Top 8 thương hiệu máy đo huyết áp tốt nhất hiện nay

80

Càng cao tuổi sức khỏe càng suy yếu, bệnh về huyết áp luôn là bệnh hàng đầu bắt gặp ở người cao tuổi, các trường hợp tai biến, đột quỵ xảy ra đột ngột gây...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Omron

Omron là một thương hiệu chuyên sản xuất máy đo huyết áp của Nhật. Ngay từ khi ra mắt thị trường, máy đo huyết áp Omron đã được người sử dụng đánh giá cao và trở thành một thiết bị không thể thiếu tại nhiều gia đình cũng như các cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe. Omron được thành lập vào những năm 1933 tại Kyoto, Nhật Bản. Thương hiệu này chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe, ví dụ như máy đo huyết áp. Máy huyết áp của Omron gồm hai dòng chính là máy đo huyết áp cơ và máy đo huyết áp điện tử. Trong đó, loại máy điện tử được nhiều người ưa chuộng hơn hẳn. Thiết bị đo huyết áp Omron từng được đánh giá là “máy đo huyết áp số 1 thế giới” nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đưa ra kết quả đo nhanh chóng và có độ chính xác cao: Được áp dụng công nghệ thông minh, máy huyết áp Omron có thể trả về kết quả trong thời gian ngắn với độ chính xác cao. Hầu hết kết quả đều có sai số rất nhỏ, chỉ chênh lệch khoảng 3 mmHg. Điều này đã góp phần không nhỏ trong công tác chuẩn đoán và điều trị bệnh của các y bác sĩ.
  • Sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất: Có thể nói máy đo huyết áp Omron của Nhật là sản phẩm của công nghệ. Chúng  được trang bị công nghệ Intellisense - công nghệ tiên tiến, độc quyền chỉ Omron mới có. Intellisense là sự kết hợp giữa công nghệ cảm biến sinh học và Fuzzy Logic, có khả năng mang đến kết quả đo chính xác trong thời gian ngắn. Ngoài ra, sản phẩm của Omron còn được trang bị một số tính năng khác như đèn báo quấn vòng bít, cảnh báo cử động lỗi khi đang đo, đếm nhịp tim, lưu trữ kết quả đo,…
  • Dễ sử dụng, mang lại sử thoải mái cho người đo: Không chỉ thông minh, máy huyết áp Omron còn sở hữu thiết kế “thân thiện” với người dùng. Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng thiết bị này thành thạo chỉ sau 1 - 2 lần. Bên cạnh đó, với khả năng tự động bơm khí cùng nhiều tính năng thông minh khác, máy đo huyết áp Omron mang đến sự thoải mái cho người đo, không gây khó chịu như một số dòng sản phẩm thông thường hiện nay.

Link mua hàng: https://omron-yte.com.vn/

Omron ảnh 1
Omron
Omron ảnh 2
Omron
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy đo huyết áp Microlife

Microlife là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, được thành lập năm 1981. Ngoài ra, đây còn là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, được người dùng tín nhiệm cao bởi chất lượng vượt trội mà sản phẩm mang lại. Microlife chuyên kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe như: máy đo huyết áp, nhiệt kế, máy khí dung, cân điện tử,... Trong đó, máy đo huyết áp của hãng được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại có lợi cho sức khỏe người dùng.

  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển: Máy đo huyết áp Microlife có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và thuận tiện mang theo khi di chuyển. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu bảng điều khiển dạng nút với màn hình hiển thị lớn và sắc nét, giúp người dùng dễ quan sát và đọc đúng chỉ số khi đo.
  • Công nghệ SmartMAM cho kết quả chính xác: SmartMAM là công nghệ hiện đại được hãng trang bị trên máy đo huyết áp Microlife. Công nghệ này có khả năng phân tích kết quả thu được từ 2 lần đo tự động, sau đó đưa ra kết quả trung bình cuối cùng trong khoảng thời gian không quá 3 phút với độ chính xác cao nhất.
  • Công nghệ PAD cảnh báo rối loạn nhịp tim: Công nghệ PAD (tên viết tắt của Pulse Arrhythmia Detection) được thương hiệu Microlife trang bị trên một số mẫu máy đo huyết áp. Đây là công nghệ được cấp bằng phát minh Hoa Kỳ, có khả năng cảnh báo người dùng khi phát hiện rối loạn nhịp tim. Khi được kết hợp cùng công nghệ Gentle+, máy đo huyết áp Microlife sẽ cho ra kết quả nhanh chóng, êm ái và dễ chịu. Do đó, người dùng có thể dễ dàng theo dõi huyết áp và nhịp tim của mình ngay tại nhà mà không cần thường xuyên kiểm tra tại các phòng khám
  • Công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ: Công nghệ AFIBsens được hãng trang bị trên một số model. Công nghệ này giúp đưa ra kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) chính xác chỉ qua 1 lần đo. Khi đo huyết áp và phát hiện rung nhĩ, màn hình sẽ xuất hiện dấu hiệu AFIB và nhấp nháy sau mỗi phép đo 3 lần bằng chế độ MAM.
  • Bộ lưu trữ ghi nhớ đến 99 lần đo gần nhất: Máy đo huyết áp Microlife sở hữu bộ lưu trữ ghi nhớ đến 99 lần đo trước đó/người và lưu được đồng thời kết quả cho cả 2 người. Đặc biệt, thiết bị có thể ghi rõ ràng ngày, giờ, tháng và năm, giúp người dùng thuận tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của mình mỗi ngày.
  • Theo dõi sức khỏe qua ứng dụng Microlife Connected Health+: Máy đo huyết áp Microlife có khả năng kết nối với ứng dụng Microlife Connected Health+ thông qua điện thoại, máy tính bảng và laptop. Ứng dụng này sẽ hiển thị các dữ liệu và lịch sử đo huyết áp, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc theo dõi sức khỏe.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng: Máy đo huyết áp Microlife đang được kinh doanh trên thị trường với mức giá dao động từ 1.000.000 - 3.000.000 đồng (cập nhật tháng 06/2023 và có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.


Với mức giá trên, bạn có thể sở hữu máy đo huyết áp Microlife tự động, cung cấp kết quả đo huyết áp, nhịp tim chính xác qua các công nghệ hiện đại như: công nghệ SmartMAM, công nghệ PAD phát hiện rối loạn nhịp tim và công nghệ Gentle+ đo nhanh.


Link mua hàng: https://microlife.com.vn/san-pham

Máy đo huyết áp Microlife ảnh 1
Máy đo huyết áp Microlife
Máy đo huyết áp Microlife ảnh 2
Máy đo huyết áp Microlife
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy đo huyết áp Beurer

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường Châu Âu và Thế giới. Máy đo huyết áp Beurer là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên sản xuất các thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình. Máy đo huyết áp Beurer có nhiều ưu điểm như sau:

  • Máy đo huyết áp Beurer có độ chính xác cao, được kiểm định bởi nhiều tổ chức y tế uy tính.
  • Máy đo huyết áp Beurer có nhiều loại phù hợp với kích thước túi hơi và chu vi vùng đo của người dùng, từ cổ tay đến bắp tay.
  • Máy đo huyết áp Beurer có nhiều chức năng tiện ích, như hiển thị nhiệt độ cơ thể, cảnh báo nhịp tim bất thường, phát hiện rung nhĩ, đồng bộ dữ liệu với điện thoại thông minh qua Bluetooth.
  • Máy đo huyết áp Beurer có thiết kế hiện đại, màn hình LCD rộng, dễ đọc và thao tác.
  • Máy đo huyết áp Beurer có thời gian bảo hành lâu, lên đến 5 năm.

