Top 10 Review về On The Radio Bar chi tiết nhất

102

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm "quẩy" cực sung tại Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm "quẩy" cực sung tại OQ Lounge Pub DnD? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận...xem thêm ...

Đôi nét về On The Radio Bar

Trong những quán bar Đà Nẵng, On The Radio Bar là địa điểm vui chơi, tổ chức tiệc thích hợp nhất dành cho khách hàng. On The Radio Bar được thiết kế theo phong cách sang trọng, ấm cúng, đầu tư hoành tráng về âm thanh, ánh sáng và âm nhạc đa dạng. Khách hàng cũng sẽ được phục vụ một cách tận tình, tâm lý để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, sảng khoái nhất.


Nếu bạn là người thích không gian lãng mạn thì bạn nên đến đây vào những ngày từ thứ hai đến thứ sáu để được thưởng thức những bản tình ca Ballad, Country được thể hiện bằng những giọng ca ngọt ngào, sâu lắng. Nếu bạn thích sự sôi động thì hãy tìm đến quán vào thứ bảy và chủ nhật để được quán chiêu đãi những tiết mục Rock cực kỳ cháy lửa. Và sau 10h tối là lúc bạn thể hiện tài năng ca hát của mình.


Radio Band của quán ngoài những vocal được nhiều người yêu thích còn có những tay Guitar với kỹ năng điêu luyện có thể chơi đàn khi nó được để sau đầu. Chưa hết, quán còn là nơi dừng chân của những tour diễn xuyên Việt của những ban nhạc nổi tiếng như Cá Hồi Hoang với những màn trình diễn chuyên nghiệp.


On The Radio Bar là một trong những điểm tụ tập tuyệt nhất về đêm ở Đà Nẵng. Không chỉ thu hút giới trẻ Việt Nam mà quán còn gây ấn tượng mãnh liệt đối với du khách nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Đà Nẵng

Hotline: 09019 777 55

Facebook: https://www.facebook.com/RadioDaNang

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về On The Radio Bar (số 1)

"Đi lâu rồi. Hầu như đi on the radio khá nhiều lần rồi từ khi quán chưa sửa lại. Không khí ở đây khá thích, sôi động để quẩy cũng khá sung, nhưng lại khá chill chill nữa vì có nhạc accoutics. Nhân viên dễ thương, nhiệt tình, không gian ổn áp, nhà vệ sinh cũng khá sạch sẽ. Đồ uống thì tạm, đa phần mình gọi bia, lâu lâu gọi cotail các kiểu mà nhìn trang trí không được đẹp lắm" - Hồng Thủy Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: On The Radio Bar) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: On The Radio Bar)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về On The Radio Bar (số 2)

"Quán bế khách từ nhà xe vào tới trong quán, các bạn nhân viên rất niềm nở. Lịch trình diễn của Ca Sĩ, DJ, MC, Dance hợp lí thay đổi liên tục dổi mới rất hay. Cocktail và Mocktail rất ngon hợp lí cho nhu cầu có cồn và không có cồn. Bộ phận Staff từ Captain cho đến Nhân Viên care và hỗ trợ khách rất nhiệt tình, từ đầu giờ cho đến khi ra về. Tóm tắt trên thang điểm 10 thì : 9/10điểm" - Phạm Hữu Tình chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: On The Radio Bar) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: On The Radio Bar)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về On The Radio Bar (số 3)

"Giá cả hợp túi tiền, vì không gian đông quá nên cảm giác hơi hẹp. Nhưng điểm cộng là ca sỹ hát hay, đáng yêu, vui lòng nói chậm lại tí vì hem nghe được các bạn nói gì. Nhân viên rất nhiệt tình …" - Duy Ton chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: On The Radio Bar) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: On The Radio Bar)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về On The Radio Bar (số 4)

"Quán ruột của tui là đây. Rất hight recomend đến đây. Hàng ngày sẽ có band nhạc bậc nhất đà nẵng biểu diễn và DJ. Ai muốn không gian chill chill để giải stress sau những ngày làm việc mệt mỏi thì phải ghé thử nhoaa. Nếu mọi người đi vào cuối tuần thì nên đặt bàn trước để các bạn hỗ trợ nhé Không khí sôi động, thức uống giá cả phải chăng, nhân viên rất nhiệt tình. 10 điểm không có nhưng" - Nguyễn Thị Thanh Thảo chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về On The Radio Bar (số 5)

"Để nói về độ sôi động và âm nhạc ở đây thuộc dạng top đà nẵng, quán phục vụ lịch sự tận tình , rất thích không gian quán tuy không quá lớn nhưng loa và âm thanh ở đây khá hay , quán có rất nhiều ca sĩ trẻ giọng hát hay để cho nhiều người đến nghe nhạc và thưởng thức , tôi và bạn bè sẽ ghé lại thêm vài lần nữa để trải nghiệm về quán thêm. Nhân viên quán rất nhiệt tình và lịch sự , các bạn đến đà nẵng hãy thử ghé chơi nhé. Chắn chắn muốn giới thiệu cho mọi người biết" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về On The Radio Bar (số 6)

"Đây là địa điểm vui chơi giải trí ở TP Đà Nẵng, có địa chỉ tại 76 Thái Phiên. Tại đây cũng hay có nhiều ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn ca nhạc, chỗ này tôi đã đi nhiều lần, chỉ tóm gọn trong 2 từ đó là lý tưởng. Những lúc bị stress trong công việc thì đây là nơi lý tưởng để đến giải sầu, và nhớ là đừng đi một mình nhé. Về giá cả chỗ này cũng rất bình dân, phục vụ rất hài lòng. Xứng đáng 5 sao nhé mọi người, chúc quán ngày càng đông khách, thanks" - John Bùi chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về On The Radio Bar (số 7)

"Tới Đà Nẵng mà không đi On the radio bar là coi như bỏ. Sống Đà Nẵng 5 năm thích nhất ở đây. Vừa được nghe aucoustic chất lượng, vừa nghe dj đánh đúng đỉnh. Sinh viên hay ng đi làm đều phù hợp. Giá cả hợp lí luôn, các bạn sv áp lực học tập quá thì cứ ghé đừng lo giá cả nhé" - Aliz In Australia chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review về On The Radio Bar (số 8)

"On The Radio là một quán mà bạn nên ghé qua khi đến Đà Nẵng. Môi trường lành mạnh, nhân viên nhiệt tình và rất tích cực hỗ trợ trong mọi dịch vụ. Ngoài ra các bạn nhân viên ở On The Radio cũng rất vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Các loại cocktail ở quán cũng được decor rất đẹp(rất hợp để chụp ảnh) và khi uống cũng rất ngon." - Huy Nguyen chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review về On The Radio Bar (số 9)

"Thích các quán bar hát live như quán này. Chất lượng âm thanh rất rất ổn, đi cùng đám bạn quẫy vào cuối tuần thì bao luôn. Tối t7 quán rất đông nên đặt trước chỗ ngồi gần sân khấu quẩy sẽ vui hơn. Đồ uống thì bình thường như những quán bar khác thôi chủ yếu khác nhau ở cái chất và không khí mang lại. Quán sắp xếp phục vụ khá chuyên nghiệp, 1 bạn sẽ đứng ở vài bàn nên gọi gì cũng nhanh." - Brian Nguyen chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review về On The Radio Bar (số 10)

"Đi On The Radio cũng khá nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên cảm thấy thật sự happy đến thế. Muốn chia sẽ vài cảm xúc tuyệt vời trước khi mọi thứ đọng lại thành khoảnh khắc ký ức. Âm nhạc của On The Radio luôn làm mình thích thú, dù là band nào đi nữa hay DJ đều tạo cảm giác rất tuyệt. Giá của đồ uống ở mức vừa phải cho một quán Bar có live song" - Holmes Gany chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm đi OQ Lounge Pub DnD. Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/