút hình khối. Cảm ơn mọi người trong studio và đặc biệt là Artist Ti đã giúp em có thêm 1 hình xăm đẹp và ý nghĩa trên cơ thể." - Cuong Nguyen chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Inkonic Tattoo Studio (số 5)

"Lần thứ 2 mình quay lại Inkonic, rất hài lòng về thái độ phục vụ của các bạn nhân viên. Mình vẫn tin tưởng để chị Raven đi hình tiếp và mình rất ưng về kết quả nhận được, chị Raven còn tranh thủ đi lại nét cho hình đầu của mình. Rất tận tâm và mình sẽ còn quay lại Inkonic. Chúc cửa hàng ngày càng phát triển và tiếp tục chất" - An Năng chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Inkonic Tattoo Studio (số 7)


Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng xăm hình tại Inkonic Tattoo Studio có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một sản phẩm xăm hình đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/