Top 10 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Hải Phòng

10232

Sau thời gian dài tìm hiểu, cùng nắm tay nhau vượt qua mọi giông bão, để giờ đây khi hai trái tim hòa làm một, cùng chung nhip đập, hạnh phúc sánh đôi bước vào...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Hải Đăng Plaza

Hôn nhân là trái ngọt đầu tiên trên hành trình chinh phục tình yêu đôi lứa. Hai nửa khác biệt sẽ học cách hòa hợp, yêu thương vô điều kiện và cùng nhau vun vén đắp xây nên tổ ấm mới. Nếu bạn đã tìm được người mà mình muốn cùng nhau già đi? Hãy để Hải Đăng Plaza trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời nhé.


Hải Đăng Plaza từ nhiều năm qua đã tổ chức thành công lễ cưới cho các cặp đôi và thành công để lại cảm xúc hạnh phúc khó tả trong lòng các vị khách hàng của mình. Những lý do đã đưa quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trở thành nơi thuộc top đầu của Hải Phòng khi nhắc đến các trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất là:

  • Phong cách kiến trúc sang trọng
  • Concept trang trí tiệc ấn tượng độc đáo,
  • Menu ẩm thực Á - Âu phong phú đa dạng
  • Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
  • An ninh chất lượng cao

Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Hải Đăng Plaza không ngừng nỗ lực, cố gắng phát huy lợi thế vốn có và luôn cập nhật các xu hướng mới, đầu tư công nghệ hiện đại hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, nhân viên của Hải Đăng Plaza còn là những người đầy lòng nhiệt tình, luôn niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết, tận tâm của nhân viên trong toàn bộ quá trình tổ chức tiệc. Hải Đăng Plaza luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc cưới tại Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Trần Khánh Dư, Hải Phòng

Điện thoại: 0889 591 818

Email: marketing@haidangplaza.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/haidangplaza/

Website: haidangplaza.com.vn

Hải Đăng Plaza ảnh 1
Hải Đăng Plaza
Hải Đăng Plaza ảnh 2
Hải Đăng Plaza
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Lạc Hồng

Tiệc cưới là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Đặc biệt, các tiệc cưới có chủ đề riêng không chỉ để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng cặp đôi mà còn ghi điểm đậm trong mắt khách mời. Để tiệc cưới trở nên độc đáo, sáng tạo, gây ấn tượng cho người tham dự, bạn có thể tham khảo xu hướng tiệc cưới cao cấp của Lạc Hồng Palace.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Lạc Hồng Palace:

  • Khi tổ chức tiệc cưới, tiệc liên hoan tại Lạc Hồng Palace, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng siêu đặc biệt.Tặng voucher của nhà hàng Le Coin de Paris. Thỏa thích thưởng thức menu chuẩn Âu đúng điệu trong không gian nhạc sống đậm phong cách lãng mạn, sang trọng và đẳng cấp chuẩn Pháp hoa lệ. Voucher có giá trị lên đến 5.000.000 VNĐ.
  • Tiệc cưới, hội nghị, họp mặt,… trong không gian được decor lung linh, check in cực sang chảnh.
  • Menu đa dạng các món ăn từ Á đến Âu được chế biến bởi những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, mang lại trải nghiệm hài lòng nhất.
  • Bãi đỗ xe lên đến 30.000m2 cùng hệ thống xe điện đưa đón tận tình, chu đáo.
  • .......

Còn chờ gì mà không liên hệ ngay với trung tâm để đặt lịch vừa trải nghiệm hạnh phúc, vừa tận hưởng quà KHỦNG từ Lạc Hồng Palace!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 - 5 Trung tâm hội nghị Tiệc cưới Lạc Hồng, số 20A Lê Hồng Phong, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng.

Điện thoại: 0896 141 818 - 0326 878 555

Email: lachongpalace@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lachonghp/

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Lạc Hồng ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Lạc Hồng
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Lạc Hồng ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Lạc Hồng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gia Viên restaurant and event centre

Gia Viên restaurant and event centre từ lâu nổi tiếng là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Hải Phòng. Hiểu được nỗi trăn trở của các cặp đôi, Gia Viên restaurant and event centre luôn cố gắng hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đặt niềm tin lựa chọn Gia Viên restaurant and event centre.


Các lý do bạn không nên bỏ lỡ Gia Viên restaurant and event centre khi đang có dự định tìm kiếm trung tâm tổ chức tiệc cưới:

  • Vị trí Trung tâm thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm
  • Không gian tiệc cưới sang trọng.
  • Sảnh cưới rộng, sạch sẽ
  • Thực đơn tiệc đa dạng, chất lượng
  • Mc, ca sĩ tiệc duyên dáng, dẫn dắt chương trình hấp dẫn
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các cặp đôi
  • Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm
  • .......

Đám cưới - ngày hạnh phúc thăng hoa, là thời điểm bắt đầu của một hành trình mới trên con đường xây đắp hạnh phúc đích thực. Ánh mắt rạng ngời, nụ cười hạnh phúc, đôi bạn trẻ tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay không ngừng, sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Tất cả niềm vui và cảm xúc ấy đều sẽ trở thành những khoảnh khắc ý nghĩa không bao giờ quên. Hãy để Gia Viên restaurant and event centre đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại này, để cùng lưu lại một khoảnh khắc trường tồn vĩnh cửu trong cuộc đời bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2B Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3842 908

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063765572135

Website: giavienrestaurant.com

Gia Viên restaurant and event centre ảnh 1
Gia Viên restaurant and event centre
Gia Viên restaurant and event centre ảnh 2
Gia Viên restaurant and event centre
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khách sạn - Trung tâm tiệc cưới Tân An Palace Hải Phòng

Có những khoảnh khắc chúng ta sẽ mãi mãi ghi nhớ trong cuộc đời này như một cột mốc đáng nhớ. Đó chính là ngày mình cùng chung đôi. Hãy để TÂN AN PALACE đồng hành cùng 2 bạn trong ngày tuyệt vời nhất cuộc đời. Bởi tại đây, đơn vị giúp hiện thực hóa đám cưới trong mơ của bạn thành sự thật!


Ấn tượng đầu tiên mà trung tâm mang đến cho khách hàng khi đặt chân đến đây là không gian sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi.....khuôn viên giữ xe lớn, an toàn. Tùy vào lượng khách mà bạn mời cưới, trung tâm sẽ cung cấp những sảnh có sức chứa từ vài trăm cho đến cả nghìn người.


Không chỉ nổi tiếng về sự sang trọng, Trung tâm còn sở hữu đội ngũ bếp tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, thực đơn của bếp bao gồm các món ăn truyền thống lẫn các món phương Tây. Bạn chỉ cần nói lên mong muốn của mình, bếp sẽ cân chỉnh món, gia vị phù hợp với khẩu vị bạn mong muốn.


Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Trung tâm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn giúp cho các cặp đôi có thể tiết kiệm được khoảng chi phí đáng kể. Các công đoạn từ việc lên ý tưởng, ngày giờ, đến khâu vận hành tổ chức, ekip nhà TÂN AN PALACE cam kết sẽ hỗ trợ hết mình cho khách hàng của mình nhằm giúp khách hàng lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ của cuộc đời, Trung tâm luôn hoạt động với phương châm " Nụ cười của khách chính là sự hân hạnh của TÂN AN PALACE".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Hồng Bàng, P.Sở Dầu, Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0989 490 850

Mail: tieccuoitanan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tieccuoi.TanAn.HaiPhong/

Khách sạn - Trung tâm tiệc cưới Tân An Palace Hải Phòng ảnh 1
Khách sạn - Trung tâm tiệc cưới Tân An Palace Hải Phòng
Khách sạn - Trung tâm tiệc cưới Tân An Palace Hải Phòng ảnh 2
Khách sạn - Trung tâm tiệc cưới Tân An Palace Hải Phòng
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Tiệc Cưới Sunflower

Bạn mong muốn lễ cưới của mình diễn ra như câu chuyện cổ tích, mọi khoảnh khắc đều trở nên đắt giá, ghi mãi dấu ấn, vậy hãy để Trung Tâm Tiệc Cưới Sunflower biến giấc mơ của bạn trở thành hiện thực nhé.


Các ưu điểm của Trung Tâm:

  • Địa điểm thuận tiện, trung tâm, có bãi đỗ xe rộng, an ninh tốt
  • Set up chuẩn hội nghị với các layout theo nhu cầu của cặp đôi
  • Trang thiết bị màn LED/ màn chiếu, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
  • Đa dạng các tiện ích và dịch vụ đi kèm

Trung Tâm Tiệc Cưới Sunflower với phong cách tân cổ điển lãng mạn tạo ra sự cân bằng về thị giác một cách độc đáo, ánh sáng, màu sắc, từng chi tiết nhỏ được chăm chút tinh tế, sống động. Trong không gian ấy, lễ cưới vô cùng ấn tượng với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại cùng những chiếc ghế tiffany màu vàng kết hợp các theme cưới với màu sắc tinh tế ,tạo ra sự ấm cúng và thư giãn. Lễ cưới ngoài trời với đầy đủ nghi thức, sự lãng mạn được chuẩn bị ngập tràn hoa, nến, thực đơn phong phú cùng âm nhạc như lan tỏa sự hạnh phúc đến đôi uyên ương.


Trung Tâm Tiệc Cưới Sunflower cùng các wedding planner chuyên nghiệp luôn trau chuốt, tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị từ lên ý tưởng chủ đề, concept, kịch bản, thiết kế, trang trí, lập kế hoạch và thực hiện. Dù ý tưởng của bạn như thế nào, ngân sách ra sao Trung Tâm Tiệc Cưới Sunflower sẽ luôn nỗ lực để lắng nghe và hiện thực hóa mong muốn và trải nghiệm mang đậm dấu ấn riêng cho lễ cưới của hai bạn


Nếu hai bạn muốn có một lễ cưới tuyệt đẹp như thế này, đừng ngần ngại nói cho Trung Tâm Tiệc Cưới Sunflower biết nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35A - 147A Văn Cao, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3892 000 - 0904 092 345

Mail: Banquet@sunflower.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sunflower.com.vn/

Trung Tâm Tiệc Cưới Sunflower ảnh 1
Trung Tâm Tiệc Cưới Sunflower
Trung Tâm Tiệc Cưới Sunflower ảnh 2
Trung Tâm Tiệc Cưới Sunflower
Top 5
(có 1 lượt vote)

W.Jardin

Bạn đang lên kế hoạch cưới nhưng mãi băn khoăn tìm kiếm địa chỉ tổ chức tiệc cưới uy tín, chất lượng. Đừng vội lo lắng nhé, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên W.Jardin một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng trên địa bàn Hải Phòng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới, W.Jardin đã rất thành công trong việc đồng hành cùng các cặp đôi trong suốt thời gian qua. Lựa chọn W.Jardin là sự khôn ngoan của đa số khách hàng vì Trung tâm sở hữu đội ngũ ekip cực chất lượng, từ khâu lên ý tưởng, chọn màu sắc trang trí chủ đạo, loài hoa trang trí, thức ăn, đồ uống, cách bài trí không gian.... sau khi đã tư vấn cho khách hàng, lắng nghe mong muốn của khách. Ekip sẽ cho vận hành ý tưởng, quy trình thực hiện chặt chẽ nhằm đảm bảo ngày vui của khách trọn vẹn nhất trong sự hân hoan chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè


Một trong những điểm cộng chúng ta nên nhắc đến khi nói về W.Jardin đó là mật độ an ninh của trung tâm. Tại đây, an ninh luôn được kiểm soát tốt, cam kết rằng trong suốt quá trình buổi tiệc diễn ra sẽ không để sảy ra bất kì sự cố đáng tiếc nào. W.Jardin tự tin rằng chính sự tận tâm của mình sẽ giúp cho cặp dâu rể có một buổi lễ thành công, tốt đẹp, đáng nhớ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0939 621 986

Mail: Banquet@sunflower.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/w.jardin.official/

Website: Wjardin.com

W.Jardin ảnh 1
W.Jardin
W.Jardin ảnh 2
W.Jardin
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mai Hồng Phúc

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tổ chức tiệc cưới nổi tiếng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • An ninh chặt chẽ
  • Không gian ấn tượng
  • Địa chỉ thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển
  • Mức giá hợp lý
  • Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình....

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mai Hồng Phúc sẽ là ứng cử viên sáng giá đáp ứng tốt các tiêu chí trên tại địa bàn Hải Phòng. Trung tâm luôn chủ động cập nhật và đón đầu những xu hướng cưới mới nhất, vì vậy các dâu rể hoàn toàn có thể yên tâm mình sẽ có một bữa tiệc thật hạnh phúc, thật đặc biệt....Tùy vào nhu cầu và sở thích của các cặp đôi, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mai Hồng Phúc có nhận đặt tiệc trong nhà hoăc ngoài trời với sức chứa lên đến cả ngàn người. Tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mai Hồng Phúc nhân viên luôn luôn lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của các cặp đôi và gia đình để có thể lên kế hoạch chu đáo nhất, đáp ứng mọi sở thích mong muốn của khách hàng.


Các điểm nổi bật của trung tâm:

  • Điểm nhấn là mái vòm theo phong cách kiến trúc châu Âu
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng với màu trắng - nâu chủ đạo
  • Không gian ban công tầng 3 xanh mát view cầu cực đẹp
  • Đầy đủ hệ thống âm thanh - màn hình LED chất lượng cao
  • Thực đơn phong phú, hấp dẫn
  • Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Liên hệ ngay Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mai Hồng Phúc để được tư vấn các gói dịch vụ cụ thể hơn bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1B Thiên Lôi, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0326 881 291 - 0936 630 179 - 0225 3653 709

Mail: info@maihongphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Maihongphuchaiphong/

Website: maihongphuc.com

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mai Hồng Phúc ảnh 1
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mai Hồng Phúc
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mai Hồng Phúc ảnh 2
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mai Hồng Phúc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hải Phòng

Mùa cưới đã đến, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để tin tưởng gửi gắm sự kiện trọng đại của đời người. Vậy hãy để Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hải Phòng xua tan nỗi lo đó cho bạn nha. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hải Phòng là cái tên đáng để bạn note ngay trong danh sách những địa chỉ cần lưu tâm khi có ý định tổ chức tiệc cưới.


Chỉ với một mức chi phí hợp lý, bạn hoàn toàn có thể tin chắc rằng mình sẽ có một bữa tiệc thân mật bên gia đình, bạn bè cực ấm cúng và thành công. Khi đến với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hải Phòng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng, lịch sự cùng với không gian hiện đại, cao cấp đặc trưng của các khách sạn 5 sao mà không phải nơi nào cũng có được.


Thực đơn của buổi tiệc cũng chính là một trong những điểm ấn tượng mà ta không thể không nhắc tới tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hải Phòng. Các đầu bếp tại trung tâm đều là những người có tay nghề lâu năm, từ các món đơn giản đến các món phức tạp, từ Á sang Âu bếp đều cố gắng chiều lòng khách, các món ăn ở đây đều trải qua khâu kiểm định vệ sinh an toàn chặt chẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khỏe của khách tham gia tiệc.


Cùng với đó, trung tâm sở hữu dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng tốt nhằm đảm bảo bữa tiệc sẽ có được bầu không khí náo nhiệt, khách tham gia tiệc thoải mái quẩy theo nhạc nhiệt tình không lo bị gián đoạn do chất lượng âm thanh kém...Tất cả các ý bận tâm của dâu rể trong ngày vui cuộc đời hãy để Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hải Phòng được lắng nghe và cân trọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Trần Khánh Dư, Hải Phòng

Điện thoại: 0901 501 008

Fanpage: https://www.facebook.com/catbiplazahp/

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hải Phòng ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hải Phòng
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hải Phòng ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hải Phòng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung tâm hội nghị - tiệc cưới DG Tower

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn trong danh sách những địa chỉ tổ chức tiệc cưới chất lượng nhất Hải Phòng là cái tên Trung tâm hội nghị - tiệc cưới DG Tower. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, trung tâm được nhiều khách hàng bình chọn là địa chỉ đáng tin cậy để tổ chức ngày trọng đại của cuộc đời.


Trung tâm hội nghị - tiệc cưới DG Tower sở hữu một lối kiến trúc hiện đại. Trung tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sự kiện thu hút mọi ánh nhìn, luôn dụng tâm đầu tư, lên kế hoạch kỹ lưỡng và bắt nhịp những xu hướng mới để tạo nên những trải nghiệm đẳng cấp nhưng với mức chi phí hợp lý. Ngoài ra, không gian các sảnh tại đây còn được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình Led hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo giúp các sự kiện diễn ra thuận lợi nhất. Thực đơn phong phú, tùy vào khẩu vị của vùng miền bạn có thể yêu cầu đầu bếp tại nhà hàng tăng giảm lượng gia vị cho phù hợp.....


Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của bữa tiệc chúng ta không thể không nhắc đến là nhân viên phục vụ. Tại Trung tâm hội nghị - tiệc cưới DG Tower, nhân viên luôn nhiệt tình, đon đả trong cách phục vụ khách hàng, với tiêu chí lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm nên mỗi khách hàng khi đến đây đều nhận được sự tận tâm hướng dẫn của các nhân viên, trong suốt quá trình diễn ra bữa tiệc khách hàng có nhu cầu phát sinh thêm đều được nhân viên xử lý tình huống nhanh, gọn, hỗ trợ hết lòng.....Dạo một vòng quanh Fanpage của Trung tâm chúng ta đều thấy những lượt bình luận có cánh của khách hàng dành tặng, thật không ngoa khi nói Trung tâm hội nghị - tiệc cưới DG Tower là một trong những trung tâm tổ chức tiệc hàng đầu tại địa bàn Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4-5 toà nhà DG, số 15 Trần Phú, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0936 636 848 - 0904 571 579

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdgtower/

Trung tâm hội nghị - tiệc cưới DG Tower ảnh 1
Trung tâm hội nghị - tiệc cưới DG Tower
Trung tâm hội nghị - tiệc cưới DG Tower ảnh 2
Trung tâm hội nghị - tiệc cưới DG Tower
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiệc Cưới Hồng Ân

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Hải Phòng chúng ta lại không nhắc đến cái tên Trung Tâm Tiệc Cưới Hồng Ân. Đây là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới lớn, uy tín nhất nhì trên địa bàn, được nhiều khách hàng vote lượng sao cao về độ chất lượng dịch vụ.


Những lý do để Trung Tâm Tiệc Cưới Hồng Ân trở thành trung tâm tiệc cưới chất lượng:

  • Toạ lạc giữa trung tâm thành phố
  • Bãi đỗ xe rộng rãi, là nơi lý tưởng đón tiếp khách đoàn
  • Không gian rộng rãi, diện tích nhà hàng rộng đến nghìn mét vuông, sảnh tiệc sang trọng.
  • Phong cách trang trí tinh tế, sang trọng thể hiện được đẳng cấp sự kiện.
  • Hệ thống màn hình Led hiện đại, âm thanh ánh sáng công nghệ 4D Mapping tiên tiến.
  • Menu ẩm thực Á - Âu phong phú, món ăn tươi ngon hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các sự kiện cuối năm.

Mỗi một khâu tổ chức tiệc đều là tâm huyết của dàn ekip nhà Trung Tâm Tiệc Cưới Hồng Ân để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc nhất, hạnh phúc nhất trước sự chứng kiến của quan viên hai họ. Đây thực sự là một địa chỉ ấn tượng và uy tín để bạn có an tâm gửi trọn niềm tin về sự kiện trọng đại trong đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Lê Hồng Phong, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 065 988 - 0969 125 688

Email: tieccuoihongan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtieccuoihongan/

Trung Tâm Tiệc Cưới Hồng Ân ảnh 1
Trung Tâm Tiệc Cưới Hồng Ân
Trung Tâm Tiệc Cưới Hồng Ân ảnh 2
Trung Tâm Tiệc Cưới Hồng Ân
Hy vọng bài viết trên đây sẽ phần nào cung cấp cho bạn được các thông tin bổ ích để bạn có thể tham khảo, lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/