Top 9 Review tiệm xăm Silver Ant Tattoo Studio chi tiết nhất

90

Khách hàng nghĩ gì sau khi xăm hình tại Silver Ant Tattoo Studio? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại Hà...xem thêm ...

Đôi nét về Silver Ant Tattoo Studio

Silver Ant Tattoo là nơi quy tụ dàn nghệ sĩ kinh nghiệm, từng thắng giải ở đa dạng thể loại, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Từ đen trắng, màu, Á, Âu, tả thực, trừu tượng, nét dày, nét mảnh, nhỏ như nốt ruồi hay kín lưng kín tay kín chân thậm chí kín người. Dù là kích thước lớn hay nhỏ, với thiết kế kết hợp nhiều chi tiết và bố cục tới đâu, các nghệ sĩ của Silver Ant vẫn có thể thực hiện các tác phẩm một cách hoàn hảo trên làn da của các vị khách.


Hơn hết, Silver Ant Tattoo miễn phí tư vấn và thiết kế cho mọi hình xăm, đồng thời tiệm còn có chế độ bảo hành miễn phí trọn đời, và hoàn tiền 100% nếu xảy ra bất kì lỗi gì ở hình xăm khiến khách hàng không hài lòng. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo những hình ảnh trên fanpage của Silver Ant Tattoo vì tất cả ảnh 100% là ảnh thật các tác phẩm được thực hiện tại Silver Ant Studio.


Sau tất cả, nghệ sĩ xăm hình Silver Ant Tattoo luôn hướng tới sự hoàn hảo và để những tác phẩm của bạn mang trên người khiến bạn có thể tự hào với cả những bạn bè thế giới chứ không phải riêng tại Việt Nam.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Silver Ant Tattoo hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Hà Nội và được nhiều bạn trẻ yêu thích bộ môn xăm hình tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, 47 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0916773553

Instagram: @silveranttattoo

TikTok: @silveranttattoo

Website: silveranttattoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SilverAntTattoo/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Silver Ant Tattoo Studio (số 1)

"Silver Ant đã cho mình trải nghiệm tuyệt vời với hình xăm đầu tiên của mình, mọi người đều rất chuyên nghiệp và after care cũng rất đỉnh. Cảm ơn mọi người ở Silver Ant cũng như anh Tín đã cho mình một hình xăm đỉnh cực đỉnh ạ. 10đ không có nhưng" - Trương Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Silver Ant Tattoo Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Silver Ant Tattoo Studio)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Silver Ant Tattoo Studio (số 2)

"Được bạn mình giới thiệu nên đã chọn Silver Ant cho hình xăm đầu tiên của mình. Từ việc thiết kế, lên hình đến ngày "lên da" đều quá ok. Tưởng đau nhưng mà không đau tí nào. Bạn Minnie take care cũng quá ưng ạ. Best tattoo in town" - Chi Bu chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Silver Ant Tattoo Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Silver Ant Tattoo Studio)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Silver Ant Tattoo Studio (số 3)

"Mình lần đầu đến Silver Ant để xăm một hình nhỏ trên cánh tay. Sau đó vì chất lượng hình xăm và dịch vụ quá tốt nên mình đã quay lại. Đến hôm nay thì mình đã xăm kín tay phải ở đây. Cảm ơn Silver Ant và a Duy. Nếu bạn nào tìm một địa chỉ xăm uy tín và chất lượng thì Silver Ant là một lựa chọn không thể tốt hơn." - Lam Nguyen chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Silver Ant Tattoo Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Silver Ant Tattoo Studio)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Silver Ant Tattoo Studio (số 4)

"Lần đầu tiên trải nghiệm đi xăm hình mình đã chọn Silver Ant Tatoo theo recommendation của người dì. Khi đến mình khá bất ngờ vì chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt, các anh Linh, chị Kim quản lý và các artist rất vui vẻ hướng dẫn tận tình, trấn an tinh thần là xăm sẽ không đau đâu hehe. Ngoài ra thì hình xăm đi nét rất đẹp và đúng nhưng yêu cầu mình mong muốn. Sau khi xăm shop dặn dò mình vệ sinh giữ hình xăm rất cụ tỉ. 1000/10 điểm chất lượng dịch vụ. Đến với Silver Ant Tattoo là không bao giờ muốn về nữa luôn" - Huyy chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Silver Ant Tattoo Studio) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Silver Ant Tattoo Studio)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Silver Ant Tattoo Studio (số 5)

"Lần đầu tiên đi xăm và em chắc chắn rằng Silver Ant là một quyết định đúng đắn nhất của mình. Không chỉ có các anh chị nhân viên chu đáo nhiệt tình mà cá nhân em thấy không gian của tiệm rất chill và đậm chất nghệ thuật. Em xin cảm ơn anh Dino rất nhiều vì hình xăm chữ đầu tiên bởi nó mang ý nghĩa vô cùng lớn đối với em!! Và em xin cảm ơn Silver Ant vì đã đem đến cho em một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời! I strongly recommend this shop if you want to get a high quality tattoo! It’s a 11/10!!" - Zeng Nguyen chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Silver Ant Tattoo Studio (số 6)

"Mình có nghe qua Silver Ant qua TikTok và đã có cơ hội để tới xăm. Các anh chị, các bạn nhân viên tại shop hết sức nhiệt tình, giúp khách hàng không cảm thấy bị ngại hay bị lạc lõng khi tới xăm hoặc tới nghe tư vấn. Mọi người trong tiệm ai cũng dễ thương và thân thiện. Mình được anh Pow (anh Bột) xăm, và mình hết sức hài lòng với hình và trải nghiệm tổng thể. Anh rất tỉ mỉ và quan tâm tới khách hàng. Cảm ơn anh Bột cùng Silver Ant, chúc mọi người nhiều sức khoẻ và thành công, và nếu có dịp, xin hẹn gặp lại mọi người ạ!

P/s: quán có anh phụ trách instagram nhìn rất giống MCK. Điểm cộng lớn"

- Duy Anh chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Silver Ant Tattoo Studio (số 7)

"Silver Ant Tattoo Studio là nơi mình chọn cho hình tattoo đầu tiên. Mình được giới thiệu shop nhưng sau đó cũng tìm hiểu 1 năm lận mới chính thức đặt niềm tin vào Silver Ant và shop cũng không làm mình thất vọng đâu thậm chí còn rất hài lòng nữa. Từ cách lv, đến không gian, con người và chất lượng sản phẩm. Mọi người ở Silver Ant rất là dễ thương đẹp trai xinh gái luôn. Nếu shop có đọc được review này của em thì đề nghị shop cho em cái thẻ khách nghiện tattoo Silver Ant ngay nhé. Tks and love you" - Thu Trang chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Silver Ant Tattoo Studio (số 8)

"Để mà nói về Silver Ant, mình không biết nói gì hơn ngoài hai chữ "Chất Lượng". Mình yêu sự chuyên nghiệp trong cách Silver Ant làm việc, yêu sự thân thiện của họ đối với khách hàng và càng muốn quay lại thêm nhiều lần nữa khi được trải nghiệm service tuyệt vời của Silver Ant. Sở dĩ giữa muôn vàn tiệm xăm khác, mình đặt niềm tin vào Silver Ant làm tiệm xăm cho hình đầu tiên (và những hình tiếp theo nữa) là bởi sự chân thành, cái "chất" của họ đã cho mình cảm giác an toàn, yên tâm. Và thật sự Silver Ant đã không làm mình thất vọng khi có đủ những tiêu chí mình cần với cương vị là một khách hàng. Mình rất hài lòng và ưng ý với tiệm xăm này, sẽ giới thiệu cho bạn bè khắp năm châu và sẽ quay lại một ngày gần nhất. Keep going Silver Ant" - Tu Anh Nguyen chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review tiệm xăm Silver Ant Tattoo Studio (số 9)

"Thật sự rất là ưng ý. Vì là hình xăm đầu tiên của mình nên đã phải tìm hiểu rất nhiều các địa điểm xăm. Và quả thực Silver Ant là một sự lựa chọn đúng đắn của mình. Chị quản lý tư vấn cực nhiệt tình và người xăm cho mình là artist Jax cũng rất mát tay, còn trò truyện trong khi xăm làm mình quên đi cơn đau (mình chịu đau khá kém). Đây sẽ là 1 địa điểm lí tưởng cho các bạn chưa đi xăm bao giờ và muốn có hình xăm đầu tiên thật chuẩn ý mình. Còn về phần mình tất nhiên sẽ còn ủng hộ dài dài" - Phong Duy Bui chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng xăm hình tại Silver Ant Tattoo Studio có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một sản phẩm xăm hình đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .