Top 8 thương hiệu máy hủy tài liệu tốt nhất hiện nay

80

Máy hủy tài liệu là thiết bị được trang bị hệ thống các lưỡi dao cắt, giúp cắt giấy tờ, tài liệu thải loại thành những sợi dài hay mảnh vụn nhỏ để người khác...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy hủy tài liệu Ziba

Các dòng máy hủy tài liệu Ziba được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức nên hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí an toàn và chất lượng. Dòng máy hủy Ziba được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi ưu điểm vận hành ổn định, thiết kế đẹp mắt và giá thành rẻ.

  • Thiết kế hiện đại: Ấn tượng đầu tiên về các model máy hủy tài liệu Ziba đó là thiết kế nhỏ gọn với 2 màu trắng đen chủ đạo, giúp cho không gian phòng làm việc trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Thêm vào đó, nhờ kiểu dáng gọn gàng nên máy không chiếm nhiều không gian diện tích trong văn phòng của bạn.
  • Khả năng hủy tài liệu nhanh chóng, hiệu quả: Máy sở hữu lưỡi dao sắc bén với miệng cắt rộng cùng công suất hủy mạnh mẽ, có thể hủy lên đến 16 tờ A4/lần hủy. Nhờ vậy, việc hủy tài liệu diễn ra nhanh chóng, hiệu quả; giúp người dùng có thể tiết kiệm được kha khá thời gian làm việc.
  • Vận hành êm ái: Máy vận hành êm ái và được trang bị công nghệ chống ồn hiện đại nên không hề gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến môi trường làm việc.
  • Trang bị nhiều tính năng hiện đại: Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các model máy hủy tài liệu Ziba đó là được trang bị rất nhiều tính năng thông minh, tiện ích.
  • Giá thành rẻ: Máy hủy giấy Ziba được đánh giá là có giá thành rẻ, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Chỉ cần bỏ một khoản chi phí từ 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu model máy hủy tài liệu rẻ nhất này.
Máy hủy tài liệu Ziba ảnh 1
Máy hủy tài liệu Ziba
Máy hủy tài liệu Ziba ảnh 2
Máy hủy tài liệu Ziba
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy hủy tài liệu Bonsaii

Máy hủy tài liệu Bonsaii thuộc thương hiệu Bonsaii ứng dụng công nghệ Đức, sản xuất tại Trung Quốc. Bonsaii là dòng máy hủy tài liệu đa năng, có thể hủy tài liệu giấy, đĩa CD, ghim bấm, ghim kẹp, thẻ tín dụng...là giải pháp bảo mật thông tin hiệu quả được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn. 

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Các model máy hủy tài liệu Bonsaii được đánh giá cao với thiết kế sang trọng, tối giản, hiện đại cùng trọng lượng nhẹ. Điều này giúp việc sử dụng hay vận hành với máy đều trở nên đặc biệt dễ dàng. 
  • Công năng đa dạng: Máy hủy tài liệu văn phòng Bonsaii có các kiểu hủy dạng sợi, dạng vụn hoặc siêu vụn. Thiết bị không chỉ hủy tài liệu giấy mà một số model còn có thể hủy thẻ ATM, đĩa CD/DVD, kẹp ghim,...đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của đơn vị. 
  • Độ bền cao, dễ dàng di chuyển: Để tăng tính linh hoạt tiện dụng cho thiết bị, phần lớn dòng máy hủy tài liệu Bonsaii đều được trang bị hệ thống bánh xe, hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc di chuyển, sử dụng máy.
  • Vận hành bền bỉ: Nhờ được trang bị hệ thống động cơ bền bỉ, hiện đại, máy hủy giấy Bonsaii có khả năng vận hành ấn tượng với công suất hủy từ 6-20 tờ/lần. Có thể hủy liên tục trong 10 phút.
  • Vận hành êm ái, tiếng ồn thấp: Máy hủy tài liệu Bonsaii ghi điểm với khách hàng bởi độ ổn định cùng khả năng vận hành êm ái, không tiếng ồn.
  • Nhiều tính năng thông minh (chống kẹt giấy, tự làm mát, tự động dừng...)


Máy hủy tài liệu Bonsaii ảnh 1
Máy hủy tài liệu Bonsaii
Máy hủy tài liệu Bonsaii ảnh 2
Máy hủy tài liệu Bonsaii
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy hủy tài liệu New United

Nếu có quan tâm đến thị trường cung ứng máy hủy tài liệu văn phòng, chắc hẳn bạn sẽ không còn quá xa lạ với NEW UNITED. Đây là một trong số ít những thương hiệu máy đến từ Trung Quốc được đông đảo khách hàng đón nhận, quan tâm. Sở hữu nhiều ưu việt về hiệu năng, độ bền bỉ cùng những tính năng nổi bật, máy hủy tài liệu NEW UNITED nhanh chóng thu hút lượng lớn sự quan tâm của người dùng.

  • Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng: Ngay từ ấn tượng bán đầu, máy hủy giấy NEW UNITED gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn. Những đường nét thanh thoát, hiện đại chính là điểm nhấn tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm này.
  • Đa dạng tính năng nổi bật: Máy hủy NEW UNITED cũng được người dùng đánh giá cao bởi khá nhiều những tính năng nổi bật. Cụ thể: Thiết bị được tích hợp tính năng báo đầy thùng chứa, trả lại giấy thừa, chống quá tải quá nhiệt,...
  • Hiệu năng vận hành ấn tượng: Chất lượng luôn là yếu tố đem sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Hiểu được điều đó, NEW UNITED luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng những sản phẩm của mình. Toàn bộ máy hủy NEW UNITED đều được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Đức. Điều này giúp người dùng có thể an tâm tuyệt đối về độ bền bỉ cùng hiệu năng vận hành của máy.
  • Giá bán hấp dẫn: Không chỉ nhận được những đánh giá tích cực về giá bán cùng hiệu năng, giá bán cũng là lợi thế lớn của máy hủy NEW UNITED. Đây cũng chính là một trong số những thương hiệu máy hủy tài liệu giá rẻ được đông đảo người dùng quan tâm. 
  • Độ ồn thấp: Nhằm đem lại những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, máy hủy NEW UNITED luôn được kiểm soát chặt chẽ độ lớn thông số tiếng ồn. Hầu hết những sản phẩm của hãng đều có thông số tiếng ồn không quá 74dB. Do đó người dùng có thể sử dụng máy thoải mái mà không cần bận tâm về tiếng ồn vận hành.
  • Bền bỉ, linh hoạt: Đặc biệt NEW UNITED luôn nỗ lực tối giản kích thước cùng trọng lượng những sản phẩm của mình. Điều đó giúp việc vận hành cũng như sử dụng máy trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. 


Máy hủy tài liệu New United ảnh 1
Máy hủy tài liệu New United
Máy hủy tài liệu New United ảnh 2
Máy hủy tài liệu New United
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy hủy tài liệu PRIMO

Từ trước đến nay những sản phẩm, máy móc của Đức luôn được người dùng Việt đặc biệt yêu thích. Đương nhiên máy hủy PRIMO cũng không ngoại lệ. 


Ưu điểm nổi bật của máy hủy tài liệu PRIMO

  • Sự kết hợp giữa tính hiện đại, đơn giản trong thiết kế: Thiết kế là một trong những lợi thế tạo nên sự nổi bật cho máy hủy tài liệu PRIMO. Ngay từ ấn tượng ban đầu, PRIMO đã cho khách hàng thấy được sự hiện đại, tối giản trong thiết kế sản phẩm.
  • Hiệu năng vận hành ấn tượng, vượt trội: Máy hủy tài liệu PRIMO được sử dụng hệ thống động cơ bền bỉ, chất lượng. Qua đó tạo cho sản phẩm khả năng hoạt động ổn định cùng hiệu quả vượt trội. Ngoài ra hãng cũng đưa đến cho người dùng khá nhiều những chọn lựa về kiểu hủy. Ví dụ như: Hủy sợi, hủy vụn và siêu vụn. Trong đó hủy siêu vụn là kiểu hủy được người dùng ưa chuộng bởi độ bảo mật cao. 
  • Giá bán siêu hấp dẫn: Giá bán không phải là lợi thế lớn của máy hủy giấy PRIMO so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên đây hoàn toàn là một mức giá hấp dẫn cho một sản phẩm chất lượng đến từ một thương hiệu lớn.
  • Linh hoạt, bền bỉ: PRIMO sử dụng nhựa ABS cùng inox không gỉ cho hầu hết những sản phẩm của mình. Đây đều là những chất liệu bền bỉ, siêu nhẹ, từ đó tối ưu hóa trọng lượng máy. 
  • Độ ồn cực thấp: PRIMO luôn nỗ lực tối ưu những trải nghiệm sử dụng của người dùng. Một trong số đó chính và vấn đề độ ồn máy khi vận hành. Toàn bộ những sản phẩm của hãng đều được quản lý nghiêm ngặt về thông số độ ồn. 


Máy hủy tài liệu PRIMO ảnh 1
Máy hủy tài liệu PRIMO
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy hủy tài liệu HSM

Máy hủy giấy giúp bảo mật thông tin quan trọng và tránh tình trạng phải lưu trữ tài liệu hết giá trị sử dụng. Máy hủy tài liệu HSM thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp phù hợp với văn phòng công ty, doanh nghiệp, cơ quan hành chính...


Ưu điểm nổi trội của máy hủy tài liệu HSM

Thu hút người dùng bởi nhiều ưu điểm nổi bật, máy hủy tài liệu của thương hiệu HSM nhanh chóng trở thành sản phẩm ăn khách nhất trên thị trường hiện nay.

  • Tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hiện đại: Phần lớn những sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Đặc biệt sự đơn giản trong thiết kế giúp mọi thao tác vận hành trở nên đặc biệt dễ dàng, hiệu quả. 
  • Hiệu năng vận hành vượt trội: Là một thương hiệu đình đám của Đức, người dùng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như hiệu năng khi sử dụng máy hủy tài liệu HSM. Hệ thống động cơ hiện đại cùng dao cắt sắc bén giúp quá trình xử lý tài liệu trở nên đặc biệt dễ dàng. 
  • Bền bỉ, linh hoạt khi sử dụng: Để tăng độ bền cho máy móc, máy hủy HSM sử dụng kết hợp nhựa ABS cùng inox không gỉ cho những sản phẩm của mình. Điều này không chỉ giúp tối ưu trọng lượng mà còn tạo thành lớp vỏ bảo vệ bền bỉ chống lại mọi tác động không tốt từ môi trường.
  • Giá bán siêu cạnh tranh: Giá bán hấp dẫn cũng được xem là lợi thế cạnh tranh tạo nên sự khác biệt cho máy hủy HSM. Với phổ giá rộng, HSM đưa đến cho khách hàng khá nhiều những lựa chọn hấp dẫn. 
  • Vận hành êm ái không tiếng ồn: HSM đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Chính vì vậy thông số tiếng ồn máy luôn được tối ưu đảm bảo mức thấp nhất. Phần lớn những model của hãng đều có thông số tiếng ồn không quá 70dB. Nhờ vậy xóa tan những tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng máy.
Máy hủy tài liệu HSM ảnh 1
Máy hủy tài liệu HSM
Máy hủy tài liệu HSM ảnh 2
Máy hủy tài liệu HSM
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy hủy tài liệu Timmy

Timmy là một thương hiệu máy huỷ tài liệu uy tín và chất lượng đến từ Đức và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của Timmy đều được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Timmy cung cấp nhiều mẫu máy huỷ tài liệu phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng, từ máy huỷ văn phòng đến máy huỷ công nghiệp. Timmy luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng máy huỷ tài liệu của mình với hai dòng máy phổ biến bao gồm: 

  • Máy huỷ tài liệu sợi: Cắt giấy thành sợi mỏng, phù hợp cho tài liệu không cần bảo mật cao. Các thiết bị loại này thường có giá thấp hơn so với các loại máy huỷ tài liệu khác.
  • Máy huỷ tài liệu dạng vụn: Là model máy huỷ tài liệu hiệu quả cho các loại tài liệu giấy tờ cần sự bảo mật tốt. Tài liệu sẽ bị cắt thành mảnh vụn không thể khôi phục như ban đầu.

Những tính năng nổi bật của máy hủy tài liệu Timmy

  • Chất lượng hủy vượt trội: Máy hủy tài liệu của Timmy được sản xuất theo công nghệ hiện đại chuẩn theo tiêu chuẩn của Đức. Nổi bật nhất là lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, sắc bén, cứng cáp nên tùy mẫu mã thiết kế, sản phẩm hủy giấy có khả năng hủy được nhiều loại giấy khác nhau, từ giấy thường đến các loại giấy có keo, giấy có kim bấm, thẻ nhựa, đĩa CD/DVD, v.v.
  • Độ bền cao: Timmy sử dụng các loại vật liệu cao cấp để sản xuất ra các loại máy hủy tài liệu. Hơn nữa, các chuyên gia hàng đầu kiểm tra rất kỹ càng trước khi đưa ra thị trường cho người tiêu dùng. Vậy nên các sản phẩm có độ bền cao, ít bị hỏng hóc.
  • Độ ồn nhỏ: Máy hủy tài liệu của timmy được thiết kế phục vụ cho các đối tượng cá nhân, các văn phòng vừa và nhỏ. Vậy nên độ ồn được đảm bảo dưới 55db để không gây ảnh hưởng đến những xung quanh làm việc.
  • Thiết kế đẹp mắt, nhã nhặn
  • Nhiều tính năng hiện đại: Timmy luôn nghiên cứu và phát triển các dòng máy sao cho đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy nên các sản phẩm được cải tiến, tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như chức năng tự động ngắt điện khi quá tải hoặc kẹt giấy, bảo vệ máy khỏi hư hỏng và ngăn ngừa cháy nổ.
Máy hủy tài liệu Timmy ảnh 1
Máy hủy tài liệu Timmy
Máy hủy tài liệu Timmy ảnh 2
Máy hủy tài liệu Timmy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy hủy tài liệu HPec

HPec là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam chuyên cung cấp các dòng máy móc, thiết bị văn phòng và giáo dục. Hpec được thành lập vào năm 2003. Trong 20 năm hoạt động trên thị trường, đơn vị ngày càng trở nên vững mạnh trong lĩnh vực cung ứng thiết bị giáo dục và văn phòng. Với phương châm: “Lấy chất lượng làm chiến lược”, HPec luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng để  khách hàng có thể an tâm, tin tưởng và hài lòng. Các sản phẩm máy hủy tài liệu của hãng đều được đặt hàng sản xuất OEM, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Vậy nên khi sử dụng các sản phẩm đều vận hành ổn định, khỏe và êm.


Những đặc điểm nổi bật của máy hủy tài liệu HPec

  • Hủy tài liệu khỏe: Máy hủy tài liệu Hpec sử dụng lưỡi dao sắc bén làm từ thép không gỉ. Hệ thống dao là dạng con lăn ăn khớp.
  • Máy đáp ứng các yêu cầu bảo mật cao: Những chiếc máy hủy tài liệu Hpec được người dùng ưa chuộng nhờ độ bảo mật cao. Dòng sản phẩm này có loại máy hủy vụn, hủy siêu vụn và hủy sợi. Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn những model phù hợp.
  • Thiết kế hiện đại, chắc chắn: Máy hủy giấy tại Hpec được thiết kế rất chắc chắn, tiện lợi và hiện đại. Với những máy có kích thước lớn, nặng luôn có bánh xe ở bên dưới để việc di chuyển được dễ dàng hơn. Có nhiều sản phẩm được tích hợp thêm các tính năng hiện đại như dừng chạy khi bị kẹt, khi đầy thùng rác,…
  • Đa dạng mẫu mã: HPec luôn nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để sản xuất ra các sản phẩm phù hợp. Với nhiều mẫu mã, công suất và dung tích thùng chứa, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Nhiều tính năng hiện đại:
  1. Cảnh báo đầy: để tránh tình trạng giấy vụn trong thùng chứa quá đầy dẫn đến kẹt giấy, hiệu suất giảm thì nhiều model máy hủy tài liệu Hpec có thiết kế chế độ cảnh báo đầy.
  2. Tự động dừng khi kẹt giấy: sự cố kẹt giấy phổ biến nhất ở thiết bị hủy tài liệu. Để tránh cho tình trạng kẹt giấy thêm nghiêm trọng thì máy sẽ tự động dừng lại khi bị kẹt.
  3. Chức năng trả ngược: hầu hết các model đều có tính năng trả ngược Reverse (REV) để khắc phục tình trạng kẹt giấy.
  4. Tự khởi động/tự dừng: khả năng tự động vận hành giúp quá trình cắt giấy tiện dụng, không phải bật tắt máy thường xuyên.
  5. Bảo vệ quá nhiệt: nhiều model có khả năng bảo vệ quá nhiệt để tránh máy gia nhiệt quá cao trong quá trình sử dụng. Máy sẽ ngừng hoạt động sau một khoảng thời gian nhất định giúp bảo vệ động cơ, tránh tình trạng quá tải.
Máy hủy tài liệu HPec ảnh 1
Máy hủy tài liệu HPec
Máy hủy tài liệu HPec ảnh 2
Máy hủy tài liệu HPec
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy hủy tài liệu Balion

Balion là thương hiệu máy hủy được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Đức. Các sản phẩm sử dụng những vật liệu tốt, quy trình khép kín với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Do đó mà máy được đánh giá cao về chất lượng. Hiện nay Balion chuyên sản xuất dòng máy hủy tài liệu văn phòng. Những sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, công suất hủy cũng như thùng chứa không quá lớn, phù hợp với các văn phòng, cơ quan, công ty,...


Ưu điểm của máy hủy tài liệu Balion

Hiện nay các sản phẩm máy hủy tài liệu của thương hiệu Balion đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Bởi chúng có ưu điểm nổi bật cả về tính năng lẫn chất lượng. Cụ thể như sau: 

  • Thiết kế đẹp và tiện dụng: Thiết kế đẹp và tiện dụng chính là yếu tố đầu tiên khiến các model huỷ tài liệu Balion ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Các sản phẩm này đều mang đậm hơi thở hiện đại, với sự kết hợp hết sức tinh tế của màu đen và màu trắng bạc. Thiết kế của máy hủy tài liệu Balion phù hợp với không gian của tất cả các văn phòng hiện nay. 
  • Có độ bền cao, ít hỏng hóc: Máy huỷ tài liệu hủy Balion được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với những người thợ lành nghề được đào tạo bài bản. Thêm vào đó, những vật liệu cấu thành các model của hãng đều là hàng chất lượng cao.
  • Cho khả năng hủy nhanh chóng: Máy hủy tài liệu Balion được trang bị lưỡi dao cắt bằng thép chất lượng cao nên rất bền bỉ và sắc bén. Từ đó giúp cho các model huỷ tài liệu của hãng có thế cắt giấy thành những mẩu vụn nhanh chóng. Không chỉ vậy các model huỷ tài liệu của Balion còn có thể hủy được những vật cứng như kẹp ghim, ghim bấm, đĩa CD, thẻ… 
  • Có nhiều tính năng hiện đại: Các model hủy tài liệu Balion còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ví dụ như thiết bị có thể tự động khởi động khi được kết nối với nguồn điện và có giấy bên trong miệng hủy; chế độ tự động dừng để bảo vệ máy khi quá nóng; tự động ngừng hủy khi máy xảy ra lỗi; có báo cảnh báo thùng chứa đầy, cảnh báo đèn LED đầy….
  • Độ ồn thấp: Máy hủy tài liệu Balion có độ ồn thấp do đã được cải tiến sử dụng hệ thống chống ồn thế hệ mới. Khi máy cắt giấy độ ồn đo được luôn <58 db. Với mức ổn như vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm đặt máy hủy tài liệu Balion tại văn phòng mà không cần lo lắng độ ồn làm ảnh hưởng đến mọi người. 
  • Giá thành rẻ: Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng máy hủy tài liệu Balion có giá thành tương đối rẻ. Các sản phẩm của hãng chỉ khoảng 2.000.000 đến 6.000.000 đồng. Đây có thể nói là mức giá phù hợp điều kiện tài chính của số đông người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.
Máy hủy tài liệu Balion ảnh 1
Máy hủy tài liệu Balion
Máy hủy tài liệu Balion ảnh 2
Máy hủy tài liệu Balion
Trên đây là những thương hiệu máy hủy tài liệu tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .