Top 6 Review trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) chi tiết nhất

60

Các phụ huynh có các bé học tại trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh...xem thêm ...

Đôi nét về trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool)

Tại Hà Nội, Mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) được biết đến là một trong những trường mầm non ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM vào chương trình học mầm non, bài bản và quy mô nhất. Đặc biệt giảng dạy Tiếng Anh theo phương pháp tiên tiến nhất của Hoa Kỳ với sự tham gia của giáo viên bản ngữ, củng cố cùng giáo viên Chuyên ngữ thông qua các hoạt động kể chuyện, âm nhạc,... giúp trẻ tiếp cận và phát triển 3 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc ngay từ 12 tháng tuổi.


Những bài học mở rộng về Phát triển tư suy phản biện, dạy trẻ thuyết trình theo bản đồ tư duy Mindmap, Dạy trẻ toán Finger Math... chắc chắn sẽ đem đến những bài học bổ ích và thú vị cho các con.


Lý do vì sao trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) luôn được các bố mẹ tin tưởng lựa chọn?

  • Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại, Tiện Nghi:
    • Phòng học rộng 35-65m2 với giáo cụ, trang thiết bị tiện nghi, giáo cụ học tập Montessori.
    • Hệ thống sân chơi ngoài trời, trong nhà đều rộng rãi - thoáng mát và an toàn cho bé.
    • Hệ thống camera sắc nét 24/7
  • Chương Trình Học Chất Lượng
    • Chương trình học Tiếng Anh Litteseed và Grapeseed phù hợp với từng độ tuổi giúp bé có cơ hội tiếp cận ngôn ngữ thứ 2 như tiếng mẹ đẻ.
    • Kết hợp chương trình giáo dục sớm như: Montessori, Steam, Reggio Emilia tạo nên nhiều trải nghiệm cho trẻ em khám phá, tìm hiểu về mọi khía cạnh của cuộc sống.
    • Tổ chức các buổi ngoại khóa đa dạng giúp trẻ phát triển toàn diện
  • Đội ngũ giáo viên đầy đủ tác phong sư phạm, kỹ năng chăm sóc và giáo dục trẻ, đặc biệt là hiểu về tâm lý trẻ.
  • Chế độ dinh dưỡng từ các chuyên gia, đảm bảo ATVSTP, thực đơn khoa học, phong phú.
  • Đầy đủ tiện ích: Ăn sáng, đón muộn, trông thứ 7, chương trình dã ngoại, xe ô tô đưa đón trẻ tại sảnh khu đô thị tới Thế Giới Kẹo 2- 87 Phố Cầu Cốc...

Để hiểu hơn về môi trường học tập tại mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) và chính sách ưu đãi, bố mẹ hãy đăng ký tham quan, học thử và trải nghiệm chương trình học bằng các cách sau: Gửi mai/ nhắn tin/ hoặc coment lại số điện thoại. Phòng tuyển sinh sẽ liên hệ lại cho bố/mẹ nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Thế Giới Kẹo 1: Toà S105 VHSC- 01SH16
  • Thế Giới Kẹo 2: Số 87 Phố Cầu Cốc, Tây Mỗ

Hotline: 0969588583-0973310199

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikeo.edu123/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) số 1

"Chào mọi người, nay mình xin phép review về trường mầm non Thế giới kẹo mà bé nhà mình đã theo học được hơn 1 năm.

Trước hết phải nói mình rất hài lòng về cô giáo của con mình, các cô tình cảm, chuyên nghiệp mà rất tận tình với bé. Bé nhà mình cũng rất mến các cô nên đây cũng là 1 trong những lý do quan trọng mình có ý định cho con học lâu dài ở đây.
- Về cơ sở vật chất mình thấy rất chất lượng, lớp học nhiều ánh sáng, có trang bị đủ các dụng cụ phục vụ việc học tập của con
- Chương trình học của trường ứng dụng Montessori và Steam rất sáng tạo, con dễ tiếp thu và hào hứng học tập
- Vấn đề ăn uống mình cũng rất ưng ý, thực đơn các món đa dạng và dinh dưỡng. Ngoài bữa chính còn có các bữa phụ hoa quả, sữa hạt, sữa chua cho các con rất đầy đủ. Thỉnh thoảng mình cũng gửi thêm đồ ăn phụ nhờ các cô cho con ăn thêm nữa

Hy vọng một vài chia sẻ này sẽ hữu ích cho các chị em đang có nhu cầu tìm trường cho con nhé!"


Hoài Trang chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Candy World Preschool - Trường Mầm Non Thế giới Kẹo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Candy World Preschool - Trường Mầm Non Thế giới Kẹo)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) số 2

"Review trường mầm non cho bé nè các mom ơi. Bé nhà mình đang học ở Trường mầm non Thế giới kẹo ngay trong khu Vinhomes luôn. Trộm vía là con thích ứng nhanh, chỉ khóc vài hôm đầu là đã quen với bạn bè, thầy cô rồi.
Mình thấy rất yên tâm vì các các cô ở trường lúc nào cũng quan tâm đến các con, nhiệt tình, lắng nghe ý kiến từ phụ huynh. Cơ sở vật chất của trường thì sạch đẹp, đầy đủ trang thiết bị. Chương trình học hiện đại giúp con dễ tiếp thu, không bị quá nặng so với các con. Từ lúc đi học mình thấy bé ngoan ngoãn, có nề nếp và năng động hơn hẳn. Các mom có thể tham khảo thử trường này nhé."


Thương Lê chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Candy World Preschool - Trường Mầm Non Thế giới Kẹo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Candy World Preschool - Trường Mầm Non Thế giới Kẹo)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) số 3

"Mình cũng từng trải qua giai đoạn lặn lội tìm trường rồi chuyển trường cho con. Qua những kinh nghiệm mình có được, mình có 1 vài review cho các mẹ

  1. Tốt nhất nên chọn trường mầm non gần nhà cho an toàn mà còn tiện đưa đón, không phải gấp gáp sợ nắng mưa rồi tắc đường
  2. Cần xác định mức đầu tư hàng tháng cho con, cái này còn tùy thuộc vào điều kiện của mỗi gia đình. Bé nhà mình thì học ở trường chi phí hết 4 triệu/tháng
  3. Nên đến tận nơi tham quan trường học, đánh giá cơ sở vật chất và nghe thêm tư vấn, giới thiệu từ các cô giáo
  4. Xem thông tin về hiệu trưởng, người đứng đầu trường. Tuy ko đánh giá được 100% nhưng người đứng đầu cũng có ảnh hưởng rất lớn đến các cô giáo khác
  5. Phương pháp học mình thường ưu tiện chọn các phương pháp học hiện đại như Montessori, Steam. Và xác định định hướng lâu dài, vì nhiều trường em thấy chỉ tốt về phát triển hoạt động còn học tập thì em thấy không được chú trọng. Vẫn phải đi học lớp tiền tiểu học trước khi vào 1 ạ.

Trong nhiều trường lựa chọn thì mình chọn được trường mầm non Thế giới kẹo đáp ứng được các tiêu chí này. Từ cơ sở vật chất đến chương trình học, giáo viên đều tốt. Bé nhà mình học ở đây cũng được hơn 2 năm rồi."


Nguyễn Quế chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Candy World Preschool - Trường Mầm Non Thế giới Kẹo) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Candy World Preschool - Trường Mầm Non Thế giới Kẹo)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) số 4

"Bé nhà mình cũng đang học đây nè được cái cô ở lớp rất nhiệt tình, chăm con cẩn thận, thỉnh thoảng gửi thêm đồ ăn nhờ các cô cho con ăn đều được" - Phạm Vân chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) số 5

"2 bé nhà tui đều cho học bên này luôn, ưng lắm ạ, các con lúc nào cũng thích đi học với các cô giáo, chơi với các bạn, lớp học cũng rất đẹp, nhiều ánh sáng nè" - Thiên Hàn Nguyệt chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) số 6

"Bé nhà mình cũng học ở thế giới kẹo, bữa ăn gv đều cập nhật, mà ngon lắm, mỗi tuần 1 bữa yakut và 1 sữa hạt, 1 sữa chua vinamilk, hoa quả ngày nào cũng có, nói chung là an tâm, thấy con tăng cân khỏe mạnh" - Như Loan chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình rằng trường mầm non Thế Giới Kẹo (Candy World Preschool) có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/