Link mua hàng: https://www.beurer.vn/may-do-huyet-ap

Máy đo huyết áp Beurer ảnh 1
Máy đo huyết áp Beurer
Máy đo huyết áp Beurer ảnh 2
Máy đo huyết áp Beurer
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy đo huyết áp Citizen

Máy đo huyết áp Citizen là một trong những loại máy đo huyết áp hàng đầu được nhiều người tin dùng. Nếu bạn vẫn đang phân vân giữa nhiều loại sản phẩm máy đo huyết áp thì máy đo huyết áp Citizen là một lựa chọn an toàn và không làm bạn thất vọng.

  • Máy đo huyết áp Citizen có độ chính xác cao: Được trang bị công nghệ dao động cũng như những công nghệ đo được cho là chính xác nhất trên thị trường hiện nay, mức độ lệch chuẩn so với số đo chuẩn của máy đo huyết áp Citizen chỉ là 2mmHg. Chính vì vậy sản phẩm này được đánh giá cao về độ chuẩn xác.
  • Nhiều tiện ích khi sử dụng: Một ưu điểm nổi bật của máy đo huyết áp Citizen đó chính là thiết bị được trang bị nhiều tiện ích sử dụng. Với khả năng đo được huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương, cung cấp được cho người dùng số đo nhịp tim ở cả hai dòng máy đo bắp tay và cổ tay. Bên cạnh đó, máy đo huyết áp Citizen có khả năng báo động khi mức huyết áp của người dùng không ở mức bình thường. Để từ đó người dùng có thể kịp thời ngăn chặn những hậu quả xấu về sức khỏe. Không chỉ vậy, máy đo huyết áp Citizen còn có khả năng lưu lại những kết quả đo huyết áp, từ đó người dùng có thể so sánh cũng như có cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng sức khỏe của bản thân mình. 
  • Màn hình hiển thị rõ ràng: Nhiều máy đo huyết áp với cấu tạo màn hình gây khó khăn cho người dùng trong việc đọc kết quả đo huyết áp. Tuy nhiên, màn hình hiển thị máy đo huyết áp Citizen lại hoạt động khá tốt trong điều kiện không gian thiếu ánh sáng, cũng như dễ dàng cho người cao tuổi khi nhìn vào.
  • Giá cả phù hợp với nhiều người tiêu dùng: So với nhiều thương hiệu máy đo huyết áp từ Châu Âu hay Nhật thì máy đo huyết áp Citizen có giá thành rẻ hơn. 

Giá một chiếc máy đo huyết áp Citizen đều nằm ở khung giá trung bình, không quá mắc nên người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được.


Link mua hàng:

  • https://www.lazada.vn/may-do-huyet-ap/citizen/
  • https://shopee.vn/search?keyword=m%C3%A1y%20%C4%91o%20huy%E1%BA%BFt%20%C3%A1p%20citizen
Máy đo huyết áp Citizen ảnh 1
Máy đo huyết áp Citizen
Máy đo huyết áp Citizen ảnh 2
Máy đo huyết áp Citizen
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy đo huyết áp Yuwell

Yuwell là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Thiết bị Y tế Yuwell – Jiangsu Yuyue. Đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc và có trụ sở đặt tại Thượng Hải. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp y tế toàn diện: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy tạo oxy,...Công ty không ngừng nỗ lực và phát triển nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm y tế đạt chuẩn chất lượng. Máy đo huyết áp Yuwell có độ chính xác cao, dễ sử dụng, là sản phẩm thích hợp cho người mới bắt đầu đo huyết áp tại nhà. Máy có cấu tạo đơn giản với 1 nút bấm, hiển thị kết quả rõ ràng và được bảo hành lên đến 5 năm.

  • Công nghệ đo Oscillometric: Công nghệ cho ra kết quả chính xác và nhanh chóng bằng cách phát hiện các dao động của huyết áp trong mạch máu thông qua cảm biến áp suất không khí. Đây là công nghệ cực kỳ hiện đại, xuất kết quả hoàn toàn tự động, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Công nghệ Oscillometric của máy đo huyết áp bắp tay điện tử Yuwell YE660E cho ra kết quả chính xác và nhanh chóng, giúp người dùng nắm được kết quả nhanh chóng
  • Chế độ đo huyết áp tự động: Chế độ đo tự động thực hiện các thao tác đo và hiển thị kết quả chỉ sau 1 lần đo, điều này sẽ giúp người dùng tự đo được chỉ số huyết áp và dễ dàng theo dõi được tình hình sức khỏe của bản thân. Chế độ đo tự động ở máy đo huyết áp bắp tay điện tử Yuwell YE650A hiển thị kết quả chỉ sau 1 lần đo, điều này sẽ giúp người dùng tự đo được chỉ số huyết áp của mình
  • Đo được cả huyết áp tâm trương và huyết áp tâm thu: Khi người dùng khởi động máy, máy sẽ đo cùng lúc cả huyết áp tâm trương và huyết áp tâm thu sau đó xuất kết quả ra màn hình nhanh chóng. Nhờ vậy người dùng dễ dàng theo dõi toàn diện tình trạng sức khỏe của bản thân và gia đình.
  • Màn hình LCD lớn: Màn hình của máy đo huyết áp Yuwell có kích thước lớn, hiển thị các chỉ số rõ nét, giúp người dùng dễ đọc kết quả, ngay cả trong môi trường ánh sáng không tốt.
  • Lưu trữ kết quả đo huyết áp: Bộ nhớ của máy đo huyết áp Yuwell có thể lưu được từ 60 - 99 kết quả đo, giúp bạn thuận tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của mình trong thời gian dài.
  • Thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng: Máy có vẻ ngoài gọn gàng, khối lượng nhẹ, bạn dễ dàng đặt vào túi xách, vali mang theo khi đi làm, đi công tác xa nhà mà không lo mỏi tay. Vỏ máy được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS chắc bền, hạn chế rạn nứt trong khi sử dụng.
  • Giá cả đa dạng, hợp lý

Link mua hàng: https://yuwell.vn/danh-muc/thiet-bi-chuan-doan/may-do-huyet-ap/

Máy đo huyết áp Yuwell ảnh 1
Máy đo huyết áp Yuwell
Máy đo huyết áp Yuwell ảnh 2
Máy đo huyết áp Yuwell
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy đo huyết áp B.Well Swiss

Dễ đo và cho kết quả chính xác! Máy đo huyết áp B.Well — thiết bị có mức giá phải chăng để giám sát áp suất động mạch và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.


Các dòng sản phẩm B.Well

B.Well giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn bằng cách chia sản phẩm thành 3 dòng: MED, PROTECHNO. Bây giờ mọi người đều có thể tìm được sản phẩm cần thiết phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Máy đo huyết áp PRO là thiết bị dễ sử dụng và chính xác, được cung cấp cho mọi người. Dòng PRO bao gồm tất cả các loại máy đo huyết áp — các model máy đo huyết áp tự động và bán tự động cũng kiểu máy đo huyết áp cổ tay.
  • Máy đo huyết áp MED bao gồm các thiết bị có các chức năng nâng cao. Chúng cho phép bạn áp dụng các phương pháp chẩn đoán cập nhật để giám sát sức khỏe. Màn hình hiển thị, thang chỉ báo huyết áp, bộ nhớ tăng cường, công nghệ 3Check — là những ưu điểm của thiết bị thuộc dòng MED.
  • Thiết bị y tế thuộc dòng TECHNO có các ưu điểm về sử dụng công nghệ tân tiến nhất. Đó là lý do tại sao chúng lại hiệu quả cao và mang đến cho bạn những cơ hội đột phá để chăm sóc cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Máy đo huyết áp của B.Well  sự bảo vệ tin cậy cho những người mà bạn yêu thương.  Các dòng sản phẩm của B.Well bao gồm tất cả các loại máy đo huyết áp để sử dụng tại nhà và phục vụ mục đích chuyên dụng.


Link mua hàng: https://bwell-swiss.vn/may-do-huyet-ap/

Máy đo huyết áp B.Well Swiss ảnh 1
Máy đo huyết áp B.Well Swiss
Máy đo huyết áp B.Well Swiss ảnh 2
Máy đo huyết áp B.Well Swiss
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy đo huyết áp Rossmax

Rossmax là thương hiệu máy đo huyết áp giá rẻ của Mỹ. Trên thị trường Việt Nam đa số các loại máy đo huyết áp Rossmax đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc. Máy đo huyết áp Rossmax đạt tiêu chuẩn liên minh châu Âu số 0336. Máy được tổ chức Dược Liệu và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA phê chuẩn chất lượng thiết bị y tế và được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001/13485. Được WTO công nhận. Với những tính năng đo huyết áp, đo nhịp tim, cách sử dụng đơn giản, máy đo huyết áp Rossmax thực sự là một thiết bị y tế cần thiết cho mỗi gia đình. Với mức giá thành rẻ vừa túi tiền người tiêu dùng Việt Nam, máy đo huyết áp Rossmax khá được ưa chuộng nhờ thiết kế thông minh, cho kết quả đo nhanh và chính xác.


  • Máy đo huyết áp Rossmax có thiết kế đơn giản, với phần máy đo và băng quấn cảm biến. Máy đo có vỏ bằng nhựa cao cấp, được trang bị màn hình LCD hiển thị đồng hồ số đo kết quả. Có 3 phím điều khiển trên máy là phím nguồn, phím đo và phím Menu. Ngoài ra những model sản phẩm máy đo huyết áp Rossmax đo ở cổ tay có thiết kế giống như một chiếc đồng với quai đeo tay, rất thẩm mỹ và nhỏ gọn, tiện dụng. Máy chạy bằng Pin 2 AA 1.5v hoặc bạn có thể mua thêm Adapter không đi kèm cùng máy để sạc pin và sử dụng nhiều lần. Đối với những bệnh nhân cao huyết áp hoặc bị mắc các bệnh về tim mạch thì việc kiểm tra huyết áp thường xuyên tại nhà là rất cần thiết để kịp thời nắm bắt tình hình sức khỏe. Rossmax là dòng sản phẩm đo huyết áp có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng cũng được người sử dụng khá tin tưởng. Hầu hết các sản phẩm máy đo huyết áp Rossmax đều có cách sử dụng rất đơn giản. Người sử dụng chỉ việc quấn băng ở bắp tay và sau đó ấn nút đo, máy sẽ tự động đo và hiển thị kết quả lên màn hình đồng hồ số LCD.
  • Ngoài chức năng đo huyết áp và nhịp tim máy đo huyết áp tự động Rossmax còn có một số tính năng khác như khả năng lưu kết quả lên đến 120 lần đo, giúp người dùng theo dõi được tình trạng tiến triển của bệnh. Có chức năng cảnh báo rối loạn nhịp tim, công nghệ Smart Sense - Công nghệ chính xác qua sự xử lý tinh tế việc bơm hơi và xả hơi khi đo cho kết quả chính xác và êm ái.
  • Máy đo huyết áp Rossmax tại thị trường Việt Nam đã được nhiệt đới hóa điều kiện làm việc, cần bảo quản máy trong ngưỡng nhiệt độ không quá 55oC và độ ẩm không quá 85%. Để nơi khô ráo, thuận tiện, tránh rơi rớt, va đập mạnh.

Ngoài việc kiểm tra huyết áp thường xuyên bạn có thể sử dụng các thiết bị y tế tại nhà như: máy đo đường huyết, nhiệt kế, máy xông mũi họng, máy đo oxy trong máu,...để chăm sóc sức khỏe tốt hơn.


Link mua hàng: https://www.lazada.vn/may-do-huyet-ap/rossmax/

Máy đo huyết áp Rossmax ảnh 1
Máy đo huyết áp Rossmax
Máy đo huyết áp Rossmax ảnh 2
Máy đo huyết áp Rossmax
Trên đây là những thương hiệu máy đo huyết áp tốt nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .