Top 6 Review trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten chi tiết nhất

60

Các phụ huynh có các bé học tại Starkids Bilingual Kindergarten nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường...xem thêm ...

Tiêu chí

Là một ngôi trường hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, Starkids Bilingual Kindergarten mang tới môi trường học tập lý tưởng với hệ thống phương pháp và cơ sở vật chất phù hợp với sự phát triển của trẻ.


Tại đây, chương trình dạy học theo dự án kết hợp phương pháp tiếp cận Regio Emelia và Montessori tuỳ theo từng hoạt động giúp con có những tiết học sinh động, mới mẻ và thú vị, nâng cao tính thẩm mỹ và sáng tạo. Starkids tập trung phát triển các bộ môn kỹ năng, gồm Hội họa, Bơi lội, Dance, Yoga, Bóng rổ, Âm nhạc và Giáo dục cảm xúc.


Vì sao bạn nên lựa chọn Starkids Bilingual Kindergarten?

  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo liên tục với các khoá học giảng dạy và chăm sóc trẻ theo phương pháp tiên tiến nhất.
  • Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát nằm trong khu biệt thự yên tĩnh với những khoảng xanh là một ưu đãi tuyệt vời cho môi trường phát triển của bé.
  • Chương trình học tích hợp nghệ thuật và song ngữ được xây dựng phù hợp với từng độ tuổi giúp bé phát triển toàn diện về mọi lĩnh vực, đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh trong " Thời điểm vàng" của giai đoạn phát triển ngôn ngữ.
  • Thực đơn đa dạng với nguồn thực phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ từng khâu trước khi được đưa vào chế biến.
  • Lớp học với sỉ số hợp lý để cô có thể theo sát tiến độ học tập của con.
  • Chế độ học phí phù hợp và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, Starkids không áp dụng phụ thu với các buổi tham quan, dã ngoại trong chương trình học.

Học phí dao động từ 7.000.000 VNĐ ~ 11.000.000 VNĐ

Nhận trẻ trong độ tuổi: từ 18 tháng – 5 tuổi


Trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten hiện thuộc top Trường mầm non chất lượng nhất tại TP. HCM và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22/1 Lê Văn Miến, Phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức,

Điện thoại: 028 3519 4660 & 0977 808 080

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044708393577

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten (số 1)

"Trường có không gian rộng, cơ sở vật chất hiện đại. Các cô giáo rất nhiệt tình, thân thiện và thương yêu trẻ. Chương trình giảng dạy đề cao phát triển toàn diện, cho trẻ tiếp xúc đa dạng các môn năng khiếu. Starkids là ngôi trường uy tín, chất lượng cho bố mẹ tin tưởng lựa chọn." - Phương Anh Hồ chia sẻ.

Trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten ảnh 1
Trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten (số 2)

"Vào tham quan trường thấy cơ sở vật chất mới. Có không gian hoạt động thể chất. Phòng học sạch sẽ. Cô giáo thân thiện. 1 địa điểm tốt cho các con ở khu vực thảo điền" - Cuong Nguyen chia sẻ.

Trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten ảnh 1
Trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten (số 3)

"Cơ sở được đầu tư mới mẻ, đẹp. Đội ngũ giáo viên, nhân viên thân thiện, tận tâm. Nhận thấy các bé vui vẻ, thân thiện khi được các cô đón, trả. Chương trình cho các bé có chọn lọc, tin rằng các bé sẽ tích lũy được những kinh nghiệm ở nhiều khía cạnh. Việc thông tin liên lạc với phụ huynh rất tốt qua camera trực tuyến và thông báo qua app của nhà trường." - Tranxuandiep Vint_ chia sẻ.

Trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten ảnh 1
Trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten (số 4)

"Trường lớp sạch đẹp, cảm giác như ngôi nhà thứ 2 của các bé, điều kiện vui chơi, học tập ở Starkids Kindergarten làm mình rất yên tâm và tin tưởng bé sẽ phát triển trọn vẹn, cảm ơn quý thầy cô và nhà trường nhiều ạ!" - Sen Dương Ngọc chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten (số 5)

"Nếu bạn đang tìm một ngôi trường mẫu giáo xinh đẹp thân thiện và uy tín trong Thảo Điền Q2 thì không thể không ghé đến thăm trường Starkids. Sự ấm áp gần gũi như một gia đình, các con được cô hướng dẫn thật lễ phép khi gặp người lớn biết chào hỏi, trường học thì thật xinh xắn đáng yêu." - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten (số 6)

"Con mình có 2 bạn đều học ở đây từ nhỏ đến lớn, ngày trước học tại cở sở 1, nay chuyển sang cơ sở mới, trường rộng rãi, nhiều phòng học hơn, đợt này chương trình học thay đổi nhiều so với lúc bé lớn học. may mà bé nhỏ vẫn được học ở trường mới, các cô ở đây không chê được." - Khanhhong Tran chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non Starkids Bilingual Kindergarten có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/