Top 4 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Phú Yên

4100

Để tiệc lễ cưới của mình trở nên sang trọng và đẳng cấp. Các cô dâu chú rể không chỉ chú trọng vào trang phục mà bên cạnh đó, trung tâm tổ chức tiệc cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pytopia Center Phu Yen

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, ai ai cũng muốn lựa chọn một nơi thật long trọng tổ chức một buổi tiệc thật hoàn hảo để lại nhiều dấu ấn thật đẹp trong sự kiện của cuộc đời. Để lựa chọn một nơi tổ chức tiệc cưới vừa sang trọng, đẳng cấp, không gian thoáng mát, phục vụ chuyên nghiệp lại vừa phù hợp túi tiền là một bài toán nan giải cho các cặp đôi. Thấu hiểu được nỗi niềm ấy, Pytopia Center cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết từ việc thiết kế không gian sang trọng, rộng rãi đến việc lựa chọn thực đơn tiệc hay cả phong cách phục vụ cùng với giá cả hợp lý.


Trung tâm Hội nghị Pytopia, toạ lạc ở vị trí đắc địa nhất của trung tâm Thành phố Tuy Hoà, có tổng diện tích sàn trên 12.000 m2 bao gồm 07 sảnh chính, nổi bật với đại sảnh Pytopia Center rộng gần 3000 m2, trần cao hơn 7m đáp ứng cho các tiệc cưới hơn 3000 khách… Tại Pytopia bạn sẽ cảm nhận một phong cách mới, đẳng cấp mới mang đến làn gió mới trong phong cách tổ chức tiệc cưới vừa mang nét truyền thống vừa mang nét đương đại và không kém phần tinh tế tạo sự khác biệt trong phong cách tổ chức tiệc, món ăn phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực tạo cho khách hàng đến dự một cảm giác hấp dẫn và thú vị.


Pytopia Center cho ra đời các gói trang trí Tiệc Cưới Đẹp với mong muốn tất cả các sự kiện diễn ra tại đây đều được chăm chút đến từng chi tiết. Khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc cưới của Pytopia Center các khách hàng sẽ luôn được nhà hàng chuẩn bị công phu cho một phong cách hoàn hảo nhất theo ý thích của cô dâu và chú rể.


Qua nhiều năm hoạt động, Pytopia Center đã dần khẳng định là một trong những Trung tâm tổ chức tiệc cưới uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp,…luôn làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất, dần khẳng định vị trí trong lĩnh vực cưới hỏi tại Phú Yên.


Pytopia Center sẽ lắng nghe tất cả nguyện vọng, mong muốn của bạn và lên kế hoạch một cách hoàn hảo nhất, phù hợp với khả năng kinh tế, để ngày hạnh phúc trở nên trọn vẹn. Hãy để Pytopia Convention Center cùng bạn thực hiện giấc mơ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Hùng Vương, Trần Phú, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0945 713 000 - 0947 513 000 - 0948 713 000 - 0942 813 000

Website: https://pytopia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pytopiacenter/

Pytopia Center Phu Yen ảnh 1
Pytopia Center Phu Yen
Pytopia Center Phu Yen ảnh 2
Pytopia Center Phu Yen
Pytopia Center Phu Yen ảnh 3
Pytopia Center Phu Yen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Hùng Vương

Bạn đang dự đinh tổ chức đám cưới, bạn mong muốn một buổi tiệc hết sức đặc sắc và mang đậm dấu ấn riêng của mình? Hãy đến với Khách sạn Hùng Vương - nơi mang đến cho bạn những ý tưởng thú vị, độc đáo trong ngày trọng đại của mình.


Tại sao bạn nên lựa chọn Khách sạn Hùng Vương làm điểm đến lý tưởng cho ngày trọng đại của mình:

  • Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, phong cách kiến trúc sang trọng
  • Không gian rộng rãi, hiện đại với sức chứa lên tới 500 khách.
  • Ẩm thực đa dạng và luôn được khách hàng đánh giá cao.
  • Sảnh đón khách rộng rãi, riêng tư cùng khu vực dừng đỗ xe thuận tiện.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 3 sao, luôn làm hài lòng những khách hàng kỹ tính nhất.

Để đồng hành cùng bạn trong ngày lễ trọng đại nhất này, Khách sạn Hùng Vương luôn đẩy mạnh phát triển và nổ lực hoàn thiện những dịch vụ hiện có, mong muốn dành tặng những ấn tượng tốt đẹp nhất về bạn trong lòng khách hàng hay đối tác. Bạn đã có kế hoạch chọn địa điểm để tổ chức ngày vui trọng đại của mình ở đâu chưa? Hãy đến với Khách sạn Hùng Vương, đây sẽ là nơi lý tưởng, đáng tin cậy để bạn lên kế hoạch tổ chức cho ngày vui trọng đại của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239-241 Hùng Vương, Phường 5, TP. Tuy Hoà

Điện thoại: 025 7625 3545 - 0916 245 346

Fanpage: https://www.facebook.com/KhachsanHungVuongPhuYen

Khách sạn Hùng Vương ảnh 1
Khách sạn Hùng Vương
Khách sạn Hùng Vương ảnh 2
Khách sạn Hùng Vương
Khách sạn Hùng Vương ảnh 3
Khách sạn Hùng Vương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sai Gon Phu Yen Hotel

Sai Gon Phu Yen Hotel là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ để tổ chức tiệc cưới. Sai Gon Phu Yen Hotel nổi bật lên với không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và thân mật. Với sức chứa lên tới nghìn khách trong cùng một thời điểm, đây sẽ là là một địa điểm lý tưởng để bạn có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh gia đình hay người thân. Bên cạnh đó thì tiệc cưới ngoài trời luôn là ý tưởng tuyệt vời của rất nhiều cặp đôi trong thời đại ngày nay. Nắm bắt và đón đầu xu thế này Sai Gon Phu Yen Hotel đã xây dựng mô hình với tiệc cưới ngoài trời giúp các đôi uyên ướng có nhiều lựa chọn hơn trong ngày quan trọng nhất của đời mình. Sẽ là một đám cưới trong mơ đẹp, lãng mạn, ấn tượng và thoải mái.


Sai Gon Phu Yen Hotel sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tình giúp đỡ, đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra trong khâu tiếp đãi, phục vụ yến tiệc,... Sai Gon Phu Yen Hotel cũng luôn biết cách nắm bắt xu hướng, đi lên cùng với thời đại, từ đó cho ra những concept tiệc cưới lung linh, tráng lệ. Mức giá tại Sai Gon Phu Yen Hotel được nhiều khách hàng đánh giá là vừa phải, phù hợp với túi tiền.


Từ ngày thành lập cho đến nay, Sai Gon Phu Yen Hotel đã tổ chức thành công hàng nghìn các lễ tiệc đám cưới cho các cặp vợ chồng son tại Phú Yên. Và Sai Gon Phu Yen Hotel cũng tin rằng một tiệc cưới tuyệt vời sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống hôn nhân sau này của đôi bạn thêm phần viên mãn. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn của Sai Gon Phu Yen Hotel để có được những khoảnh khắc tuyệt vời ghi dấu ấn đầu tiên trên con đường hạnh phúc bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 025 7382 2999 - 0903 169 204

Fanpage: https://www.facebook.com/luongduyhuan/

Sai Gon Phu Yen Hotel ảnh 1
Sai Gon Phu Yen Hotel
Sai Gon Phu Yen Hotel ảnh 2
Sai Gon Phu Yen Hotel
Sai Gon Phu Yen Hotel ảnh 3
Sai Gon Phu Yen Hotel
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp

Bạn đang dự đinh tổ chức đám cưới, bạn mong muốn một buổi tiệc hết sức đặc sắc và mang đậm dấu ấn riêng của mình? Không nằm ngoai danh sách này, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp cũng là một gợi ý tuyệt vời mà Alltop dành cho bạn. Hãy đến với Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp - nơi mang đến cho bạn những ý tưởng thú vị, độc đáo trong ngày trọng đại của mình.


Tại sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp làm điểm đến lý tưởng cho ngày trọng đại của mình:

  • Không gian rộng rãi, hiện đại với sức chứa lên tới 300 - 500 khách.
  • Ẩm thực đa dạng và luôn được khách hàng đánh giá cao.
  • Sảnh đón khách rộng rãi, riêng tư cùng khu vực dừng đỗ xe thuận tiện.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn làm hài lòng những khách hàng kỹ tính nhất.

Để thực sự là nơi đắp xây tổ ấm, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp luôn nỗ lực hết mình trong việc mang lại ngày trọng đại hoàn hảo nhất cho các cặp đôi. Các đôi uyên ương có thể cảm nhận rõ nét điều này qua không gian kiến trúc hiện đại, thực đơn ẩm thực phong phú, phong cách dịch vụ và những chương trình ưu đãi tuyệt vời tại Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gia sơn Road, An Mỹ, Tuy An, Phú Yên

Điện thoại: 0777 868 118 (Trí) - 0368 446 465

Fanpage: https://www.facebook.com/NamHungTuThiep/

Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Năm Hùng - Tư Thiệp
Ngày cưới là một trong những ngày ý nghĩa và đáng nhớ nhất của mỗi cặp đôi. Bởi vậy mà để lễ cưới được diễn ra một cách trọn vẹn thì bạn cần phải tìm được một đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .