Top 8 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Nha Trang

8148

Nha Trang là địa điểm được các cặp đôi lựa chọn là nơi tổ chức đám cưới của mình. Hơn thế nữa, Nha Trang là nơi có nhiều nhà hàng, resort, khách sạn hạng sang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh

Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh là một trong những nhà hàng tiệc cưới khá nổi tiếng tại Nha Trang. Với quy mô hoành tráng, nội thất sang trọng, các sân khấu được thiết kế một cách ấn tượng


Âu Lạc Thịnh nổi bật với kiến trúc hiện đại, sang trọng và quy mô rộng lớn. Đại sảnh Âu Lạc rộng hơn 1.200m2 có sức chứa hơn 1.100 khách là sảnh tiệc lớn nhất tại Nha trang hiện nay. Sảnh được trang trí theo phong cách hiện đại, màu sắc hài hoà cùng với trang thiết bị tân tiến, không bị che khất bởi những trụ cột, khách hàng có thể nhìn về sân khấu dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong sảnh. Ngoài ra, nhà hàng còn có các Sảnh Long Quân, Sảnh Văn Lang, Sảnh Âu Cơ, Sảnh Hùng Vương, Sảnh Cổ Loa với diện tích và sức chứa khác nhau, đảm bảo có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.


Hơn hết là Âu Lạc Thịnh được điều hành và quản lý bởi một đội ngũ cán bộ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đã tổ chức thành công rất nhiều các tiệc cưới, hội nghị, gala của các tổ chức, công ty lớn. Với hệ thống bếp được đầu tư trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 3 sao, vận hành 1 chiều, đạt chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm cùng đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ quản lý cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh tự tin sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới tại Nha Trang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 02583 516 606 - 0914 014 524

Email: aulacthinh@gmail.com

Website: aulacthinh.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamhoinghiaulacthinh/


Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh
Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh
Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quinter Central

Các cô gái thường nghĩ về đám cưới trong mơ và được khoác lên người chiếc váy cưới trắng muốt kiêu sa luôn là “niềm mơ ước” của mọi cô gái. Tại sảnh cưới Sandhill của Quinter Central, với thiết kế lãng mạn từ những đường cong mềm mại của đồi cát kết hợp với hệ thống đèn vàng thả trần ấm áp sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu tương lai cho một đám cưới trong mơ và chiếc váy cưới của bạn lại càng lấp lánh, lung linh hơn bao giờ hết.


Điều đặc biệt nhất tại Quinter Central đó là sảnh lớn hoàn toàn không trụ, thiết kế sang trọng với sức chứa lên đến 1000 khách mỗi sảnh. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vực Poolside với không gian tiệc ngoài trời, tầm nhìn ra biển và toàn cảnh thành phố phù hợp cho những cặp đôi yêu thích không gian thiên nhiên nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Để tạo điểm nhấn cho mỗi bữa tiệc, trang trí luôn là phần được quan tâm và đầu tư nhất. Bạn có thể thoải mái chọn lựa không gian và chủ đề trang trí dựa trên các mẫu có sẵn hoặc tự do thể hiện ý tưởng của mình, đội ngũ tổ chức của Quinter Central sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng!


Bên cạnh đó, cùng với cách bài trí tao nhã, dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, sự trau chuốt trong từng món ăn và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản tại Quinter Central, tất cả những yếu tố trên sẽ góp phần làm cho bữa tiệc cưới thực sự trở nên hoàn hảo và đáng nhớ nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86/4 Trần phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0988 781 486

Email: info@quintercentral.com.vn

Website: quintercentral.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quintercentral/


Quinter Central ảnh 1
Quinter Central
Quinter Central ảnh 2
Quinter Central
Quinter Central ảnh 3
Quinter Central
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Tiệc Cưới Hoàng Lan

Trung Tâm Tiệc Cưới Hoàng Lan sẽ là một trong các địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng và hiện đại bậc nhất tại Nha Trang. Đến với nhà hàng, lễ cưới trong mơ của bạn sẽ được tổ chức trong một không gian hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng nhờ vào lối kiến trúc thiết kế đặc sắc. Những buổi tiệc cưới được tổ chức tại đây đều được chăm chút một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết để làm hài lòng mọi cặp đôi.


Nhà hàng tọa lạc ở những vị trí  đẹp nhất của thành phố Nha Trang, cùng các sảnh lớn có sức chứa từ 250 tới hơn 1000 khách. Bên cạnh đó các nghi thức lễ cưới đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc cùng chương trình giao lưu âm nhạc đặc sắc được các chuyên gia của Hoàng Lan biên tập và dàn dựng một cách chu đáo, đảm bảo sẽ luôn để lại những ấn tượng đẹp trong lòng gia đình và bạn bè tham dự. Thêm vào đó với các đầu bếp là những chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm và một đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo, nhà hàng sẽ luôn là nơi tin yêu của các đôi bạn trẻ và gia đình trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Còn gì tuyệt vời hơn khi khách mời được đắm chìm trong tiếng nhạc du dương, mãn nhãn với nụ cười hạnh phúc của Cô Dâu - Chú Rể dưới ánh đèn lấp lánh giữa khung cảnh lãng mạn của mùa thu năm nay và rộn ràng hướng tới mùa Xuân, sẽ là lựa chọn hoàn hảo, tuyệt vời nhất khi tổ chức tiệc cưới tại Trung Tâm Tiệc Cưới Hoàng Lan.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Đ. 23 Tháng 10, Phương Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0935 368 962

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Email: saleshoanglannhatrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoanglannhatrang/


Trung Tâm Tiệc Cưới Hoàng Lan ảnh 1
Trung Tâm Tiệc Cưới Hoàng Lan
Trung Tâm Tiệc Cưới Hoàng Lan ảnh 2
Trung Tâm Tiệc Cưới Hoàng Lan
Trung Tâm Tiệc Cưới Hoàng Lan ảnh 3
Trung Tâm Tiệc Cưới Hoàng Lan
Top 3
(có 3 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Emerald Center

Không phải mơ cũng chẳng phải cổ tích, một không gian tiệc báo hỷ lung linh được diễn ra dưới sự chứng kiến của bao người. Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Emerald Center nơi các cặp đôi lựa chọn để lan tỏa hạnh phúc ngày chung đôi cùng gia đình người thân, trong một không gian sang trọng, lãng mạn ấm cúng với chi phí và ưu đãi tốt bậc nhất.


Bên cạnh đó những nghi thức lễ cưới đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc cùng chương trình giao lưu âm nhạc đặc sắc được những chuyên gia của Emerald Center biên tập và dàn dựng một nhữngh chu đáo, đảm bảo sẽ luôn để lại những ấn tượng đẹp trong lòng gia đình và bè bạn tham gia. Thực đơn tiệc cưới tại đây cũng rất đa dạng với các món ăn đặc sắc, ngon miệng và được làm nên từ bàn tay của những đầu bếp tài ba chắc chắn sẽ khiến cho mọi khách mời cảm thấy hài lòng, vui vẻ khi đến dự hôn lễ.


Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại nhà hàng cũng sẽ mang đến cho các cặp đôi một hôn lễ ấm áp, sang trọng và tràn đầy hạnh phúc. Dù buổi tiệc cưới được tổ chức dưới quy mô lớn hay nhỏ, thì sự chuyên nghiệp tại Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Emerald Center mới thực sự là điều quan trọng khiến khách hàng càng thêm tin tưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Phong Châu, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 086 264 7989 - 097 200 8989

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

Email: sm@emeraldcenter.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Emeraldcenterr


Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Emerald Center ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Emerald Center
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Emerald Center ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Emerald Center
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Emerald Center ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Emerald Center
Top 4
(có 0 lượt vote)

Champa Wedding

Ai cũng muốn có buổi tiệc cưới thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc nhất nhưng đôi khi sẽ không được thuận lợi về khoảng cách địa lý hoặc không gian tổ chức còn hạn chế cho một buổi lễ trang trọng. Đừng lo lắng, hãy để Champa Wedding cùng bạn phác họa nên một ngày chung đôi với những nghi thức được chỉnh chu và trọn vẹn nhất.


Lạc vào Champa Wedding bạn sẽ ngỡ ngàng lối kiến trúc đầy mê hoặc cùng cách bài trí đẹp đến từng chi tiết. Các sảnh tiệc trong nhà được decor sang trọng, nhã nhặn theo nhiều style khác nhau. Đặc biệt, sảnh tổ chức tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp, vô cùng lãng mạn bên thiên nhiên, cỏ cây, sông nước thơ mộng, hữu tình gây ấn tượng khó quên với các cô dâu - chú rể. Các sảnh tiệc trong nhà được Champa Wedding bày trí sang trọng, đẳng cấp, tinh tế. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự lựa chọn cho mình một phong cách tiệc cưới theo các gam màu mà mình yêu thích.


Champa Wedding chuyên tổ chức hôn lễ theo phong cách Âu, Á, hay đặc trưng theo phong cách người Việt, hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách để tạo nên một không gian tiệc cưới thật ấn tượng, độc nhất dành cho bạn và thể hiện được cá tính riêng của mình. Đặc biệt, các đôi uyên ương có thể khắc tên mình trên ổ khóa để thề hẹn thủy chung và cùng nhau bóp khóa, ném chiếc chìa khóa xuống sông Cái, thể hiện tình yêu vĩnh cửu của các cặp đôi yêu nhau không gì chia cắt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 304, đường 2 Tháng 4, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 083 457 7177

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Email: wedding@champaislandresort.vn

Website: champaislandresort.vn/collections/tiec-cuoi?view=vi

Fanpage: https://www.facebook.com/Champawedding/


Champa Wedding ảnh 1
Champa Wedding
Champa Wedding ảnh 2
Champa Wedding
Champa Wedding ảnh 3
Champa Wedding
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Tiệc Cưới Angella

Nhà Hàng Tiệc Cưới Angella - một thương hiệu tổ chức tiệc cưới quen thuộc không chỉ của người dân tại thành phố Nha Trang mà còn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, nhà hàng vẫn luôn tự hào khi ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức những sự kiện trọng đại như: tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, liên hoan...


Với năm sảnh tiệc được thiết kế mở, trang trí hài hòa, ấm cúng, trang trọng và sức chứa đa dạng từ 150 đến 600 khách, Angella đã thật sự tạo ấn tượng đặc biệt cho những ai một lần đến đây. Bên cạnh đó với các chương trình nghi lễ tiệc mới lạ, hoành tráng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, thực đơn đa dạng mang đậm dấu ấn Á - Đông của những đầu bếp hàng đầu Trung Hoa chế biến, Angella đảm bảo sẽ tạo nên một buổi tiệc cưới thật linh đình và đáng nhớ cho các cặp uyên ương.


Đặc biệt hơn, đến với Angella bạn sẽ được:

  • Sân khấu hoành tráng, Màn hình led, Bảng báo hỷ
  • Âm thanh, ánh sáng
  • Bàn gallery, Hoa tươi bàn tiệc, Hạt dưa đón tiếp
  • Pháo hoa kim tuyến, Sổ lưu niệm, Đá khói huyền thoại
  • Bánh cưới trang trí 5 tầng
  • Tháp rượu Champagne
  • MC trước và sau nghi lễ
  • Giảm 50% khi thuê sore silver
  • Bữa ăn nhẹ trước tiệc cho cô dâu & chú rể
  • Tặng gói ưu đãi 15.000.00 vnđ, áp dụng từ 15 - 20 bàn để tiệc cưới của bạn được diễn ra trọn vẹn nhất
  • Giữ xe miễn phí

Lễ cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời, không cảm xúc nào có thể sánh với niềm hạnh phúc hai người yêu nhau cùng nắm tay bước đi trên lễ đường giữa trăm lời chúc phúc. Hãy cùng Nhà Hàng Tiệc Cưới Angella đánh dấu cột mốc đáng nhớ của đời mình với lễ cưới thật ý nghĩa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: (0258) 3522 771 - 0905 156 757

Email: sinhsales@angella.com.vn

Website: angella.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AngellaHotel/


Nhà Hàng Tiệc Cưới Angella ảnh 1
Nhà Hàng Tiệc Cưới Angella
Nhà Hàng Tiệc Cưới Angella ảnh 2
Nhà Hàng Tiệc Cưới Angella
Nhà Hàng Tiệc Cưới Angella ảnh 3
Nhà Hàng Tiệc Cưới Angella
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Yasaka

Để có một buổi tiệc cưới vừa đẳng cấp, sang trọng lại vừa tiết kiệm, góp phần tôn thêm giá trị trong ngày trọng đại của các cặp đôi thì việc lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới có nhiều ưu đãi phù hợp với điều kiện của gia đình là vấn đề rất cần được quan tâm! Hãy đến với Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Yasaka để nhận được siêu ưu đãi.


Yasaka gồm 5 sảnh tiệc hoành tráng cùng 2 khu vực ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng, tất cả đều được thiết kế và trang trí theo phong cách sang trọng, tinh tế và đầy ấm cúng để có thể mang đến sự gần gũi, lãng mạn cho không gian tiệc cưới.

Bên cạnh đó với phong cách phục vụ yến tiệc hết sức chuyên nghiệp, sang trọng cùng sự phong phú trong thực đơn món ăn, nhà hàng đảm bảo sẽ mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho tiệc cưới của cô dâu - chú rể. Vậy nên, một khi đã đến với Yasaka, bạn sẽ có được sự an tâm và hạnh phúc trọn vẹn cho ngày trọng đại của đời mình.


Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Yasaka sẽ là nơi hiện thực hóa hôn lễ trong mơ của bạn, là nơi hội tụ giữa không gian lãng mạn cùng với các dịch vụ được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Quan trọng hơn hết, khách hàng có thể linh hoạt chọn lựa thiết kế theo mong muốn của mình. Chuyên viên tiệc cưới và đội ngũ phục vụ sẽ luôn hỗ trợ đảm bảo ngày trọng đại nhất này sẽ diễn ra suôn sẻ và hạnh phúc. Mặt khác, rất nhiều gói ưu đãi, chương trình quà tặng đa dạng, hấp dẫn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3820 090 - 0888 907 868 - 0911 353 372

Email: wedding@yasakasaigonnhatrang.com

Website: http://www.yasakasaigonnhatrang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoinhatrang/


Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Yasaka ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Yasaka
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Yasaka ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Yasaka
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Yasaka ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Yasaka
Top 7
(có 3 lượt vote)

Luu Ly Palace

Luu Ly Palace cũng được biết đến là một trung tâm tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Nha Trang. Những tiệc cưới, hội nghị tổ chức tại đây đều được chăm chút một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quan khách và làm tăng thêm niềm hãnh diện cho chủ tiệc.


Nhà hàng được thiết kế mới với kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng cùng một không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí hài hòa với ánh đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, chắc chắn rằng Luu Ly Palace sẽ đem đến một nghi thức lễ cưới sang trọng nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc. Lễ cưới trong mơ của bạn tổ chức tại nhà hàng, nơi sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng ấm cúng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm khó quên trong đời.


Trên hết, bạn có cơ hội linh động trong việc lên kế hoạch cho một đám cưới như bạn mong muốn. Đội ngũ chuyên viên tiệc cưới của nhà hàng sẽ sát cánh cùng bạn từng bước trong suốt quá trình lễ cưới để đảm bảo ngày vui của bạn được thành công tốt đẹp. Đến với Luu Ly Palace để tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại với các chương trình quà tặng hấp dẫn:

  • Tặng gói trang trí tiệc cưới sang trọng, Tặng màn hình Led hiện đại
  • Tặng MC dẫn chương trình chuyên nghiệp, Tặng thiết kế menu theo phong cách riêng biệt, độc đáo
  • Tặng đội Khánh tiết dẫn nghi lễ cưới, Tặng vũ đoàn múa mở màn
  • Tặng tháp ly hạnh phúc, bánh cưới lộng lẫy
  • Giảm 20% khi thuê áo dài tại cửa hàng LuuLy
  • Tặng voucher chăm sóc, trẻ hoá làn da
  • Ăn nhẹ cho cô dâu chú rể trước tiệc
  • Tặng bia suốt tiệc ( Sài Gòn, Tiger, Heineken)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75A Nguyễn Thị Minh khai, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 090 356 09 91 - 0901 939 991

Email: sales1.luulypalace@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/luulypalace/


Luu Ly Palace ảnh 1
Luu Ly Palace
Luu Ly Palace ảnh 2
Luu Ly Palace
Luu Ly Palace ảnh 3
Luu Ly Palace
Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, thế nên ai cũng mong muốn có một hôn lễ chỉn chu nhất. Nếu bạn đang có dự định tổ chức tiệc cưới thì đừng bỏ lỡ top trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Nha Trang trong bài viết trên của Alltop nhé. Hy vọng, bạn sẽ tìm được địa chỉ tổ chức đám cưới thích hợp cho mình hoặc người thân để đem đến niềm vui cho ngày trọng đại thêm trọn vẹn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/