Top 8 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

81

Ô nhiễm không khí đã trở thành một vấn đề toàn cầu ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của chúng ta. Các giải pháp về cải thiện chất lượng không khí đã được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Cuckoo

Cuckoo là thương hiệu nổi tiếng, và uy tín đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1978. Cuckoo được biết đến khi chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm gia dụng quen thuộc như: nồi cơm điện, máy lọc nước, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu,...Trong đó, máy lọc không khí là dòng sản phẩm gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng cao từ trong ra ngoài với khả năng lọc bụi mịn và bụi siêu mịn hiệu quả khi sử dụng. 

  • Thiết kế hiện đại: Máy lọc không khí Cuckoo được thiết kế với dáng đứng hình trụ, với chiều cao chỉ khoảng 43cm giúp bạn tiết kiệm đáng kể diện tích lắp đặt khi sử dụng. Màu sắc chủ đạo của thiết bị là trắng trang nhã, tạo điểm nhấn nổi bật và phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. 
  • Công suất mạnh mẽ: Máy lọc không khí Cuckoo hoạt động với công suất lớn khoảng 25 - 60W, có khả năng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trong không gian có diện tích từ 70m2 trở xuống hiệu quả. Ngoài ra Cuckoo còn có thêm mẫu máy lọc không khí với kích thước nhỏ, với công suất chỉ khoảng 1.6W - 2W thích hợp lọc cho những không gian có diện tích nhỏ như bàn làm việc hoặc trong ô tô. 
  • Công nghệ lọc khí đa lớp tiên tiến: Sản phẩm được trang bị công nghệ màng lọc khí 3 lớp bao gồm: màng lọc thô loại bỏ bụi bẩn có kích thước lớn như lông tóc hay sợi vải; màng lọc HEPA lọc sạch được bụi mịn PM2.5, vi khuẩn, virus, phấn hoa, nấm mốc trong không khí; và màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi hôi khó chịu trong không khí hiệu quả. 
  • Vận hành êm ái: Máy lọc không khí Cuckoo khi hoạt động có mức độ ồn chỉ từ 55 - 65dB, không gây ảnh hưởng đến không gian học tập và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. 
  • Đa dạng các tính năng thông minh: Ngoài chức năng chính ra, máy lọc không khí Cuckoo còn được trang bị thêm các tính năng an toàn và thông minh: Cảnh báo chất lượng không khí bằng đèn LED: tại màn hình LED trên bảng điều khiển, sẽ có chế độ đèn cảnh báo chất lượng không khí thông qua 6 màu sắc tương ứng với 6 mức độ ô nhiễm không khí:
  1. Mức 1: màu xanh nước biển – không khí rất sạch
  2. Mức 2: màu xanh da trời – không khí sạch
  3. Mức 3: màu xanh lá cây – không khí bình thường
  4. Mức 4: màu vàng chanh – không khí hơi ô nhiễm
  5.  Mức 5: màu tím – không khí ô nhiễm
  6.  Mức 6: màu đỏ – không khí cực ô nhiễm

Link mua hàng: https://cuckoovina.com/vi/category/may-loc-khong-khi/

Máy lọc không khí Cuckoo ảnh 1
Máy lọc không khí Cuckoo
Máy lọc không khí Cuckoo ảnh 2
Máy lọc không khí Cuckoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Panasonic

Panasonic là thương hiệu điện tử nổi tiếng tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918. Đến thời điểm hiện tại, Panasonic luôn là nhãn hàng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tốt và bền bỉ. Các dòng máy lọc không khí của Panasonic luôn được đánh giá cao bởi mẫu mã đa dạng, và nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường. Máy lọc không khí Panasonic sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn, từ đó trả lại bầu không khí trong lành và bảo vệ an toàn sức khỏe cho bạn và gia đình. 

  • Thiết kế: Máy lọc không khí Panasonic sở hữu kiểu dáng khá độc đáo, cùng kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất của mỗi gia đình. Màu sắc của sản phẩm thường sẽ là những tông màu cơ bản, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn.
  • Công suất: Các sản phẩm của Panasonic đều có mức công suất lớn, có khả năng lọc sạch bụi bẩn bên trong không khí một cách hiệu quả và nhanh chóng đem đến cho bạn không gian sống thoáng đãng, tươi mát. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự điều chiều các mức độ lọc từ thấp đến cao phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chế độ hoạt động của máy cũng khá đa dạng bao gồm: chế độ ngủ, chế độ thủ công hoặc chế độ tự động giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình dùng máy lọc không khí. 
  • Bộ lọc HEPA: Máy lọc không khí Panasonic đa phần sẽ có bộ lọc HEPA hiện đại, có tác dụng loại sạch bụi bẩn, bụi mịn, vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng có trong không khí. 
  • Vận hành êm ái: Hầu hết các loại máy lọc không khí đến từ Panasonic đều có độ ồn khá thấp, vì thế nên khi hoạt động thiết bị sẽ không gây tiếng ồn quá lớn. Vậy nên, bạn sẽ không phải lo lắng máy làm ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt hoặc giấc ngủ của các thành viên trong nhà đặc biệt là trẻ nhỏ. 
  • Công nghệ lọc hiện đại: Máy lọc không khí của Panasonic được trang bị công nghệ lọc nanoe™, tạo ra được các hạt nano siêu nhỏ để có thể loại trừ các vi sinh vật độc hại có trong không khí giúp nâng cao hiệu suất làm sạch lên mức tối đa. 
  • Đa dạng tính năng thông minh: Ngoài các chức năng chính ra, máy lọc không khí Panasonic còn có thêm nhiều tính năng thông minh khác như: cảm biến bụi, hẹn giờ, khoá trẻ em, đèn báo hoạt động, đèn báo thay bộ lọc,... vô cùng tiện lợi. Tùy theo từng loại sản phẩm, thì sẽ có sự thay đổi các chức năng trên. 
  • Giá thành: Giá thành của máy lọc không khí Panasonic thường sẽ rơi vào khoảng từ 1.500.000đ - 7.000.000đ cho từng loại. Mức giá này khá ổn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trên thị trường.

 Link mua hàng: https://www.panasonic.com/vn/air-solutions/products/air-purifier/air-purifier.html

Máy lọc không khí Panasonic ảnh 1
Máy lọc không khí Panasonic
Máy lọc không khí Panasonic ảnh 2
Máy lọc không khí Panasonic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí LG

Máy lọc không khí giúp lọc sạch không khí ở môi trường xung quanh như văn phòng, khu vực học tập, nhà ở,... và góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng. Trong đó, máy lọc không khí LG là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn tin dùng. Bởi máy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc, lọc sạch ngay cả bụi mịn.


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ LG

  • Quạt trực tiếp 360°: Máy lọc không khí LG được áp dụng công nghệ quạt máy bay dùng cho chiếc Boeing 747, giảm lực cản của không khí, tăng hiệu quả lọc khí và làm giảm tiếng ồn khi hoạt động.
  • Chế độ Clean Booster: Bộ đẩy không khí sạch Clean Booster giúp không khí sạch đi xa hơn (lên đến 7,5m) làm sạch nhanh hơn đến 24% và đảm bảo phân bố không khí sạch đều khắp gian phòng.
  • Hệ thống lọc 6 bước mạnh mẽ: Hệ thống đa bộ lọc giúp loại bỏ virus, vi khuẩn, bụi bẩn, mùi khó chịu và khí độc hại. Màng lọc Hepa Safe Plus có khả năng diệt khuẩn đến 99,99%, loại bỏ đến 99,999% bụi siêu mịn PM 0.01, loại bỏ chất, tác nhân gây dị ứng (bụi, mạt, ẩm mốc...). Màng lọc khử mùi: loại bỏ mùi khó chịu như amoniac, axit acetic, loại bỏ khí độc trong không khí như NO2, SO2, loại bỏ hợp chất độc hại: toluen, formandehit
  • Cảm biến bụi mịn PM1.0: Hệ thống cảm biến PM 1.0 giúp bạn dễ dàng theo dõi và nhận biết tình trạng không khí trong nhà thông qua màn hình hiển thị chất lượng không khí theo màu sắc. Ngoài ra, máy lọc không khí LG còn được trang bị cảm biến khí Gas phát hiện nhanh các khí độc hại trong phòng. Với các cảm biến này, máy sẽ đưa ra các chế độ hoạt động phù hợp để nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng.
  • Chế độ tự động làm sạch: Chế độ tự động làm sạch trong máy lọc không khí tự điều chỉnh giúp bạn và gia đình luôn được hít thở bầu không khí trong lành, tinh khiết
  • Kết nối với điện thoại thông minh qua wifi: Với ứng dụng LG ThinQ™, bạn dễ dàng kết nối điện thoại thông minh của mình với máy lọc không khí, giúp bạn dễ dàng điều khiển hoạt động của máy và theo dõi các chỉ số chất lượng không khí trong phòng, cho dù bạn ở bất cứ đâu.

Link mua hàng: https://www.lg.com/vn/may-loc-khong-khi

Máy lọc không khí LG ảnh 1
Máy lọc không khí LG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp là sản phẩm máy lọc không khí được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn sử dụng cho gia đình và văn phòng. Ưu điểm của máy lọc không khí Sharp ở mức giá rất rẻ, kiểu dáng hình thức đẹp, nhiều mẫu mã và phân khúc từ máy lọc không khí, máy lọc không khí bắt muỗi, máy lọc không khí tạo ẩm, máy lọc không khí hút ẩm.


Có thể nói ở thị trường máy lọc không khí tại Việt Nam, không hãng nào có nhiều sản phẩm, nhiều sự lựa chọn như Sharp, trải dài từ phân khúc phổ thông, trung bình và cao cấp. Không những thế, các sản phẩm máy lọc không khí của Sharp có nhiều tính năng phù hợp với thị trường Việt Nam như bắt muỗi, tạo ẩm, hút ẩm và lọc khí trên ô tô. Chính vì thế nên không ngạc nhiên khi Sharp là thương hiệu máy lọc không khí được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất.


Về thiết kế, máy lọc không khí Sharp được đánh giá là có thiết kế đẹp, có kích thước gọn kể cả máy dùng cho phòng lớn, mẫu mã liên tục được thay đổi qua các năm. Về khả năng lọc không khí, máy lọc không khí Sharp được trang bị một công nghệ lọc khí tiên tiến, hiệu quả, độc quyền của Sharp, đó chính là Plasmacluster ion mật độ cao. Các ion này giống như các ion âm trong tự nhiên, có khả năng tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn, virus, các tác nhân gây dị ứng và khử mùi hữu hiệu. Kết hợp cùng với các bộ lọc khí thông dụng, bao gồm bộ lọc thô (giữ lại các bụi lớn như tóc rụng, lông động vật, bụi vải...), bộ lọc HEPA (loại bỏ bụi mịn PM2.5) và bộ lọc khử mùi (khử các mùi hôi khó chịu trong nhà như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi rác thải...). Đánh giá về khả năng lọc khí, đa phần khách hàng đã sử dụng máy lọc không khí Sharp đều hài lòng và sẽ tiếp tục mua máy lọc không khí Sharp.


Link mua hàng: http://sharp.com.vn/may-loc-khong-khi-sharp

Máy lọc không khí Sharp ảnh 1
Máy lọc không khí Sharp
Máy lọc không khí Sharp ảnh 2
Máy lọc không khí Sharp
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Hitachi

Máy lọc không khí Hitachi được sản xuất tại nhà máy Hitachi Nhật Bản, vượt qua những tiêu chuẩn chất lượng cao, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, mới 100%, sử dụng điện 220V và được bảo hành 12 tháng tại tất cả các TTBH của HITACHI trên toàn quốc.


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ HITACHI

  • Sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản
  • Đa dạng lựa chọn với nhiều mẫu mã, sử dụng cho phòng từ 23 đến 84 m2
  • Sử dụng các màng lọc tiêu chuẩn cao, độ bền lâu, thời gian sử dụng lên tới 10 năm
  • Công nghệ tạo ẩm thông minh
  • Vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng
  • Thiết kế đẹp và hiện đại

Thương hiệu Hitachi đã trải qua hơn 100 năm phát triển với những sản phẩm chất lượng đóng góp to lớn vào cuộc sống con người. Các sản phẩm công nghệ đến từ nhà sản xuất Hitachi chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới về chất lượng và độ bền, độ tinh xảo trong các chi tiết sản phẩm. Tiếp bước truyền thống về tiêu chuẩn chất lượng và triết lý cải tiến, các sản phẩm máy lọc không khí Hitachi mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.


Link mua hàng: https://www.hitachi-homeappliances.com/vn-vn/products/air-purifier/

Máy lọc không khí Hitachi ảnh 1
Máy lọc không khí Hitachi
Máy lọc không khí Hitachi ảnh 2
Máy lọc không khí Hitachi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí Daikin là sản phẩm máy lọc không khí được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Điểm mạnh của máy lọc không khí Daikin là thiết kế gọn, màng lọc sử dụng lâu dài, giá thành hợp lý cùng với đó là khả năng lọc không khí vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả nhờ công nghệ Streamer độc quyền.


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI MÁY LỌC KHÔNG KHÍ DAIKIN

  • Công nghệ độc quyền bảo vệ kép Streamer và ion plasma: Streamer, một loại phóng điện plasma, phân hủy các chất hóa học độc hại. Sức mạnh phân hủy được so sánh với một nhiệt lượng ở khoảng 100,000°C. Streamer phát ra những electron vận tốc cao, va chạm và kết hợp với nitơ và oxy trong không khí để tạo ra 4 loại nguyên tố phân hủy có sức mạnh phân hủy. Các nguyên tố phân hủy tạo ra sức mạnh phân hủy, loại bỏ ô nhiễm không khí mạnh mẽ. Streamer giúp phân hủy virus và vi khuẩn bên trong máy
  • Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn: Với thiết kế đứng độc đáo, các màng lọc được thiết kế nằm ngang mang đến hiệu quả làm sạch không khí vượt trội, cực kì êm ái khi hoạt động.
  • Tiết kiệm trong quá trình sử dụng: Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6, MC55UVM6, MC40UVM6 và MC30YVM7 có màng lọc HEPA có tuổi thọ 10 năm, các màng lọc khác không cần thay thế.
  • Đa dạng model, nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng: Đầu năm 2018, nhà sản xuất Daikin đã bổ sung thêm 4 model cho dòng sản phẩm máy lọc không khí, đa dạng công suất sử dụng từ 21 đến 41m2. Đặc biệt, model Daikin MCK55TVM6 bổ sung chức năng bù ẩm phù hợp với thời tiết hanh khô tại Việt Nam, phù hợp với phòng thường xuyên sử dụng điều hòa không khí.

Các bạn sẽ không phải băn khoăn với những lựa chọn đến từ những model máy lọc không khí nội địa Nhật Bản nữa, các model máy lọc không khí Daikin chính hãng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Link mua hàng: https://www.daikin.com.vn/san-pham/may-loc-khong-khi

Máy lọc không khí Daikin ảnh 1
Máy lọc không khí Daikin
Máy lọc không khí Daikin ảnh 2
Máy lọc không khí Daikin
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí AOSMITH

Máy lọc không khí AOSMITH sở hữu đến 4 màng lọc HEPA lọc bụi mịn nhỏ đến 0.3µm, 2 màng lọc than hoạt tính chất lượng cao cùng 3 cảm biến, bao gồm cảm biến bụi mịn PM2.5, cảm biến bụi và cảm biến mùi sẽ màng đến cho bạn và gia đinh chất lượng không khí trong lành và sạch sẽ.


ƯU ĐIỂM MÁY LỌC KHÔNG KHÍ AOSMITH

  • Thương hiệu Mỹ hơn 140 năm kinh nghiệm: AOSmith là thương hiệu hàng đầu nước Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm về các sản phẩm máy lọc không khí, máy lọc nước. Sản phẩm máy lọc không khí AOSmith được ưa chuộng và tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Tiêu chuẩn màng lọc HEPA MERV17 đến từ Mỹ: MERV là tiêu chuẩn chất lượng bộ lọc HEPA, thang đo được thiết kế năm 1987 bởi Hiệp hội các hệ thống sưởi ấm, làm lạnh và điều hòa không khí Hoa Kỳ (ASHRAE). Bộ lọc HEPA tiêu chuẩn MERV17 có khả năng loại bỏ bụi mịn và siêu mịn có kích thước siêu nhỏ đến 0,3 micron.
  • Bộ lọc HEPA kích thước lớn: Máy lọc không khí AOSmith sở hữu bộ lọc HEPA kích thước lớn đến 3.6m2 gấp thành 100 nếp gấp. Mật độ nếp gấp dày đặc giúp máy lọc không khí AOSmith lọc sạch các phân tử bụi siêu mịn PM2.5 với hiệu suất cao nhất.
  • Bộ lọc Cacbon khử mùi mật độ cao: Bộ lọc khử mùi chứa 1kg than hoạt tính chất lượng cao, hấp thụ các mùi độc hại như formaldehyde, TVOC, mùi thức ăn ôi thiu, mùi thuốc lá một cách mạnh mẽ.
  • Luồng không khí lưu thông mạnh mẽ: Tạo ra luồng khí lưu thông đến 500m3/h, máy lọc không khí AOSmith nhanh chóng phát hiện, loại bỏ ô nhiễm không khí, cung cấp khí sạch trong không gian phòng.

Link mua hàng: https://www.aosmith.com.vn/collections/may-loc-khong-khi

Máy lọc không khí AOSMITH ảnh 1
Máy lọc không khí AOSMITH
Máy lọc không khí AOSMITH ảnh 2
Máy lọc không khí AOSMITH
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Coway

Máy lọc không khí Coway là sản phẩm thiết yếu đóng vai trò quan trọng đối với mỗi gia đình trong thực trạng ô nhiễm không khí hiện nay. Không khí đang ngày càng bị ô nhiễm gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người trên thế giới. Các hạt bụi mịn PM 2.5 không chỉ ảnh hưởng đến vùng hô hấp mà còn gây ảnh hưởng xấu đến các cơ quan trong cơ thể. Ô nhiễm không khí là nguyên nhân hình thành và là yếu tố làm trầm trọng thêm một số bệnh như hen suyễn, ung thư phổi,... Trước tình hình ô nhiễm không khí đang ở mức báo động, máy lọc không khí là một sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo giúp bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình của mình. 


ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ COWAY

  • Sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc: Tất cả các sản phẩm máy lọc không khí Coway phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy Coway tại Hàn Quốc.
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại: Các sản phẩm của Coway luôn nổi tiếng với thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Những giải thưởng lớn về thiết kế mà Coway đã đạt được như Reddot Design Award. Japan Good Design...
  • Cảm biến chất lượng không khí siêu nhạy: máy lọc không khí Coway chính hãng được trang bị đầy đủ các công nghệ cảm biến tiên tiến nhất hiện nay như cảm biến bụi, cảm biến mùi, cảm biến độ ẩm, cảm biến ánh sáng. Đặc biệt, các cảm biến chất lượng không khí của Coway nổi tiếng với độ nhạy cao, giúp phát hiện và loại bỏ nhanh các chất ô nhiễm trong không khí.
  • Vượt trội ở khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, các chất gây dị ứng: máy lọc không khí Coway là sản phẩm mạnh nhất trong việc kháng khuẩn. Những người có bệnh về đường hô hấp, hệ hô hấp kém có thể cảm nhận rõ rệt chất lượng không khí trong lành do máy lọc không khí Coway tạo ra.

Link mua hàng: https://coway.com.vn/danh-muc/may-loc-khong-khi/

Máy lọc không khí Coway ảnh 1
Máy lọc không khí Coway
Máy lọc không khí Coway ảnh 2
Máy lọc không khí Coway
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .