Top 8 thương hiệu máy chà sàn tốt nhất hiện nay

80

Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị vệ sinh được ứng dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay trong công tác vệ sinh công nghiệp. Đây là loại máy có chức năng chính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy chà sàn Karcher

Karcher là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh công nghiệp và gia đình. Trong đó, dòng máy chà sàn của Karcher được đánh giá là sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho các công việc vệ sinh sàn nhà, tòa nhà, kho bãi và các khu vực công cộng.


Máy chà sàn Karcher có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và tiết kiệm năng lượng, đặc biệt phù hợp cho các công việc vệ sinh với diện tích nhỏ và vừa. Máy có khả năng làm sạch sâu các loại sàn, từ sàn nhà, sàn nhựa, đến sàn gỗ, đá granite và cả những vết bẩn khó giải quyết như dầu mỡ, bụi bẩn. Đối với những công việc vệ sinh sàn có quy mô lớn, Karcher cung cấp các dòng máy chà sàn công nghiệp với công suất mạnh mẽ và khả năng làm sạch nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Máy chà sàn công nghiệp của Karcher được trang bị các bàn chải và đĩa chà sàn đặc biệt, đảm bảo làm sạch sâu và không làm hại đến bề mặt sàn. Bên cạnh đó, Karcher còn cung cấp các phụ kiện và sản phẩm hóa chất chuyên dụng để tăng hiệu quả vệ sinh sàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và bảo vệ môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 811A-811B Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM
Hotline: 1900 5715 99
Email: info-vn@karcher.com
Website: https://www.kaercher.com/


Máy chà sàn Karcher ảnh 1
Máy chà sàn Karcher
Máy chà sàn Karcher ảnh 2
Máy chà sàn Karcher
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy chà sàn Fasa

Dòng máy chà sàn Fasa được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm sạch sàn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng được trang bị động cơ mạnh mẽ và khung thép chắc chắn, giúp chúng hoạt động ổn định và bền bỉ. Bên cạnh đó, các máy chà sàn Fasa còn được trang bị các bộ phận điều chỉnh độ cao để dễ dàng thay đổi độ cao khi chà sàn ở các khu vực khác nhau. Với các tính năng này, người dùng có thể làm sạch sàn một cách dễ dàng và hiệu quả, đặc biệt là ở những khu vực khó khăn.


Các máy chà sàn Fasa cũng có nhiều loại đĩa chà khác nhau để phù hợp với các loại sàn khác nhau, từ sàn nhẹ nhàng như gỗ đến sàn cứng như đá hoặc bê tông. Điều này giúp chúng có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và làm sạch mọi loại sàn một cách dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra, các máy chà sàn Fasa còn được trang bị các tính năng tiện ích như hệ thống hút bụi, giúp thu gom bụi và bẩn khi chà sàn. Chúng cũng được trang bị các bộ lọc để giữ cho không khí trong phòng được sạch và an toàn cho sức khỏe của người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://kimnamthanh.com/may-cha-san-lien-hop-fasa

Máy chà sàn Fasa ảnh 1
Máy chà sàn Fasa
Máy chà sàn Fasa ảnh 2
Máy chà sàn Fasa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy chà sàn Supper Clean

Máy chà sàn Supper Clean là thiết bị làm sạch thông minh, được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao với khả năng làm sạch sàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức gấp nhiều lần so với phương pháp vệ sinh truyền thống. Hiện nay, Supper Clean là cái tên vô cùng thu hút sự quan tâm từ phía đông đảo người dùng. 


Ưu điểm của máy chà sàn công nghiệp Supper Clean

  • Đa dạng lựa chọn: Superclean cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái hay máy đánh bóng sàn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của đơn vị bạn, sẽ có những lựa chọn sao cho phù hợp nhất. 
  • Hiệu suất cao: Các model của máy lau sàn Supper Clean đều sở hữu công suất siêu mạnh mẽ, tốc độ bàn chà cao, mang tới khả năng đánh bật các vết bám bẩn nhanh, cùng với đó giúp đánh bóng sàn hiệu quả. 
  • Độ bền cao: Máy chà sàn công nghiệp đến từ thương hiệu nổi tiếng Thái Lan này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia với linh kiện sản xuất từ vật liệu inox chống rỉ, nhựa ABS chắc chắn, cho tuổi thọ dài lâu, ít phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng. 
  • Giá thành hợp lý: Dù sở hữu hiệu năng không hề thua kém những thương hiệu máy chà sàn công nghiệp nổi danh khác như Palada, Kumisai, Karcher... nhưng máy chà sàn nhà xưởng Supper Clean lại có giá bán mềm hơn. Vì vậy, thiết bị này rất thích hợp cho những đơn vị cần tiết kiệm chi phí mua máy lau sàn nhà xưởng mà vẫn muốn đảm bảo được yêu cầu vệ sinh cần thiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mu hàng: https://trungtammuasam.vn/may-cha-san-supper-clean.html

Máy chà sàn Supper Clean ảnh 1
Máy chà sàn Supper Clean
Máy chà sàn Supper Clean ảnh 2
Máy chà sàn Supper Clean
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy chà sàn Kungfu Clean

Gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi hiệu năng cùng thiết kế tiện dụng, hiện đại, máy chà sàn Kungfu Clean đã và đang trở thành lựa chọn ưu tiên tại nhiều doanh nghiệp. Với nhiều lựa chọn về công suất cùng tính năng, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình model máy phù hợp.

  • Thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn: So với các dòng máy chà sàn công nghiệp trên thị trường, các sản phẩm từ thương hiệu Kungfu Clean có kiểu dáng bắt mắt cùng độ tiện dụng cao. Máy được thiết kế bánh xe cơ động, giúp thiết bị có thể len lỏi đến nhiều ngõ ngách, vị trí có diện tích nhỏ hẹp, cũng như tay cầm chắc chắn khiến cho công việc làm sạch trở lên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Làm sạch hiệu quả, nhanh chóng: Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ cùng công nghệ làm sạch theo tiêu chuẩn châu Âu. Mỗi model máy đều được trang bị bộ phụ kiện máy chà sàn chuyên dụng giúp các thao tác vệ sinh trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Nhờ vậy giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức để cọ rửa sàn nhà. 
  • Tuổi thọ hoạt động cao: Việc sử dụng hệ thống động cơ cao cấp không chỉ đem đến hiệu quả công việc mà còn giúp nâng cao độ bền cùng tuổi thọ của máy. Phần thân vỏ cùng phụ kiện được làm từ nhựa ABS cùng inox không gỉ giúp tăng khả năng chịu lực, chống ăn mòn cực tốt. Ngoài ra toàn bộ các linh kiện đều được lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng dưới sự kiểm soát của các chuyên gia kỹ thuật. 
  • Tiếng ồn thấp: Các dòng máy chà sàn Kungfu Clean đều được đánh giá cao với khả năng vận hành êm ái với chỉ số tiếng ồn trong ngưỡng an toàn (< 77dB). Vì vậy mà luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người xung quanh và được sử dụng hầu hết ở những nơi yêu cầu độ yên tĩnh cao: Bệnh viện, trường học…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://yenphat.vn/may-cha-san-kungfu-clean.html

Máy chà sàn Kungfu Clean ảnh 1
Máy chà sàn Kungfu Clean
Máy chà sàn Kungfu Clean ảnh 2
Máy chà sàn Kungfu Clean
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy chà sàn Kumisai

Bạn đang kiếm tìm một thương hiệu máy lau sàn giá rẻ, chất lượng? Có quá nhiều thương hiệu nổi bật trên thị trường khiến bạn bị rối không biết nên chọn lựa thương hiệu nào? Máy chà sàn Kumisai chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho công tác vệ sinh, đánh bóng mặt sàn.


Ưu điểm của máy chà sàn công nghiệp Kumisai

  • Máy vận hành bền bỉ: Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình lắp ráp tiêu chuẩn. Linh, phụ kiện máy chà sàn được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền cao. Quá trình sản xuất và lắp đặt được đảm bảo cẩn thận.
  • Đa dạng sản phẩm: Kumisai ra mắt tới người dùng rất nhiều model chà sàn để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình mẫu máy phù hợp nhất!
  • Khả năng làm sạch tốt: Sở hữu công suất cùng với tốc độ chà rửa lớn tạo cho máy chà sàn Kumisai khả năng làm sạch sàn nhà cực kỳ hiệu quả. Máy được sử dụng với nhiều tính năng làm sạch hiện đại với hiệu quả ấn tượng.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Kumisai không chỉ cam kết mang tới sản phẩm với chất lượng tốt  nhất, mà còn đặc biệt chú trọng tới thiết kế sản phẩm. Đó là lý do vì sao mà máy móc của hãng luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Giá máy chà sàn Kumisai hợp lý: Được biết đến là dòng máy chà sàn giá rẻ, tuy nhiên các sản phẩm của hãng vẫn luôn nhận được đánh giá cùng phản hồi tích cực từ người dùng. Đây đã và đang trở thành thương hiệu máy chà sàn “quốc dân” khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • VPGD Hà Nội: Tầng 3, Tòa A14, Ngõ 3/10 đường Liên Cơ, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội; 0972 882 886
  • VPGD TP.HCM: Số 4-3, Kênh 19/5, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh; 0912 370 282

Email: info@kumisai.vn

Website:https://kumisai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mayvesinhcongnghiepchinhhang

Máy chà sàn Kumisai ảnh 1
Máy chà sàn Kumisai
Máy chà sàn Kumisai ảnh 2
Máy chà sàn Kumisai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy chà sàn Palada

Sở hữu nhiều ưu điểm chinh phục khách hàng, máy chà sàn Palada đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng, doanh nghiệp.

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Thiết kế hiện đại của máy chà sàn Palada thu hút được sự quan tâm của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy được thiết kế khá đơn giản, lắp ráp chắc chắn đem tới tính thẩm mỹ cùng độ bền cao.
  • Hiệu quả chà rửa ấn tượng: Palada cung cấp các loại máy chà sàn đơn, liên hợp, máy chà sàn ngồi lái. Dù là loại máy chà sàn Palada nào thì cũng đều có khả năng làm sạch, đánh bóng sàn vượt trội và phù hợp với mọi bề mặt sàn có chất liệu khác nhau. Đa số các model máy chà sàn Palada đều được trang bị motor khỏe, công suất lớn cùng tốc độ quay bàn chà tối thiểu lên tới 175 vòng/phút. Cùng với đó, phụ kiện máy chà sàn được trang bị vô cùng đầy đủ, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm sạch của người dùng hiện nay.
  • Vận hành đơn giản, độ ồn thấp: Thiết kế của máy chà sàn Palada khá tinh tế với cấu tạo các nút điều khiển được bố trí hợp lý trên thân máy nên rất tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt, các linh kiện cấu thành máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên các chi tiết máy được gia công tỉ mỉ, chính xác, đảm bảo ăn khớp tới từng milimet nên vận hành khá êm ái, không rung lắc, không phát ra tiếng ồn lớn. 
  • Đa dạng lựa chọn model máy: Các model máy chà sàn Palada khá đa dạng, từ máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn đơn cho tới máy chà sàn ngồi lái với công suất lớn nhỏ từng loại khác nhau. Do đó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://dienmaybamien.com/may-cha-san-palada.html

Máy chà sàn Palada ảnh 1
Máy chà sàn Palada
Máy chà sàn Palada ảnh 2
Máy chà sàn Palada
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy chà sàn Camry

Máy chà sàn Camry là thương hiệu máy lau sàn nhà xưởng giá rẻ, được đông đảo người dùng lựa chọn, sử dụng hiện nay. Những model máy của hãng được người dùng đánh giá cao bởi hiệu quả vệ sinh tối ưu, đảm bảo chất lượng cao mà bạn không thể bỏ qua.

