Top 7 Review tiệm xăm Sutran Tattoo Studio Hanoi chi tiết nhất

74

Khách hàng nghĩ gì sau khi xăm hình tại Sutran Tattoo Studio Hanoi? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại Hà...xem thêm ...

Đôi nét về Sutran Tattoo Studio Hanoi

Tọa lạc tại số 67 Hàng Than, Q. Ba Đình, Hà Nội, Sutran Tattoo Studio Hanoi từ lâu đã trở thành một tiệm xăm hình uy tín đáng tin cậy, không thể bỏ qua của các tín đồ yêu thích bộ môn xăm.


Sutran Tattoo Studio Hanoi là nơi tạo ra những hình xăm đẹp, sửa chữa cover hình xăm hư hỏng. Sở hữu đội ngũ thợ xăm chất như nước cất được đào tạo bài bản, dày dặn nhiều năm kinh nghiệm, các ý tưởng của khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng từ những bước đầu tiên cho đến cuối cùng.


Không chỉ tập trung vào việc cải thiện chất lượng từng ngày, Sutran Tattoo Studio Hanoi còn chú trọng vào không gian xăm nhằm mang lại sự cảm hứng, thoải mái, sạch sẽ cho khách hàng.


Sutran Tattoo Studio Hanoi có:

  • Không gian xăm đạt chuẩn an toàn,
  • Kim mực, máy móc hiện đại nhập hãng uy tín Châu Âu,
  • Artists kinh nghiệm lâu năm trong nghề và các thể loại đa dạng (Châu Á, Châu Âu, Old School, Tả Thực, Màu Nước, Chữ, Blackwork, Dotwork, Chân Dung, Mini...).

Sau tất cả, team Sutran Tattoo Studio Hanoi luôn sẵn sàng lắng nghe ý tưởng của khách hàng dù đơn giản hay điên rồ, dễ thương hay cá tính. Studio sẽ biến ý tưởng của bạn thành tác phẩm mang dấu ấn riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Hàng Than, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0703.28.0000 (phone/text/whatsapp)

Fanpage: https://www.facebook.com/sutrantats/?locale=vi_VN

Website: https://sutrantattoo.com/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Sutran Tattoo Studio Hanoi (số 1)

"Hehe lần đầu tiên xăm ở đây mặc dù rất nhìu quán nhưng mình chọn random quán này, quán nhìn siêu mới, mình xăm hình bé xíu ở tayy xinh lém (nhờ các bạn ở quán tư vấn mẫu cho nhen). Rcm mọi người nên đi quán này nha, nhân viên siêu nhiệt tình và thân thiện, cói chuyện vui quên đau luôn." - Thanh Thảo Nguyễn Thị chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Sutran Tattoo Studio Hanoi) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Sutran Tattoo Studio Hanoi)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Sutran Tattoo Studio Hanoi (số 2)

"Mình rất ấn tượng với không gian của tiệm, mới bước vào mình đã rất choáng ngợp với cách decor của tiệm. Và tất nhiên các anh ở đây không những xăm đẹp mà còn rất đẹp trai và vui tính nữa. Mình chấm 100đ ko có nhưng…" - Người dùng ẩn danh.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Sutran Tattoo Studio Hanoi) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Sutran Tattoo Studio Hanoi)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Sutran Tattoo Studio Hanoi (số 3)

"Mình đã xăm ở nhiều nơi nhưng đây sẽ là nơi mình tin tưởng để xăm về sau, giá cả rất hợp lí, nhân viên tư vấn nhiệt tình về mẫu xăm, take care khách hàng chu đáo, Đây sẽ là địa điểm xăm tủ của mình trong tương lai" - Tuấn Nguyễn Minh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Sutran Tattoo Studio Hanoi) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Sutran Tattoo Studio Hanoi)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Sutran Tattoo Studio Hanoi (số 4)

"Mình đã xăm rất nhiều lần tại sutran nhưng mỗi lần tới đều là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Các artist vô cùng nhiệt tình, cởi mở và tất nhiên là kỹ năng tay nghề rất cao mà giá cả thì lại rất phải chăng. Hình xăm gần đây nhất của mình đã lành, màu bong ra rất tươi, chất lượng vô cùng tốt. Cảm ơn sutrantattoo rất nhiều." - Long Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Sutran Tattoo Studio Hanoi) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Sutran Tattoo Studio Hanoi)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Sutran Tattoo Studio Hanoi (số 5)

"Có ý định từ lâu là sẽ xăm 1 hình để làm kỉ niệm nhưng vì sợ đau nên mình chần chừ mãi không dám xăm. Nhưng được bạn giới thiệu đến đây, nên tin thử xem tnao thì quả thực quá bất ngờ, xăm không đau 1 tý nào luôn mọi người ạ, như kiến chích nhẹ mà mình không dùng tê. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đặc biệt thấy quán vệ sinh sạch sẽ nên rất ưng, nên đến thử trải nghiệm" - Lê Thị Thủy Tiên chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Sutran Tattoo Studio Hanoi (số 6)

"Đây là nơi đầu tiên mà mình lựa chọn để đi xăm, giá cả hợp lí, phục vụ chu đáo, chăm sóc tận tình, mình cũng sẽ được shop tư vấn một số hình xăm đẹp, hoặc cho mình xem một số loại hình xăm mẫu mã đa dạng, rất cảm ơn shopp và khi có tiền sẽ ghé lại xăm thêm vài hình nữaaa. Đây là một địa điểm để xăm rất hợp lí nên là có gì thì mn có thể ghé tới nha" - Coca chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Sutran Tattoo Studio Hanoi (số 7)

"Mình đã phân vân không biết đâu mới là nơi lý tưởng để mình có thể mang trên mình 1 hình xăm độc nhất, mới lạ và thu hút. Và mình đã biết đến Sutran tattoo qua sự giới thiệu của bạn mình, quả đúng như mình mong đợi, artist ở đây rất niềm nở và vui tính, thiết kế hình rất đẹp vượt ngoài sự mong đợi của mình, hình xăm khi bong ra rất sắc nét và tươi màu. Mình nhất định sẽ quay lại làm thêm hình thứ 2, thứ 3 và còn hơn thế nữa" - Hoàng Ninh Nguyễn chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng xăm hình tại Sutran Tattoo Studio Hanoi có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một sản phẩm xăm hình đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .