Top 7 Review trường mầm non Sky-Line chi tiết nhất

73

Các phụ huynh có các bé học tại trường mầm non Sky-Line nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi...xem thêm ...

Đôi nét về trường mầm non Sky-Line

Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Sky-Line đã trở thành một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam tiên phong trong chất lượng giáo dục và các hoạt động vì trẻ em và cộng đồng. Sky-Line sở hữu hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh từ Mầm non tới hết Trung học phổ thông hiện đại, thân thiện và hiệu quả cho sự phát triển cho toàn diện của học sinh.


Chương trình Mầm non tại Sky-Line bao gồm 2 hệ đào tạo:

  • Chương trình Việt Nam Chất lượng cao là sự tinh giản và đổi mới trong chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng sự sáng tạo, khoa học và phù hợp với tâm lý của trẻ.
  • Chương trình Mầm non Canada là sự cấu thành từ những ưu điểm trong tinh thần giáo dục - phương pháp giảng dạy - môi trường và điều kiện học tập của Chương trình Canada, Chương trình Việt Nam và Phương pháp tiếp cận Reggio Emilia, từ đó giúp trẻ em phát triển tự nhiên nhất các kỹ năng học tập và xã hội cần thiết cho sự thành công trong tương lai.

Phương pháp đào tạo được áp dụng tại SKY-LINE là sự kết hợp và chọn lọc từ nhiều phương pháp,… Trong đó nổi bật là việc Tiếp cận phương pháp Reggio Emilia, đề cao sự sáng tạo của trẻ, nơi trẻ được tôn trọng và tin tưởng. Phương pháp chú trọng kích thích sự tò mò, quan sát của trẻ, giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh từ đó tạo nên sự yêu thích tìm tòi học tập, phát triển khả năng tưởng tượng và sáng tạo, giúp trẻ biết yêu và bảo vệ thiên nhiên.


Cơ sở vật chất của trường Mầm non SKY-LINE được đầu tư hiện đại, đồng nhất (sàn lát ván gỗ tự nhiên, máy điều hòa không khí, hệ thống báo cháy tự động, camera mạng trực tuyến, trang thiết bị dạy học hiện đại, đồ dùng phong phú, hồ bơi dành riêng cho lứa tuổi nhỏ, sân chơi an toàn bên trong và ngoài khu vực lớp).


Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội, Sky-Line hiện thuộc top Trường mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở Sky-Line Riverside: Lô A2.4 Trần Đăng Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở Sky-Line Central: 48 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở Sky-Line Global: Lô A2 Trần Đăng Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở Sky-Line Hill: Khối Hà My Đông A, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
  • Cơ sở Sky-Line Beach: 199 Trần Anh Tông, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6378 7777

Email: info.contact@skylineschool.edu.vn

Website: http://www.skylineschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/skylineschool.dng/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Sky-Line (số 1)

"Xét về học phí thì trường này học phí cao hơn những trường khác ở Đà Nẵng. Nhưng tiền nào của đó, học phí cao kèm theo dịch vụ, chất lượng tốt thì vẫn được. Nhà mình có bé học ở trường cũng được 2 năm rồi, thấy bé phát triển tốt các kỹ năng, khá nhanh nhẹn, hoạt bát. Đánh giá chung thì ổn" - Chia sẻ của Lài Nguyễn về trường mầm non Sky-Line CN Lô A2.4 Trần Đăng Ninh.

Trường mầm non Sky-Line ảnh 1
Trường mầm non Sky-Line
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Sky-Line (số 2)

"Trường sạch khang trang, tư vấn viên thì nhiệt tình, các hệ học và các clb giúp ích cho con phát triển cả về học thuật lẫn kỹ năng xã hội, học được tính kỷ luật và tự lập. Giáo viên biết quan tâm. Trường cũng gần nhà thuận tiện." - Chia sẻ của Như Hồng về trường mầm non Sky-Line CN Lô A2.4 Trần Đăng Ninh.

Trường mầm non Sky-Line ảnh 1
Trường mầm non Sky-Line
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Sky-Line (số 3)

"Trường rất chú trọng đào tạo Tiếng Anh và các kỹ năng sống. Ngoài giờ học văn hóa trên lớp còn được các bộ môn học sinh yêu thích như đàn, hát, nhảy, thể thao,.. giúp học sinh có cơ hội phát triển bản thân nhiều hơn" - Chia sẻ của Minh Tiến Nguyễn về trường mầm non Sky-Line CN Lô A2.4 Trần Đăng Ninh.

Trường mầm non Sky-Line ảnh 1
Trường mầm non Sky-Line
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Sky-Line (số 4)

"Từ ngày cho con vào học tại Sky-Line mình thấy bé nhà tự tin hẳn, tiếng Anh của bé cũng cải thiện rất nhiều. Trường rất ok nên cả gia đình đều muốn cho em gắn bó lâu dài. Hi vọng trường sẽ giúp con phát triển nhiều hơn trong tương lai." Chia sẻ của về trường mầm non Sky-Line CN Lô A2.4 Trần Đăng Ninh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Sky-Line (số 5)

"Trường không chỉ giúp các con biết lễ phép, vâng lời mà còn giúp các con có lối sống tốt khi đang còn nhỏ. Mình hài lòng vì con mình biết nhận thức hơn so với những bạn cùng tuổi . Bé nhà mình biết cách ứng xử với người lớn và hòa đồng với bạn bè, mình cảm thấy trường rất chú tâm đến việc phát triển của các con. Cảm ơn trường nhiều ạ!" - Chia sẻ của HH về trường mầm non Sky-Line CN 48 Nguyễn Du.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Sky-Line (số 6)

"Đây là một trong những trường mầm non chất lượng cao tại Đà Nẵng, chất lượng chăm sóc và giáo dục rất tốt.Phụ huynh sẽ yên tâm khi gửi gắm con em mình tại trường. Điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ, có nhiều kinh nghiệm. Chương trình giáo dục toàn diện: ngoài những môn học chính các bé còn được học rất nhiều môn năng khiếu chỉ bao gồm trong mức học phí , không thu thêm một khoản nào nữa. Chương trình ngoại khóa, dã ngoại rất đa dạng, phong phú các bé rất thích thú, đây là điểm khác biệt mà không phải một trường mầm non nào cũng có điều kiện thực hiện được. Nói chung là rất hài lòng về trường mầm non Sky - Line, sẽ giới thiệu cho nhiều phụ huynh khác cho con đến học" - Chia sẻ của Bích Ngọc về trường mầm non Sky-Line CN 48 Nguyễn Du.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Sky-Line (số 7)

"Chương trình học đa dạng, bé được học nhiều hoạt động có cả tiếng anh, tin học, khoa học, và phát triển năng khiếu. Còn được học bơi nhé, ở trường có hồ bơi đó bạn. Học phí thì 1 tháng khoảng 3,1 tr, nếu ăn uống trọn gói ... thì trung bình tháng khoảng 5 triệu" - An Bắc chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non Sky-Line Đà Nẵng có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .