Top 5 Review tiệm xăm hình Century Ink Studio chi tiết nhất

50

Khách hàng nghĩ gì sau khi xăm hình tại Century Ink Studio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại Hà Nội...xem thêm ...

Đôi nét về Century Ink Studio

Được thành lập với mục tiêu tạo ra những hình xăm nghệ thuật không chỉ đẹp thẩm mĩ mà còn mang ý nghĩa, câu chuyện hay những kỉ niệm đẹp của chủ sở hữu. Century Ink Studio luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ với khách hàng để ra được thiết kế ưng ý nhất.


Đến với Century Ink Studio, bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính đậm chất riêng qua những hình xăm nghệ thuật đa sắc màu. Được biết, thủ lĩnh của “tập đoàn Thế kỷ Mực” - founder & artist Hà Trần đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, có thể thiên biến vạn hoá với gần như tất cả các phong cách xăm như fineline, lettering, blackwork, color, mini realistic, watercolor,... Ngoài ra, tiệm còn có rất nhiều artist siêu đỉnh cùng với style thiết kế độc nhất vô nhị, đã kinh qua hàng chục nghìn hình xăm mỗi năm cho mọi đối tượng khách hàng người Việt và nước ngoài.


Đến với Century Ink bạn sẽ được gì?

  • Tư vấn và thiết kế hình Miễn Phí
  • Bạn sẽ được xăm bởi artist có trên 7 năm kinh nghiệm dù là hình xăm đơn giản nhất.
  • Các loại mực của được nhập khẩu từ các nhãn hàng lớn trên thị trường.
  • Dùng kim riêng và sử dụng 1 lần cho mỗi khách hàng.
  • Không gian như một phòng triển lãm tranh nghệ thuật lãng mạn, thư thái cho trải nghiệm xăm trọn vẹn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu tập thể 16A Lý Nam Đế - số nhà 27, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 038 993 6096
Ins: Century.Ink.Official
Fanpage: https://www.facebook.com/centuryink9HV/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm hình Century Ink Studio (số 1)

"Mình siêu hài lòng với trải nghiệm tại CI. Từ khi bước vào tiệm đã được chào đón nồng hậu bởi *em* tiếp tân đáng yêu có 1 không 2 - Đậu. Các bạn artis đều rất lịch sự và nhiệt tình. Không gian và không khí ở CI rất dễ chịu, dễ chill nên có nằm xăm từ sáng đến chiều tối cũng không thể thấy buồn chán. Anh Hà founder XĂM KHÔNG ĐAU. Hình xăm khi mới xong thì long lanh lấp lánh, sau bong thì độ nét cũng phải ngang ngửa TV Sony xD. Đặc biệt khi *giao bài khó* thì mình không những không bị quở trách mà ngược lại còn được mời cơm :) Nên là chắc chắn mình "must go back for more!"

Chốt lại 10/10 điểm chất lượng, 100/10 điểm trải nghiệm!!"


- Julia Tr chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Century Ink) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Century Ink)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm hình Century Ink Studio (số 2)

"Tới giờ total 3 hình xăm ở Ci ròiiii. đều do anh Hà thực hiện hết. Mình có 1 hình xăm màu với các nét rất nhỏ, khi đi hình đã xác định là sẽ bị vỡ và nhoè ròi nhưng tới giờ 3 năm khi quay lại Ci đi hình nữa thì nó vẫn còn đẹp tới 8,90% (theo đánh giá cá nhân mình) và điều gì để giữa muôn vàn tiệm xăm ở Hà Nội mình lại quay lại Ci tới 3 lần đó là vì chất lượng đó mọi người ơiii. 10 điểm không có nhưng nhị gì hết!!!" - My Thảo chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Century Ink) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Century Ink)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm hình Century Ink Studio (số 3)

"Mình khách guột ở đây từ 2018 lận. Xăm đến mấy hình rồi. Chất lượng dịch vụ rất tốt, ngoài các thợ xăm tay nghề cao xăm hình nào chất lượng hình đó thì mình rất ưng bạn nhân viên tên Đậu. Mọi người đến trải nghiệm đi không nói điêu đâu. Ngoài ra có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đẹp ở IG: @Centuryink" - An Duong Quynh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Century Ink) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Century Ink)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm hình Century Ink Studio (số 3)

"Thực sự là mình bị ấn tượng bởi sự chu đáo tận tình cũng như trình độ của các anh chị tại đây. Quá trình tự vấn rất tỉ mỉ, kĩ càng, tiếp cận sát tới nhu cầu của mình luôn. Trong lúc thực hiện cũng rất nhẹ nhàng, thoải mái không hề khó chịu hay đau đớn 1 tí nào Lúc xăm sau mấy ngày các anh chị vẫn tận tình hỏi thăm, take care các kiểu. Nói chung là 100 điểm" - Minh Đức Dương chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm hình Century Ink Studio (số 4)

"Mình ở HCM, nhưng mỗi lần ra HN là đều cố gắng sắp xếp thời gian để ghé qua Century Ink, đã xăm ở studio 2 lần rồi, còn dẫn cả ny đi xăm cùng, trải nghiệm lần nào cũng tuyệt vời, chuyên nghiệp sạch sẽ, mọi người ở studio đều thân thiện tận tình tư vấn thiết kế, chất lượng thì luôn yên tâm, cảm ơn anh Hà, chúc anh và các thành viên Century Ink luôn mạnh khỏe và thành công." - Pham Minh Tuan chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng xăm hình tại Century Ink Studio có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một sản phẩm xăm hình đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/