Top 7 thương hiệu thang máy tốt nhất hiện nay

70

Việc sử dụng phương thức đi lại bằng cầu thang bộ ở những toà nhà mới, nhiều tầng quả là khó khăn. Bởi vậy, thang máy là giải pháp công nghệ hiện đại mang lại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thang máy Fuji

Hãng thang máy fuji Japan là thương hiệu thang máy lớn tại Nhật Bản. Với công nghệ sản xuất hàng đầu, xuất xứ và chất lượng được kiểm chứng từ Nhật Bản. Trên toàn quốc, thang máy Fuji Lift Japan rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi với giá thành hợp lý, chất lượng, chế độ bảo hành rất tốt.


Ưu điểm nổi bật của thang máy fuji Nhật Bản

  • Hoạt động đáng tin cậy: Áp dụng tiêu chuẩn cao, bền bỉ để chịu được lưu lượng và chuyển động cao nhất, với chi phí bảo trì thấp nhất. Khung sàn được thiết kế rất chắc chắn đảm bảo cho một chuyến đi yên tĩnh và trơn tru ngay cả khi tải nặng hơn. Đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đến bất cứ đâu
  • Hệ điều khiển thông minh: Tủ điều khiển vi xử lý 32 bit & Biến tần đồng bộ (tích hợp 2 trong 1) chuyên dụng cho thang máy của hãng áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp thang chạy êm, tiếng ồn rất nhỏ, dừng tầng nhanh và chính xác
  • Tiết kiệm năng lượng: Động cơ kéo sử dụng loại không hộp số từ trường nam châm vĩnh cửu nên rất nhỏ gọn, êm ái bền bỉ. đặc biệt tiết kiệm điện năng lên đến 40% so với loại có hộp số khác. Công nghệ biến tần VVVF  điều khiển giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Tiêu thụ năng lượng tối thiếu khi thang máy ở chế độ chờ (~0)
  • Thiết kế hiện đại: Thiết kế thông minh tiết kiệm diện tích tối đa diện tích cabin sử dụng. Cung cấp nhiều mẫu thiết kế thang đẹp, trang nhã, sang trọng phù hợp với nhiều nhu cầu lựa chọn (Inox gương vàng, kính, vân gỗ, platium…) giúp phù hợp thẩm mỹ cho từng ngôi nhà
  • Tiêu chuẩn sản phẩm cao nhất: Được thiết kế đồng bộ của hãng FUJI JAPAN, các thông số thiết bị được hãng tính toán phù hợp các tiêu chuẩn TUV, JIS, CE, CL nên thang máy của hãng luôn đảm bảo độ an toàn, tin cậy cao, tính ổn định cao, độ êm ái khi vận hành, rất tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ lâu dài
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất: Là hãng thang máy có chế độ hậu mãi cho khách hàng tốt nhất, với chất lượng thiết bị cao giá cả phải chăng, chính sách bảo hành tốt, không độc quyền về thiết bị cũng như phần mềm chuyên dụng cho thang
Thang máy Fuji ảnh 1
Thang máy Fuji
Thang máy Fuji ảnh 2
Thang máy Fuji
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thang máy Hyundai

Công ty Thang máy Hyundai là doanh nghiệp hàng đầu tại Hàn Quốc, hiện đang phát triển thành doanh nghiệp ưu việt được công nhận trên thế giới với việc thành lập 6 công ty tại nước ngoài và hình thành mạng lưới toàn cầu với hơn 50 quốc gia. Sản phẩm Thang máy của Hyundai có nhiều ưu điểm cạnh tranh, nổi bật như:

  • Sản phẩm chất lượng cao, 100% xuất xứ từ  thương hiệu số 1 Hàn Quốc với giá cạnh tranh nhất
  • Tốc độ vượt trội 1m, 1,5m, 1,75m/s
  • Vật liệu inox đẳng cấp 304 cao cấp
  • Thiết kế cabin, cửa tầng đa dạng thẩm mỹ, sang trọng
  • Thời gian tối ưu sản xuất và giao hàng nhanh gọn và ngắn (từ 45 đến 60 ngày)
  • Shoes dẫn hướng dạng bánh xe giúp thang vận hành êm ái (Lựa chọn thêm)
  • Ray thép đúc 100%
  • Tràn cabin tiêu chuẩn cao 2500mm, đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi khi sử dụng
  • Hệ thống tạo ion đồng bộ, diệt vi khuẩn có hại góp phần bảo vệ sức khỏe hành khách
Thang máy Hyundai ảnh 1
Thang máy Hyundai
Thang máy Hyundai ảnh 2
Thang máy Hyundai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thang máy Mitsubishi

Thang máy Mitsubishi là thương hiệu lớn toàn cầu. Tại Việt Nam thang máy mitsubishi được sử dụng rất phổ biến do chất lượng thang máy rất bền, tốt, tính ổn định êm ái cao, các chế độ hậu mãi tốt, giá thành hợp lý.


Đặc điểm nổi bật của thang máy mitsubishi

An toàn & Chất lượng vượt trội

  • Ứng dụng công nghệ VVF kết hợp bộ điều khiển tiên tiến của hãng giúp thang luôn ổn định, độ bền theo thời gian sử dụng vượt trội so với hãng khác
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp, ngay cả trong tình huống khẩn cấp.
  • Thêm chức năng cho an toàn cửa, độ tin cậy cao.
  • Chất lượng vượt quá sự mong đợi: độ bền sản phẩm cao, rất ít hư hỏng

Chuẩn thiết kế mới tinh tế hiện đại

  • Hướng tới chuẩn các giải pháp tối ưu diện tích.
  • Thang máy Mitsubishi có thiết kế tinh xảo, với đường nét hiện đại, màu sắc đa dạng để lựa chọn.
  • Thiết kế chuẩn mực theo tiêu chuẩn Nhật Bản và toàn cầu, giải pháp tối ưu cho nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau.
  • Phù hợp với nhiều không gian gia đình, đem tới cuộc sống tiện nghi, hiện đại, thoải mái.

Tiết kiệm và êm ái

  • Thang máy Mitsubishi sử dụng năng lượng thông minh Công suất động cơ thấp hơn trên 40% so với động cơ thông thường. Cho khả năng cho khả năng tiết kiệm tối đa chi phí. 
  • Chế độ vận hành siêu êm của thang máy mitsubishi phù hợp với gia đình và cả môi trường làm việc, đem lại cho quý khách 1 trải nghiệm thoải mái
  • Sử dụng công nghệ led, thang sẽ tự động tắt đèn quạt sau 3 phút không sử dụng
Thang máy Mitsubishi ảnh 1
Thang máy Mitsubishi
Thang máy Mitsubishi ảnh 2
Thang máy Mitsubishi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thang máy Hitachi

Tính đến nay, thang máy Hitachi đã xuất hiện trên thị trường hơn 95 năm và được sử dụng rộng rãi ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới. Từ năm 1966, Hitachi bắt đầu mở rộng thị trường kinh doanh sang nhiều quốc gia khác ngoài Nhật Bản và được đón nhận nhiệt tình. Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với kim chỉ nam hoạt động, đơn vị sản xuất thang máy Hitachi – Công ty Thang máy Hitachi đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty đã thiết lập hệ thống quản lý tích hợp, gồm: hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp.


Ưu điểm của thang máy Hitachi

Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, quản lý công nghệ, kiểm soát kỹ thuật… các sản phẩm thang máy Hitachi luôn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mà nhiều thương hiệu khác khó có thể so sánh được.

  • Tiết kiệm điện năng: Motor kéo của thang máy Hitachi sử dụng lõi nam châm vĩnh cửu cho khả năng kéo và tiết kiệm điện năng tốt hơn trong quá trình sử dụng. Nếu so sánh với các loại thang máy khác có cùng tải trọng thì thang máy Hitachi có thể tiết kiệm điện năng tới 40%.
  • Tích hợp cảm biến đa cảm an toàn: Thang máy Hitachi được tích hợp cảm biến đa cảm dọc hai bên cửa, giúp dễ dàng nhận biết có người đi vào, từ đó hạn chế tình trạng bị kẹp tay do cửa đóng.
  • Trang bị tính năng cứu hộ tự động: Khi sử dụng thang máy Hitachi, quý khách sẽ không cần phải quá lo lắng khi gặp tình trạng mất điện và mắc kẹt trong bóng tối. Bởi các sản phẩm thang máy được sản xuất từ thương hiệu Hitachi đều có nguồn pin dự phòng. Khi mất điện, nguồn pin này sẽ ngay lập tức được sử dụng để chiếu sáng và giúp thang máy vận hành, đưa quý khách về tầng gần nhất và mở cửa cho quý khách thoát ra ngoài.
Thang máy Hitachi ảnh 1
Thang máy Hitachi
Thang máy Hitachi ảnh 2
Thang máy Hitachi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thang máy Otis

Thang máy Otis là dòng thang máy cao cấp được nhiều người lựa chọn đến từ thương hiệu OTIS thuộc tập đoàn United Technologies – Đây là một trong những đơn vị nằm trong top 500 tập đoàn lớn nhất tại Mỹ với dịch vụ cung cấp đa dạng ngành nghề, sản phẩm với lịch sử hình thành, phát triển với nhiều công trình nghiên cứu, sản xuất ấn tượng.

  • Thiết kế độc đáo, sáng tạo: Điểm đặc biệt đầu tiên của dòng thang máy này chính là có thiết kế màn hình thông minh Eview mà những loại thang máy thông thường chưa làm được.
  • Nội thất đẹp mắt: Thang máy Otis cũng nổi tiếng với thiết kế đa dạng, tỉ mỉ từ cổ điển đến hiện đại, mang vẻ đẹp riêng của thương hiệu và phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
  • Tiết kiệm điện năng: Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, thang máy gia đình Otis cũng ngày càng được cải tiến, sáng tạo để sử dụng mức điện năng tối ưu nhất giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Vận hành nhẹ nhàng, không gây ô nhiễm môi trường: Thang máy Otis vận hành êm ái, nhẹ nhàng do sử dụng cáp dẹt kết hợp với động cơ không hộp số do đó giúp giảm thiểu tối đa ô nhiễm tiếng ồn, mang đến sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng thang.
  • Hệ thống an toàn cao: Các sản phẩm thang máy của thương hiệu này được trang bị rất đầy đủ hệ thống an toàn cấp cao như báo tình trạng quá tải, bộ khống chế tốc độ thang (bộ giảm tốc),…
  • Hệ thống xử lý sự cố thông minh: Hệ thống xử lý vô cùng thông minh được cài đặt trong thang máy Otis sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khi gặp phải sự cố mất điện do được trang bị bộ lưu trữ, bình ắc quy.
  • Thiết kế sắc nét, sang trọng: Thang máy Otis là dòng sản phẩm nổi bật đến từ Hoa Kỳ, chính vì vậy, chúng được các chuyên gia lẫn người tiêu dùng trên thế giới đánh giá rất cao.
Thang máy Otis ảnh 1
Thang máy Otis
Thang máy Otis ảnh 2
Thang máy Otis
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thang máy Nippon

Thang máy Nippon chính hãng được xem là chuẩn mực của ngành thang máy. Dù được nhập khẩu nguyên chiếc hay sản xuất liên doanh thì chúng vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN, CE, EN81. Đồng thời, loại thang máy này cũng sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội để tạo nên độ bền và tính an toàn cao trong quá trình sử dụng. Cụ thể, thang máy Nippon có những ưu điểm như sau:


  • Thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng: Thay vì dùng đèn sợi đốt, thang máy Nippon sử dụng đèn LED để chiếu sáng. Nhờ đó, điện năng tiêu thụ giảm 50% và thân thiện với môi trường hơn. Đồng thời, ứng dụng công nghệ hộp số từ trường nam châm vĩnh cửu cũng giúp loại thang máy này tiết kiệm được 35% điện năng tiêu thụ.
  • Thiết kế an toàn, thông minh: Được thiết kế thông minh với hệ thống khóa cửa và hệ thống mành photocell. Nhờ đó, việc sử dụng thang máy của người già, người khuyết tật trở nên an toàn và dễ dàng hơn. Trang bị bộ cứu hộ tự động giúp cabin nhanh chóng di chuyển đến tầng gần nhất và mở cửa để giải cứu người bị mắc kẹt bên trong khi có sự cố bất ngờ xảy ra.
  • Khả năng vận hành ổn định, êm ái: Thang máy Nippon vận hành êm ái, tốc độ xử lý nhanh nhờ sự kết hợp giữa công nghệ vi xử lý vượt trội và biến tần. Đồng thời, chúng được thiết kế với kết cấu chắc chắn, độ chính xác cao trong từng chi tiết nên có thể vận hành ổn định ngay cả khi phải hoạt động liên tục với tải trọng lớn.
  • Tính ứng dụng cao: Ngày nay, thang máy Nippon được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình với quy mô đa dạng, từ nhà phố, biệt thự đến chung cư, văn phòng, tòa nhà cao tầng… Bên cạnh đó, dòng thang máy Nippon không hộp số còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình hạn chế về chiều cao vì không cần xây dựng phòng máy.
Thang máy Nippon ảnh 1
Thang máy Nippon
Thang máy Nippon ảnh 2
Thang máy Nippon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thang máy Thyssenkrupp

Thương hiệu thang máy Thyssenkrupp có trụ sở tại Essen, Đức. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến, thang máy Thyssenkrupp luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng. Không phải ngẫu nhiên mà dòng thang máy Thyssenkrupp lại có doanh số bán chạy và được nhiều gia đình doanh nghiệp yêu thích trên thị trường hiện nay. Tất cả là nhờ tính ứng dụng và những ưu điểm nổi bật của thương hiệu này.

  • Thiết kế máy kéo cabin vận chuyển thay đổi liên tục: Ưu điểm nổi bật đầu tiên mà chúng ta phải nói đến đó chính là phong cách thiết kế của thang máy. Phần máy kéo cabin được mở rộng nhờ vào việc sử dụng lõi nam châm vĩnh cửu, từ đó giúp việc vận chuyển có thể hoạt động liên tục mà vẫn đảm bảo tiết kiệm được điện năng tối đa nhất.
  • Cabin rộng rãi, có cảm biến thông minh: Thang máy này được thiết kế với cabin rộng, không tạo cảm giác gò bó khi sử dụng. Hơn nữa, với tải trọng lớn, nhiều người có thể sử dụng thang máy cùng một lúc mà vẫn vận hành êm ái và an toàn.
  • Vận hành êm, không tạo tiếng ồn: Thương hiệu Thyssenkrupp đã tạo ra dòng thang máy được thiết kế giảm tiếng ồn một cách tốt đa, giúp người dùng không cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn tác động trực tiếp. Đổi lại, dòng thang máy của thương hiệu này vận hành rất êm ái và mượt mà khi di chuyển.
  • Đa dạng mẫu mã và kích thước: Thương hiệu Thyssenkrupp còn thiết kế nhiều mẫu mã, kích thước để phù hợp với từng không gian khác nhau, rất tiện lợi cho người dùng.
  • An toàn khi di chuyển: Dòng thang máy Thyssenkrupp được thiết kế với các thông số kỹ thuật cực kỳ chính xác, từ nhiều chi tiết nhỏ đến các thiết bị trong cabin sử dụng nguồn điện 24V, đặc biệt là công nghệ cáp dẹp hàng đầu. Vì vậy, người sử dụng không cần lo lắng về các sự cố như kẹt người hay thang vượt tốc độ.
  • Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường: Dòng thang máy Thyssenkrupp được thiết kế để tiết kiệm điện năng tối đa, giúp giảm thiểu lượng khí CO2 ra bên ngoài và đảm bảo thân thiện với môi trường.
Thang máy Thyssenkrupp ảnh 1
Thang máy Thyssenkrupp
Thang máy Thyssenkrupp ảnh 2
Thang máy Thyssenkrupp
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu thang máy tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .