Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất tại quận 3, HCM

487

Hầu như cặp đôi nào cũng mong muốn có cho mình những album ảnh thật đẹp để lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng, đáng nhớ. Hiểu được điều đó nên nhiều studio chụp ảnh cưới...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Canary Wedding Studio

Canary Wedding Studio là địa điểm chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất tại TPHCM. Ở đây có rất nhiều gói chụp ảnh cho bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền cùng với các concept phong cách Hàn Quốc được đưa ra, sẽ giúp cho các cặp đôi rút ngắn rất nhiều thời gian mà vẫn chọn được cho mình concept ưng ý.


Canary rất chịu khó đầu tư váy cưới và trang thiết bị máy móc, tạo điều kiện tốt nhất để buổi chụp diễn ra trọn vẹn. Váy cưới ở đây còn có những mẫu tự thiết kế rất đa dạng, tuy giá hơi cao một xíu nhưng bù lại chất lượng rất xứng đáng giúp cho các nàng dâu của chúng ta tôn lên được những nét đẹp cơ thể của mình.


Nâng niu trong từng góc chụp, lấy từng đường nét chuẩn xác, Canary hứa hẹn khai thác triệt để cảm xúc của khách hàng, bắt chọn từng khoảnh khắc ngọt ngào, những hành động chân thực nhất và cho ra những bộ ảnh cưới đậm chất lãng mạn, độc đáo.


Từ khâu makeup, chụp ảnh đến design, sự chỉn chu và tỉ mỉ, Canary Wedding Studio còn sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ekip năng động, luôn có những ý tưởng sáng tạo cho các album hình cưới sẽ giúp các đôi uyên ương hài lòng khi ghé đến Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17A Hồ Xuân Hương, Q.3 (Lầu 3), TP. HCM

Điện thoại: 0908 061 211 - (Liên hệ trước khi ghé nhé!)

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Website: http://www.canary.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/canaryweddingstudio/

Canary Wedding Studio ảnh 1
Canary Wedding Studio
Canary Wedding Studio ảnh 2
Canary Wedding Studio
Top 1
(có 1 lượt vote)

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA

Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp và rẻ mà vẫn có được những hình ảnh rõ và đẹp nhất? Sài Gòn nơi đã gắn liền với tình yêu, những kỷ niệm đẹp và Mailisa sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những ký ức ngọt ngào nhất.


“Lưu lại đường cong tình nồng đôi lứa” là định hướng lao động sáng tạo của Mailisa, đánh dấu bước chuyển mình gắn bó trong đời sống hạnh phúc lứa đôi.


Sau một chặng đường dài xây dựng và phát triển thương hiệu, Mailisa đã khẳng định được vị thế của mình là nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu quận 3 thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và miền Nam nói chung. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động cùng với ekip giàu kinh nghiệm hứa hẹn luôn sẵn lòng đáp ứng hoàn hảo hơn mong đợi của khách hàng.


Nổi bật với các bộ sưu tập váy cưới độc quyền và phong cách chụp ảnh tự nhiên - chân thật nhất, Mailisa tự hào là nơi lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của ngày hạnh phúc cho các diễn viên ca sỹ nổi tiếng và hàng ngàn cặp đôi uyên ương khác, cả những khách hàng khó tính nhất cũng đều hài lòng khi tới đây.


Làm sao để bạn có thể giữ được những hình ảnh đẹp đẽ đầy thơ mộng mà không kém phần sang trọng? “Áo đôi tình nhân” của Mailisa là sự độc đáo, sáng tạo để cho bạn thực hiện như mong muốn. Bạn sẽ được là chính mình với những cung bậc cảm xúc tình yêu thực tế nhất. Xin mời bạn ghé qua ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA để chúng tôi giúp bạn thoả nguyện mọi ước mơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 174 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0937 229 239

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Email: phanvancattuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoimailisa.vn/

Website: http://aocuoimailisa.vn/

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA ảnh 1
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA ảnh 2
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nu Cuoi Vang Studio

Nụ Cười Vàng Studio là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ. Studio là tâm huyết của hai anh em ruột, cùng đam mê mang lại vẻ đẹp hạnh phúc cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình


Thế mạnh của Nụ Cười Vàng đó là đội ngũ makeup chuyên nghiệp, photographer nhiều năm kinh nghiệm, luôn bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất để cặp đôi có thể diễn thật cảm xúc của mình.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Nụ Cười Vàng Studio?

  • Make up chuyên nghiệp: Đội ngũ Makeup với tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm. Luôn trau đồi và học hỏi, chủ động nắm bắt phong cách trang điểm thịnh hành nhất.
  • Váy cưới đẹp: Trang phục cưới tại Nụ Cười Vàng đa dạng. Tất cả đều là váy cưới mới được nhập khẩu hoặc đặt thiết kế riêng, được cập nhật dòng áo mới nhất thường xuyên, luôn mang lại sự tươi mới và hiện đại cho cô dâu chú rể.
  • Chụp ảnh cưới đẹp: Đội ngũ ekip chụp hình của studio trẻ trung, năng động, sáng tạo từ phong cách chụp trong và ngoài nức với các thiết bị máy móc hiện đại, bắt trọn mọi khoảnh khắc ngọt ngào nhất.
  • Tư vấn nhiệt tình: Nụ Cười Vàng tự hào có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và có trình độ cao. Luôn tạo không khí vui vẻ, thân thiện để các cặp đôi được tự nhiên.

Hãy đồng hành cùng Nụ Cười Vàng Studio để hoàn thành bộ ảnh cưới ao ước của mình nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 943 Hoàng Sa, P.11, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0919 749 320 - 0932 266 301

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: nucuoivangstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/studionucuoivang/

Nu Cuoi Vang Studio ảnh 1
Nu Cuoi Vang Studio
Nu Cuoi Vang Studio ảnh 2
Nu Cuoi Vang Studio
Top 3
(có 1 lượt vote)

Luka Wedding

Không nằm ngoài danh sách, Luka Wedding là một cái tên nổi bật, đầy tham vọng trong ngành chụp ảnh cưới tại Hồ Chí Minh. Kết hợp với concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hướng đến sự tự nhiên, đơn giản và nhẹ nhàng, Luka cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi tin tưởng lựa chọn studio là nơi lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào, đầy ý nghĩa cho sự kiện trọng đại của mình.


Với một đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết, tràn đầy ý tưởng độc lạ và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, makeup và thiết kế, Luka sẽ mang đến cho bạn những Album ảnh cưới đẹp nhất, sống động nhất.


Vì sao nên chọn Luka Wedding:

- Là một trong những thương hiệu đi đầu trong chụp ảnh pre-wedding ngoại cảnh, Studio chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho các cặp đôi trải nghiệm tuyệt vời cũng như bộ album ảnh cưới siêu chất nhất.

- Đội ngũ ekip hùng hậu, chuyên nghiêp, sẵn sàng phục vụ các đôi uyên ương và cho ra gam màu ảnh chất nhất và độc nhất.

- Cam kết chỉnh sửa ảnh cho đến khi các cặp đôi vừa ý và không phát sinh thêm chi phí nào.


Các cặp đôi nào đang phân vân chưa biết nên chọn mặt gửi vàng cho studio nào thì có thể tham khảo thử Luka Wedding nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 386/15 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0968 812 111

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: cskh@lukawedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LukaWedding.SG/

Website: http://lukawedding.vn/

Luka Wedding ảnh 1
Luka Wedding
Luka Wedding ảnh 2
Luka Wedding
Trên đây là những studio uy tín và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM. AllTop hi vọng có thể giúp bạn nhanh chóng tìm được địa chỉ chụp hình ưng ý nhất cho ngày vui của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Luka Wedding