Top 7 Review tiệm xăm Hannya Tattoo chi tiết nhất

72

Khách hàng nghĩ gì sau khi xăm hình tại Hannya Tattoo? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại Hà Nội này...xem thêm ...

Đôi nét về Hannya Tattoo

Hannya Tattoo Studio là thương hiệu xăm hình đã hoạt động được 14 năm tại Việt Nam. Tọa lạc tại trung tâm phố cổ, với đội ngũ artist lâu năm, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế cùng đa dạng phong cách, Hannya Tattoo hiện là điểm đến xăm hình của nhiều người nổi tiếng.


Tiệm nằm ngay lầu 2 với diện tích hơn 200m2 được bài trí theo cảm hứng phương đông huyền bí, dưới ánh sáng vàng trong không gian. Đứng tận nơi trong khung cảnh huyền bí và những bản nhạc Hannya sẽ mang tới cho bạn nguồn cảm hứng vô tận về nghệ thuật. Ngoài ra, tiệm còn có khu vườn nhỏ mang đậm nét nhiệt đới cùng tinh thần khám phá để các bạn có thể ngồi nghỉ ngơi sau khoảng thời gian xăm hình hoặc chờ đợi bạn bè.


Với nét văn hoá dân gian Việt Nam và châu Á đặc biệt là Nhật Bản, Hannya Tattoo đã thu hút và được nhiều khách nước ngoài yêu thích Studio đến từ khắp nơi trên thế giới tìm đến. Nơi đây sẵn sàng đáp ứng và hiện thực hóa mọi ý tưởng xăm hình để đem tới cho bạn những trải nghiệm xăm hình thú vị và độc đáo.


4 lý do tại sao Hannya Tattoo là sự lựa chọn tốt nhất dành riêng cho bạn:

  • Tư vấn lựa chọn những hình xăm phù hợp với tuổi, mệnh của bản thân
  • Tìm lại sự tự tin với dịch vụ phẫu thuật nhấn mí, sẹo lồi, sẹo rạn, xăm hỏng.
  • Nghệ nhân xăm hình Hannya Tattoo có thể thiết kế những hình xăm độc đáo, mang đậm câu chuyện của riêng bạn
  • Hướng đến giới trẻ với mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Hannya Tattoo Studio hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Hà Nội và được nhiều bạn trẻ yêu thích bộ môn xăm hình tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Hàng Buồm, Hà Nội

Điện thoại: 0902038181

Fanpage: https://www.facebook.com/Hannya-Tattoo-270919369709483

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Hannya Tattoo (số 1)

"Tôi đặc biệt ấn tượng với sự kỹ lưỡng và tỉ mỉ của các bạn kỹ thợ khi xăm, đảm bảo mỗi đường nét đều hoàn hảo. Tattoo Studio Ha Noi thực sự biết cách làm hài lòng khách hàng" - Nhi Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Hannya Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Hannya Tattoo)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Hannya Tattoo (số 2)

"Tattoo studio Hanoi là một tiệm xăm hình được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. Tiệm xăm có không gian hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát. Đội ngũ nghệ sĩ xăm hình của tiệm xăm cũng rất trẻ trung và năng động, luôn cập nhật những xu hướng xăm hình mới nhất." - ttoo thao chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Hannya Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Hannya Tattoo)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Hannya Tattoo (số 3)

"Tattoo Studio Hanoi là một trong những tiệm xăm hình uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Tiệm xăm có đội ngũ thợ xăm hình tài năng và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng để tạo ra những hình xăm độc đáo và phù hợp với sở thích của từng người. Ngoài ra, tiệm xăm còn sử dụng mực xăm chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng." - Kiên Quy chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Hannya Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Hannya Tattoo)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Hannya Tattoo (số 4)

"Dịch vụ tốt. Nhân viên rất nhiệt tình chu đáo. Đưa sếp người nhật đến và được nhận xét phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, rất hợp người nhật." - Nga Nguyenthi chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Hannya Tattoo (số 5)

"Tôi đặc biệt ấn tượng với sự kỹ lưỡng và tỉ mỉ của các bạn kỹ thợ khi xăm, đảm bảo mỗi đường nét đều hoàn hảo. Tattoo Studio Ha Noi thực sự biết cách làm hài lòng khách hàng" - Nhi Nguyễn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Hannya Tattoo (số 6)

"Tattoo Studio Hà Nội có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Các nhân viên tại đây luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình xăm hình." - Name No chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Hannya Tattoo (số 7)

"So với những tiệm xăm hình khác tại Hà Nội, Tattoo Studio Hà Nội có mức giá khá hợp lý. Bạn có thể tham khảo bảng giá của tiệm trước khi quyết định xăm hình." - Bé Vũ chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng xăm hình tại Hannya Tattoo có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một sản phẩm xăm hình đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .