Top 5 Review tiệm xăm Monster Ink Tattoo chi tiết nhất

52

Khách hàng nghĩ gì sau khi xăm hình tại Monster Ink Tattoo? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại TP. HCM...xem thêm ...

Đôi nét về Monster Ink Tattoo

Monster Ink Tattoo là cơ sở xăm uy tín được thành lập bởi Tuyen Monster (Nguyễn Minh Tuyên) người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam và tại đảo quốc Sư Tử Singapore hoạt động trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật. Anh không chỉ giỏi về xăm hoa mà còn rất giỏi phác họa các hình xăm hình học, xăm màu nước và xăm che khuyết điểm. 


Cùng với đó, các Tattoo Artist tại Monster Ink Tattoo đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong việc tạo ra các thiết kế độc đáo dựa trên việc nắm bắt cảm xúc và mong muốn của từng khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Monster Ink Tattoo?

  • Kỹ thuật độc quyền của Monster Ink Tattoo: Vừa ít đao vừa không phải kiêng cử ăn uống.
  • Đội ngũ Artist tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, gu thẩm mỹ sang trọng.
  • Kết hợp thiết bị hiện đại hàng đầu: Máy xăm đời mới nhất…
  • Không chỉ tạo nên tự hình xăm chất lượng, mà còn tạo không gian vui vẻ, thoải mái khi xăm.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tổn thương, giúp khách hồi phục nhanh chóng.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Monster Ink Tattoo hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại TP. HCM và được nhiều bạn trẻ yêu thích bộ môn xăm hình tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K28/49 Nguyễn Cảnh Chân, P Cầu Kho, Quận 1, HCM

Điện thoại: 0888888553

Fanpage: https://www.facebook.com/monsterinktattoostore/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004304822286

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Monster Ink Tattoo (số 1)

"Mục đích che sẹo nên tìm hiểu rất kỹ tiệm tattoo lớn ở HCM. Không ai tattoo hoa đẹp sống động như Monster Ink Tattoo.Anh Tuyên đi kim rất nhẹ nhàng không đau. Đường nét,phối màu ombre rất đẹp,sống động.Chủ và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Tận tâm. Kết quả đẹp hơn mong đợi" - Dang Khoa chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Monster Ink Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Monster Ink Tattoo)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Monster Ink Tattoo (số 2)

"Thật sự là siêu đẹp luôn. Mình chỉ vô tình tìm thấy Monster Ink Saigon trên mạng và sau khi xem album ảnh của shop thì mình quyết định đến luôn. Mình chỉ có ý tưởng ban đầu chứ không có hình ảnh cụ thể. Anh chủ shop (Tuyên) và các bạn nhân viên cực kì nhiệt tình và kiên nhẫn với các yêu cầu của mình - và cuối cùng một hình tha thu siêu đẹp ra đời. Đây là hình xăm đầu tiên của mình. Các bạn nhìn hình mình up có thể thấy rõ sự sống động và chân thực của một đoá hoa dù đó chỉ là hình xăm. Thật sự rất hài lòng." - Yen Nguyen chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Monster Ink Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Monster Ink Tattoo)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Monster Ink Tattoo (số 3)

"Mình đến xăm và giờ đã quay lại lần thứ 3, thật sự shop tư vấn nhiệt tình gợi ý đường nét cho hình xăm và vị trí xăm xuất sắc, 10đ cho shop. Recommend cho mọi người nhen" - Tuyền Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Monster Ink Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Monster Ink Tattoo)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Monster Ink Tattoo (số 4)

"Là một đứa rất khó tính nhưng trải nghiệm dịch vụ ở đây rất oke ạ ... vote 5 sao cho a Chủ cực kì dễ chịu take care cực kì ạ , giá tiền đi đôi với chất lượng không gian cực chill đáng để chọn mặt gửi vàng tạo ra siêu phẩm ạ" - Bé My chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Monster Ink Tattoo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Monster Ink Tattoo)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Monster Ink Tattoo (số 5)

"Tuyệt vời, các anh chị thợ xăm rất đẹp và vui tính nữa, đặc biệt là làm rất có tâm không hề bị đau tí nào luôn á. Đây là một tiệm xăm đáng để các bạn trải nghiệm nè hihi" - Cheng Cheng chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng xăm hình tại Monster Ink Tattoo có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một sản phẩm xăm hình đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/