Top 5 Review tiệm xăm hình Saigon Ink chi tiết nhất

50

Khách hàng nghĩ gì sau khi xăm hình tại Saigon Ink? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại TP. HCM này...xem thêm ...

Đôi nét về Saigon Ink

Được thành lập bởi Artist Danis Nguyen vào năm 2018, Saigon Ink là chuỗi tiệm xăm uy tín và lâu đời nhất tại TP HCM, tính đến nay đã có 3 chi nhánh ở các quận trung tâm của thành phố và còn sẽ phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai tới. Saigon Ink hiện tại đang hoạt động ở hai mảng chính là Tattoo (Xăm hình) và Piercing (Xỏ khuyên).


Tại Saigon Ink, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến hành trình xăm hình đầy thú vị. Các Artist sẽ biến ý tưởng của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật, nơi lưu giữ những câu chuyện ý nghĩa và những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn.


Có một nhận định chung của tất cả những khách hàng ghé qua Saigon Ink đó chính là không gian thoáng đãng và cực kỳ sạch sẽ, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng không khí vui vẻ khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy thoải mái và dễ cởi mở hơn. Đặc biệt, đối với những hình xăm nhạy cảm thì nhân viên Saigon Ink luôn thấu hiểu và đủ tinh tế để làm hài lòng từng vị khách.

  • Đội ngũ Artist và nhân lực trẻ trung, nhiệt tình
  • Đa dạng thể loại và phong cách xăm hình: Japanese Style, Blackwork, Black & Grey, Realistic,...
  • Chất lượng uy tín với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại
  • Quy trình đặt lịch rõ ràng và thời gian nhanh chóng

Không chỉ “làm mới” mình mỗi ngày, Saigon Ink còn tạo ra sân chơi mang tên Saigon Tattoo Expo với mục đích mang văn hóa Thế giới vào Việt Nam và ngược lại. Đây cũng là địa điểm uy tín để các nghệ nhân có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và là nơi diễn ra giao thương trang thiết bị của ngành xăm sản xuất tại Việt Nam ra thị trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 26 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • 37 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • 60 Đ. Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Hotline: (028) 38361090 - 0983114771

Email: contact@saigonink.net

IG: @saigonink_studio

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonink

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm hình Saigon Ink (số 1)

"Trải nghiệm thú vị của mình là mấy anh artist vui tươi và chăm chỉ. Đến với Saigonink được tư vấn chu đáo từ cái khâu chọn hình, vị trí xăm, kích thước, phong cách và công đoạn design được chăm chút tỉ mỉ." - Chia sẻ của yuki zorba về chi nhánh Trần Hưng Đạo.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Saigon Ink) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Saigon Ink)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm hình Saigon Ink (số 2)

"Quay lại Saigon ink với chi nhánh Trần Hưng Đạo, không gian quán nhỏ hơn so với bên Thảo Điền. Khâu chuẩn bị dụng cụ trước khi xăm như bọc màng nhựa vật dụng tiếp xúc, kim mới, nút nhựa đựng mực mới, bọc nhựa bàn để dụng cụ. Sau khi xăm xong mặt bàn, ghế được xịt cồn... Artist kiên nhẫn và bình tĩnh lắng nghe, thiết kế và điều chỉnh theo ý khách hàng. Hình xăm đẹp. Đáng tiền" - Chia sẻ của Khanh Tran về chi nhánh Trần Hưng Đạo.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Saigon Ink) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Saigon Ink)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm hình Saigon Ink (số 3)

"Khi nhìn thấy Saigon Ink qua mạng xã hội, mình đã bị thu hút, Mình cũng có cảm giác mọi thứ sẽ ổn nếu mình chọn đến đây. Linh tính của mình không hề phàn bội mình. Saigon Ink khá chuyên nghiệp, sạch và đặc biệt là không đau (riêng khoản này thì tùy mỗi người). Mọi người nên cân nhắc đến đây nếu có ý định muốn tậu về 1 cái hình xăm tâm linh vì sẽ không chỗ nào thích hợp hơn chỗ này cả" - Chia sẻ của Lien Tran về chi nhánh Trần Hưng Đạo.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Saigon Ink) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Saigon Ink)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm hình Saigon Ink (số 4)

"Địa chỉ xăm uy tín và tốt nhất Saigon. Các Anh thợ nhiệt tình và vui vẻ. Hình xăm lên màu chất lượng. Decor rất đẹp và chất ạ." - Chia sẻ của Trang Thuỳ về chi nhánh Thảo Điền.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Saigon Ink) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Saigon Ink)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm hình Saigon Ink (số 5)

"Trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời tại studio Saigon Ink! Và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Kennes - anh thợ xăm chuyên nghiệp và có tính kiên nhẫn, tập trung cao đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Toàn bộ quá trình diễn ra rất suôn sẻ, từ việc gửi cho họ ý tưởng của tôi, nhận phản hồi cho đến thiết kế cuối cùng. Toàn đội đều rất tuyệt vời và thực sự quan tâm đến ý tưởng cũng như kết quả. Điều đó làm cho tất cả trở thành một trải nghiệm đáng yêu" - Jason chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng xăm hình tại Saigon Ink có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một sản phẩm xăm hình đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/