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Camry không ngừng nghiên cứu, chế tạo và cho ra đời các sản phẩm máy chà sàn, máy đánh bóng sàn có thiết kế tối giản, hiện đại, linh hoạt giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Máy có cấu tạo đơn giản, với thiết kế hệ thống bánh xe giúp người dùng di chuyển máy nhanh chóng dễ dàng, làm sạch hiệu quả. 
  • Hiệu quả làm sạch cao: Các model máy chà sàn Camry đều sở hữu tốc độ vòng quay cùng đường kính bàn chà lớn cho hiệu suất làm việc tối ưu, đáp ứng được yêu cầu công việc vệ sinh của người sử dụng. Thiết bị thuyết phục người dùng bởi khả năng dễ dàng chà rửa, đánh bật những vết ố cứng đầu trên bề mặt sàn đá, sàn gạch một cách triệt để.
  • Độ bền cao: Các bộ phận cấu thành máy đều được làm từ những chất liệu tốt, cao cấp như nhựa ABS bền chắc, inox chống gỉ, đảm bảo trong quá trình sử dụng lâu dài không hề hao mòn, hạn chế lỗi kỹ thuật. Các linh kiện được lắp ráp chắc chắn, tỉ mỉ nên khi hoạt động máy không phát ra những tiếng ồn lớn, gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe con người.
  • Giá thành hợp lý: So với những sản phẩm máy chà sàn trên thị trường thì sản phẩm của thương hiệu Camry luôn có giá thành ưu đãi mà hiệu suất làm việc không chênh lệch quá nhiều. Đây là lý do vì sao mà dòng sản phẩm này lại được nhiều đơn vị, doanh nghiệp đầu tư để sử dụng cho đơn vị của mình tới như vậy.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://mayhutbuinhapkhau.com/danh-muc-san-pham/may-cha-san/may-cha-san-camry/

Máy chà sàn Camry ảnh 1
Máy chà sàn Camry
Máy chà sàn Camry ảnh 2
Máy chà sàn Camry
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy chà sàn IPC

Máy chà sàn liên hợp IPC là một thương hiệu tên tuổi của Ý. Gây chú ý với nhiều ưu điểm nổi bật về kiểu dáng, hiệu năng cùng giá bán, những model của hãng iện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng.


Ưu điểm nổi bật máy chà sàn IPC

  • Hiệu quả làm sạch ấn tượng: Không chỉ riêng máy chà sàn nhà xưởng mà hầu hết các thiết bị máy của IPC vẫn luôn được người dùng đánh giá cao về hiệu năng vận hành. Sản phẩm máy chà sàn IPC được trang bị bộ động cơ cao cấp với hiệu năng lớn, đem đến khả năng làm sạch sàn nhà nhanh chóng. Những mẫu máy công suất lớn có thể làm sạch hiệu quả cho diện tích mặt sàn từ 2000 đến 3000m².
  • Tiện dụng với nhiều tính năng vệ sinh: Máy chà sàn IPC có khả năng làm sạch bụi bẩn hiệu quả trên nhiều loại chất liệu sàn như: Sàn bê tông, sàn gạch, sàn epoxy,... Người dùng có thể sử dụng máy cho với nhiều tính năng như: Vệ sinh, đánh bóng và bảo dưỡng dàn nhà. Với hiệu suất làm việc năng suất lên tới 175m²/h thiết bị được đánh giá là một trong những loại máy chà sàn công nghiệp được yêu thích nhất hiện nay.
  • Tiết kiệm công sức, thời gian làm sạch sàn nhà: Sở hữu tốc độ chà bóng bề mặt nhanh gấp 20 lần so với các dụng cụ lau sàn truyền thống giúp đem đến hiệu quả công việc cao. Cùng với đó tạo điều kiện giúp tối giản nhân công, sức lao động cần sử dụng cho các công việc vệ sinh, làm sạch. Nhờ vậy giúp các đơn vị tiết kiệm chi phí, cũng như thời gian mà vẫn có thể đáp ứng nhu cầu làm sạch nhanh chóng.
  • Thiết kế tiện dụng, tháo lắp cực kỳ dễ dàng: Thiết kế tinh gọn là một lợi thế lớn của máy chà sàn liên hợp IPC. Các bộ phận bố trí hợp lý giúp quá trình vệ sinh, tháo lắp và thay thế phụ tùng khi cần rất đơn giản. Ngoài ra, kích thước của máy cũng được tối ưu vô cùng tinh gọn, kết hợp bánh xe phía dưới thân máy nên việc di chuyển rất nhẹ nhàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://trungtammuasam.vn/may-cha-san-lien-hop-ipc.html

Máy chà sàn IPC ảnh 1
Máy chà sàn IPC
Máy chà sàn IPC ảnh 2
Máy chà sàn IPC
Trên đây alltop.vn cùng bạn tìm hiểu những thương hiệu máy chà sàn tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .