Top 9 Trường THPT nổi tiếng nhất Khánh Hoà

9175

Lựa chọn một ngôi trường THPT tốt cho con để tạo một nền tảng vững chắc bước đến cánh cửa Đại học là mong muốn chung của tất cả các bậc phụ huynh. Là một...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn được thành lập ngày 25 tháng 4 năm 1985, do UBND tỉnh Phú Khánh đã ký quyết định số 543/UB, là địa chỉ đã đào tạo nhiều tài năng đặc biệt không chỉ riêng cho tỉnh Khánh Hòa. Và đây cũng là ngôi trường chuyên công lập duy nhất của tỉnh.


Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn là ngôi trường Trung Học Phổ Thông được đánh giá là có chất lượng giảng dạy tốt nhất, với mọi thiết bị, cơ sở đều rất mới và cao cấp. Đội ngũ giảng viên tốt nghiệp các trường đại học sư phạm lớn, có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo tốt. Với bề dày kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển cơ cấu tổ chức, nâng cấp chất lượng học tập thường xuyên, chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quốc gia nên nhiều học sinh của đã đậu thủ khoa tại các ngành Đại học sau các kỳ thi tốt nghiệp hằng năm. Bên cạnh giáo dục đạo đức, các hoạt động thể dục, thể thao, văn nghệ, ngoại khóa luôn được nhà trường chú trọng. Về công tác vệ sinh y tế, vệ sinh trường học, nhiều năm liên tục trường được Sở Y tế và Thể thao tỉnh đánh giá là xuất sắc.


Cơ sở vật chất trong khuôn viên rộng bao quanh bởi tường rào luôn tạo môi trường xanh - sạch - đẹp, cảnh quan thoáng mái cho các hoạt động ngoài trời. Học phí của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn cũng được tính và thu theo mức học phí được quy định bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa. Trải qua 20 năm với nhiều biến động nhưng với sự phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể giáo viên cùng học sinh đã giúp trường đứng top nhiều năm và đạt được những kết quả tốt đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3819 374

Email: c3lqdon@khanhhoa.edu.vn

Website: http://lqdon.khanhhoa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064782066796


Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn ảnh 1
Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn ảnh 2
Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn ảnh 3
Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường THPT Lý Tự Trọng

Trường THPT Lý Tự Trọng là một trường trung học phổ thông công lập của tỉnh Khánh Hoà. Trường được thành lập từ năm 1947 và nâng cấp, phát triển liên tục không ngừng nghỉ. Theo học tại trường ngoài việc được truyền dạy kiến thức, học sinh còn được tiếp cận với các hoạt động giáo dục phong phú và đa dạng giúp cá nhân phát triển về kiến thức, kỹ năng sống, nhân cách, đạo đức.


Trường THPT Lý Tự Trọng nhận đánh giá khá cao về đội ngũ giáo viên và chất lượng đào tạo. Đội ngũ có kiến thức, chuyên tâm với nghề luôn tìm tòi các phương pháp dạy học mới lạ cho học sinh. Hơn 130 giáo viên trình độ giáo viên giỏi tỉnh, thạc sĩ chính quy được đánh giá là tốt nhất. Cho đến hiện tại, trường đã có gần 2500 học sinh, ba dãy lầu 33 phòng học, các phòng làm việc, các phòng thí nghiệm, thực hành, vi tính,… Trường còn có cả một sân vận động đạt chuẩn về kích thước mà không một trường nào tại Nha Trang có được.


Bên cạnh đó, Trường THPT Lý Tự Trọng đã nhiều năm liền được nhận bằng khen, cờ thi đua của UBND Tỉnh, Bộ Giáo dục đào tạo, Thủ tướng chính phủ và vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Đồng thời, đây cũng là ngôi trường có tỷ lệ tốt nghiệp thường xuyên đạt cao từ 98 % tới 100%, tỷ lệ thi đỗ đại học, cao đẳng từ 85 % đến 90%. Hàng năm trường còn nhận nhiều giải thưởng học sinh giỏi quốc gia, có nhiều thủ khoa tốt nghiệp và đại học. tạo điểm sáng thể hiện sự kỳ vọng từ chính quyền cùng nhân dân địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 7 Lý Tự Trọng, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 02583 527 585

Website: http://lttrong.khanhhoa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070873119812


Trường THPT Lý Tự Trọng ảnh 1
Trường THPT Lý Tự Trọng
Trường THPT Lý Tự Trọng ảnh 2
Trường THPT Lý Tự Trọng
Trường THPT Lý Tự Trọng ảnh 3
Trường THPT Lý Tự Trọng
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi

Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi được thành lập Ngày vào ngày 15-10-1976 với cái tên của một vị anh hùng của dân tộc Việt Nam - Nguyễn Văn Trỗi. Tại đây, đội ngũ giáo viên 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, với 16 thạc sĩ cùng 3 giáo viên đang học cao học. Ngoài ra, đây cũng là ngôi trường THPT của tỉnh Khánh Hòa có giảng dạy chương trình song ngữ tiếng Pháp.


Lý do nên học tại Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi:

  • Đội ngũ giáo viên trường không chỉ quan tâm đến việc trau dồi kiến ​​thức chuyên môn, nghiệp vụ mà còn thường xuyên rèn luyện đạo đức nhà giáo, có mối quan hệ sâu sắc với học sinh từ đời này sang đời khác.
  • Trường luôn nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục. Do đó, nhà trường đã chọn lọc đội ngũ giáo viên 100% tốt nghiệp đại học, không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới phương pháp học tập của học sinh, đổi mới khâu đánh giá, tạo đà phát triển.
  • Trường luôn được biết đến với chế độ học bổng và kỷ luật thi cử nghiêm ngặt. Giáo viên luôn chuẩn mực, công tâm, khách quan khi giảng dạy và đánh giá học sinh.
  • Với tinh thần sáng tạo, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã khắc phục khó khăn để tiết học trực tuyến đạt chất lượng cao nhất, hoàn thành chương trình học đề ra. Nhờ đó, chất lượng đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi ngày càng được nâng cao, tỷ lệ học sinh giỏi của trường đạt 16%, tỷ lệ đậu tốt nghiệp đạt 97,99%, nhiều học sinh còn đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Không chỉ vậy, giáo viên ở đây còn rất thân thiện và thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoạt động tình nguyện để giao lưu với sinh viên. Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi còn tổ chức các buổi trồng cây để phủ xanh trường học, nhắc nhở các em bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống. Hình thành nên nhận thức tốt đẹp trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Hàn Thuyên, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3501 003

Email: c3nvtroi@khanhhoa.edu.vn

Website: http://nvtroi.khanhhoa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/THPTNguyenVanTroiNhaTrang/?locale=vi_VN


Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi ảnh 1
Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi
Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi ảnh 2
Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi
Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi ảnh 3
Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi
Top 3
(có 4 lượt vote)

Trường THPT Hoàng Văn Thụ

Trường THPT Hoàng Văn Thụ là địa chỉ xứng đáng nằm trong top các trường THPT tốt nhất và uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Trường được xây dựng nhằm cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo chất lượng nhất với định hướng chuẩn nhân cách - cá nhân giàu kỹ năng - vững kiến thức. 


Trường luôn quan tâm đến việc đổi mới chương trình nội dung, phương pháp giáo dục, đẩy mạnh giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục hướng nghiệp và pháp luật, tích cực ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ trong công tác quản lý, trong dạy và học, xây dựng. Trường còn nâng cao về chất lượng học tốt với nhiều giải thưởng học sinh giỏi. Hàng năm nhà trường còn tổ chức và tham gia mạnh mẽ các phong trào thi đua. Đội ngũ cán bộ giáo viên Trường THPT Hoàng Văn Thụ 100% đạt chuẩn, trên chuẩn với trình độ thạc sĩ trở lên. Cơ sở vật chất máy móc ngày càng hiện đại, tiên tiến phục vụ cho quá trình giảng dạy ngày càng tốt hơn.


Từ khi thành lập cho đến nay Trường THPT Hoàng Văn Thụ vẫn luôn xuất sắc khi đạt danh hiệu trường thành tích dạy học tiên tiến. Về cơ sở vật chất cũng được chú ý đổi mới tạo môi trường học tập tốt nhất. Học phí tại trường cũng thuộc mức ổn so với chương trình phân chia theo các học kỳ. Do đó, các học sinh có thể yên tâm không bị trồng chéo hay lịch học quá nhiều gây ra sự áp lực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Hòn Chồng, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 383 1142

Email: c3hvthu@khanhhoa.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DoantruongHVT/?locale=vi_VN


Trường THPT Hoàng Văn Thụ ảnh 1
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
Trường THPT Hoàng Văn Thụ ảnh 2
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
Trường THPT Hoàng Văn Thụ ảnh 3
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường THPT Phạm Văn Đồng

Trường THPT Phạm Văn Đồng là một trong những trường cấp 3 mới và hiện đại trong khu vực địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Sứ mạng của Nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.


Về chương trình đào tạo nhà trường thiết kế một cách khoa học thường xuyên cập nhật các chương trình của các nước tiên tiến. Sau đó đội ngũ cán bộ giáo viên tốt nghiệp chuẩn sư phạm sẽ áp dụng, sáng tạo truyền đạt kiến thức dễ hiểu tới học sinh. Học sinh được tiếp cận sẽ nắm bắt hiệu quả tạo sự tự tin cho bản thân, định hướng nhân cách cũng như lựa chọn định hướng tương lai cho mình. Các cán bộ công tác tại trường nỗ lực không ngừng nghỉ đã tạo ra thành tích và giúp đỡ rất nhiều học sinh vượt khó, học lực yếu dần tiến tới cảnh cửa đại học mở ra muôn vàn cơ hội trong tương lai. Với không gian trường rộng rãi hiện đại được trang bị đẩy đủ các loại thiết bị máy móc phục vụ cho quá trình học và giảng dạy đã tạo nên nhiều thành quả xứng đáng. 


Sự cố gắng hàng năm của Trường THPT Phạm Văn Đồng đã mang về những thành tích đáng kể. Kết quả ấy là nhờ chính cán bộ cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết của nhà trường tạo nên. Cho đến ngày nay, Trường THPT Phạm Văn Đồng đã thu hút sự chú ý của hàng hàng học sinh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Nhận sự tin cậy gửi gắm đào tạo con em của những bậc phụ huynh, định hướng tương lại cho thế hệ trẻ tiếp nối phát huy truyền thống dân tộc


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Trường Sơn, Phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 6505 898

Email: c3pvdong@khanhhoa.edu.vn

Website: http://pvdong.khanhhoa.edu.vn/


Trường THPT Phạm Văn Đồng ảnh 1
Trường THPT Phạm Văn Đồng
Trường THPT Phạm Văn Đồng ảnh 2
Trường THPT Phạm Văn Đồng
Trường THPT Phạm Văn Đồng ảnh 3
Trường THPT Phạm Văn Đồng
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trường THPT Hoàng Hoa Thám

Trường THPT Hoàng Hoa Thám được thành lập vào 11/4/1975, tiền thân là trường Trung Học Diên Khánh. Đến năm học 2011-2012 trường THPT Hoàng Hoa Thám sáp nhập thêm trường THPT Bán công Lê Lợi của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Với sự cố gắng của thầy và trò, trường THPT Hoàng Hoa Thám đã đạt nhiều thành tích đáng kể.


Trường THPT Hoàng Hoa Thám sở hữu đội ngũ giáo viên, giảng viên, nhà giáo tâm huyết với nghề không ngừng nâng cấp nội dung, nâng cao phương pháp dạy và đào tạo, nâng cao chất lượng đầu ra và thực hành cao trong công tác tuyển chọn. Xây dựng một môi trường học tập sáng tạo phát huy toàn diện. Ngoài ra, Trường THPT Hoàng Hoa Thám còn được đầu tư mạnh về nâng cấp rộng lớn và tốt hơn trong các phòng học, sân chơi, bãi tập hay các thiết bị học tập và đào tạo. Đặc biệt là nâng cấp các sân bãi xanh sạch đẹp.


Trong những năm qua, Trường THPT Hoàng Hoa Thám đã đạt được nhiều thành tích đáng kể đến như: Năm 2001 công nhận trường chuẩn quốc gia, Năm 2001 - 2013, liên tiếp được công nhận tập thể lao động xuất sắc, Năm 2006 - 2007, nhận huân chương lao động hạng ba, Năm 2010 nhận cờ thi đua yêu nước 5 năm, Năm 2010 - 2012 nhận cờ thi đua xuất sắc cho khối THPT,... Với tinh thần dạy tốt học tốt, mỗi thầy cô trong nhà trường luôn gương mẫu trong tất cả các hoạt động, nỗ lực hết mình vì nhiệt huyết, với mong muốn giúp cho các em học sinh trở thành những con ngoan trò giỏi tại gia đình và ngoài xã hội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 117 Hùng Vương, Thị Trấn Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3771 316 - 0258 3771 572

Website: http://hhtham.khanhhoa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057305145472&locale=vi_VN


Trường THPT Hoàng Hoa Thám ảnh 1
Trường THPT Hoàng Hoa Thám
Trường THPT Hoàng Hoa Thám ảnh 2
Trường THPT Hoàng Hoa Thám
Top 6
(có 1 lượt vote)

Trường THPT Hà Huy Tập

Trường THPT Hà Huy Tập tiền thân là trường trung học Vĩnh Xương được thành lập vào năm 1966. Là ngôi trường được đánh giá là có không gian học tập, vui chơi, sinh hoạt xanh sạch đẹp với mọi thiết bị, cơ sở đều được đầu tư mới và hướng đến công nghệ thông tin tiến tiến.


Lý do nên học tại Trường THPT Hà Huy Tập:

  • Với bề dày kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển cơ cấu tổ chức, nâng cấp chất lượng học tập thường xuyên.
  • Đội ngũ giảng viên tốt nghiệp các trường đại học sư phạm lớn. Có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo tốt. Chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quốc gia.
  • Học sinh theo học tại trường sẽ được chuẩn bị đầy đủ nhất cả về kiến thức và kỹ năng cho kỳ thi quốc gia. Các bộ đề, bài luận giả định được chuẩn bị tạo điều kiện thi thử mang lại sự tự tin tránh gian lận thi cử.
  • Tỷ lệ tốt nghiệp THPT hàng năm bình quân 95%, luôn có học sinh giỏi cấp tỉnh và đạt giải cấp quốc gia.
  • Quy mô hiện nay của trường THPT Hà Huy Tập có 50 lớp (35 lớp công lập và 15 lớp Giáo dục Thường xuyên) với tổng số học sinh là 2.262 và 90 cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Trải qua 45 năm hình thành và phát triển, Trường THPT Hà Huy Tập đã đào tạo rất nhiều lớp nhân tài, trí thức để đáp ứng nguồn nhân lực, đội ngũ cán bộ chủ chốt và đông đảo những người lao động có trình độ văn hóa cho tỉnh nhà. Bề dày truyền thống ấy là niềm tự hào chính đáng của nhà trường, là vốn quý của ngành giáo dục và cũng là chỗ dựa tin cậy của nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 23/10, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3891 692

Email: c3hhtap@khanhhoa.edu.vn

Website: http://hhtap.khanhhoa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069940975398


Trường THPT Hà Huy Tập ảnh 1
Trường THPT Hà Huy Tập
Trường THPT Hà Huy Tập ảnh 2
Trường THPT Hà Huy Tập
Trường THPT Hà Huy Tập ảnh 3
Trường THPT Hà Huy Tập
Top 7
(có 1 lượt vote)

Trường THPT Phan Bội Châu

Trường THPT Phan Bội Châu được thành lập vào tháng 10 năm 1975. Cùng với sự phát triển của đất nước, THPT Phan Bội Châu cũng từng ngày lớn mạnh đến nay đã hơn 40 năm. Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy học, nhà trường cũng luôn quan tâm tới công tác giáo dục toàn diện.


Trường luôn ứng dụng công nghệ hỗ trợ trao đổi phương pháp dạy học giữa các giáo viên từ đó đổi mới kiểm tra đánh giá chéo từng cá nhân và học sinh. Hàng năm, bên cạnh những tiết học trong lớp theo chương trình giáo dục từ Bộ đào tạo trường trung học cơ sở Nguyễn Khuyến còn tổ chức nhiều tiết học ngoài trời. Các câu lạc bộ học tập, câu lạc bộ giải trí, phong trào thi đua trong học sinh,... Có thể thấy được nhà trường luôn không ngừng phấn đấu, tổ chức đổi mới cách thức và chất lượng giáo dục đào tạo.


Trường THPT Phan Bội Châu được xây dựng với cơ sở vật chất tiên tiến, bố trí nhiều thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại. Đội ngũ giáo viên đứng lớp vững vàng chuyên môn, không ngừng sáng tạo thể hiện tâm huyết nghề với học sinh. Cùng với đó trường còn nổi bật với chương trình dạy kỹ năng mềm định hướng giá trị sống năng động. Mức học phí tại trường cũng ở mức trung bình, phù hợp với mọi gia đình. Vì vậy, Trường THPT Phan Bội Châu chính là nơi mà bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con cái theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thái Học, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 097 275 7506 - 0258 3861 785

Website: http://pbchau.khanhhoa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075843612212&locale=vi_VN


Trường THPT Phan Bội Châu ảnh 1
Trường THPT Phan Bội Châu
Trường THPT Phan Bội Châu ảnh 2
Trường THPT Phan Bội Châu
Top 8
(có 1 lượt vote)

Trường THPT Trần Bình Trọng

Trường THPT Trần Bình Trọng được thành lập từ năm 1971. Nhà trường luôn có định hướng phát triển rõ ràng theo từng giai đoạn, nâng cao chất lượng dạy và học để đáp ứng yêu cầu đổi mới, đội ngũ giáo viên luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như vận dụng sáng tạo những phương pháp dạy học mới với mục đích phát huy tối đa khả năng học tập của học sinh.


Những ưu điểm khi học tại Trường THPT Trần Bình Trọng:

  • Phương châm giáo dục: Quan tâm giáo dục toàn diện, kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống. Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.
  • Mục tiêu đào tạo: Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần chỉ đạo của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao. Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào các trường đại học top ten.
  • Đội ngũ giáo viên: 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường có uy tín của quận Huyện, Tỉnh có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.

Để có được vị trí đứng trong top danh sách Trường THPT nổi tiếng nhất Khánh Hoà như ngày hôm nay Trường THPT Trần Bình Trọng đã nỗ lực rất lớn với công sức của giáo viên và thành tích học sinh đem lại. Tỷ lệ học sinh khá - giỏi của trường luôn chiếm trên 75%, các học sinh thi tuyển học sinh giỏi đạt giải cũng vô cùng lớn. Không chỉ được học tập kiến thức sách vở, nhà trường còn hướng tới đào tạo kỹ năng sống tư duy nhạy bén và rèn luyện thân thể, sáng tạo nghệ thuật cho học sinh. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Trường Chinh, Thị Trấn Cam Đức, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3980 888

Website: http://tbtrong.khanhhoa.edu.vn/


Trường THPT Trần Bình Trọng ảnh 1
Trường THPT Trần Bình Trọng
Trường THPT Trần Bình Trọng ảnh 2
Trường THPT Trần Bình Trọng
Như vậy thông qua những thông tin về top trường THPT uy tín, chất lượng, tốt nhất tại Khánh Hòa mà Alltop đã cung cấp trên đây. Hy vọng sẽ giúp ích một phần nào đó trong việc hỗ trợ phụ huynh lựa chọn một môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Trường THPT Trần Bình Trọng