Top 6 Cảm nhận của phụ huynh về hệ thống mầm non Kindy City International Preschool

62

Các phụ huynh có các bé học tại trường mầm non Kindy City nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về...xem thêm ...

Đôi nét về hệ thống mầm non Kindy City International Preschool

Hệ thống mầm non Kindy City International Preschool được đánh giá là thương hiệu giáo dục và chăm sóc trẻ đáng tin cậy tại TP. Hồ Chí Minh. Trường hiện đang có 11 cơ sở tại các quận trọng điểm của TP.HCM, tự hào là hệ thống mầm non chất lượng tốt đáp ứng tốt nhu cầu và mong đợi của các ba mẹ có con đang trong độ tuổi từ 2 - 5 tuổi.


Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY có chương trình học hiện đại, tích hợp từ Chương trình Mầm non Hoa Kỳ, cộng với sự dẫn dắt của các thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài giàu kinh nghiệm, tận tâm, hết lòng yêu trẻ, các em ngày càng trở nên ham học, thích khám phá, sáng tạo, từ đó xem trường là mái ấm thân thiện, nối dài.


Học phí mầm non Quốc Tế Kindy City cả năm giao động: từ 124 đến 142 triệu đồng.

Nhận trẻ trong độ tuổi: từ 18 tháng – 6 tuổi


Mầm non Kindy City hiện thuộc top Trường mầm non chất lượng nhất tại TP. HCM và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY có các cơ sở hoạt động tại quận 2, quận 3, quận 7, quận 10, quận 11, quận Bình Thạnh, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp và quận Thủ Đức.

Hotline: 0901 853 353

Fanpage: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Kindy City chi nhánh Thủ Đức

  • "Trường rộng, các cô chăm sóc có tâm, con thích nhất giờ khám phá tự nhiên và đọc sách. Cảm ơn các thầy cô Kindy City Thủ Đức rất nhiều." - Thoa Le chia sẻ.
  • "Với mình, trường Kindy rất chất lượng. Bé nhà mình đã học ở đây 3 năm. Trường mát mẻ, rộng rãi, thân thiện, thời gian học tiếng anh nhiều, ngày nào cũng có các hoạt động vui chơi bổ ích. Cô giáo quan tâm và thường xuyên trao đổi thông tin. Con mình đã rất tiến bộ và hết nhút nhát, nay bé tự tin học lớp Một và được bầu làm lớp trưởng. Cảm ơn trường rất nhiều." - Anh Kiệt chia sẻ.
  • "Chương trình quốc tế Hoa Kỳ đáp ứng được nhu cầu phát triển và học hỏi của trẻ mầm non. Môi trường quốc tế thân thiện, gần gũi, các cô dễ thương, yêu trẻ và chăm sóc tốt. Rất hài lòng!" - Người dùng ẩn danh.
Hệ thống mầm non Kindy City International Preschool ảnh 1
Hệ thống mầm non Kindy City International Preschool
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Kindy City chi nhánh Bình Thạnh

  • "Trường gần với nhà mình, các lớp học thoáng và có cửa sổ đến đón nắng, mình rất thích cơ sở vật chất của trường." - Uyen Nguyen chia sẻ.
  • "Chỉ mới học được 1 tuần, nhưng con tôi rất vui và rất thích đi học. Cơ sở vật chất rất tốt, giáo viên nhiệt tình và gần gũi. Đây là nơi tôi có thể tin tưởng để con tôi được vui chơi và học tập." - Tài Huỳnh chia sẻ.
  • "Cơ sở vật chất rất hiện đại, đội ngủ giáo viên rất chuyên nghiệp và thân thiện rất xứng đáng là trường mần non quốc tế hàng đầu TPHCM" - Người dùng ẩn danh.
Hệ thống mầm non Kindy City International Preschool ảnh 1
Hệ thống mầm non Kindy City International Preschool
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Kindy City chi nhánh quận 11

  • "Chỉ sau 5 tháng con từ đứa trẻ nhút nhát thành tự tin và hứng thú nói tiếng Anh. Kindy City là lựa chọn đúng đắn và xứng đáng của mẹ." - Thoa le chia sẻ.
  • "Con mình đã trưởng thành hơn rất nhiều từ khi học tại kindy city. Mẹ chân thành gửi lời cám ơn đến tất cả thầy cô giáo đã tận tình chăm sóc và dạy dỗ bé" - Uyen Nguyen chia sẻ.
  • "Trường thuộc hệ thống lớn nên chương trình học cũng rất đặc biệt, nhiều hoạt động đa dạng" - Người dùng ẩn danh.
Hệ thống mầm non Kindy City International Preschool ảnh 1
Hệ thống mầm non Kindy City International Preschool
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Kindy City chi nhánh quận 10

  • "Cơ sở vật chất mới và khang trang, giáo viên rất vui vẻ và nhiệt tình, thường xuyên tổ chức hoạt động vừa học vừa chơi cho trẻ, môi trường học tập tốt." - Người dùng ẩn danh.
  • "Trường này có cơ sở vật chất đầy đủ, các phương tiện giảng dạy khá hiện đại, đội ngũ giáo viên có phẩm chất tốt, rất nhiệt tình, vui vẻ, giao tiếp thân thiện, diễn đạt thật truyền cảm, được phụ huynh học sinh tin tưởng, quý mến và có cảm tình, thật là một môi trường giáo dục tốt và hoàn chỉnh..." - Minh Tuyền Trần Trương chia sẻ.
Hệ thống mầm non Kindy City International Preschool ảnh 1
Hệ thống mầm non Kindy City International Preschool
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Kindy City chi nhánh quận Phú Nhuận

  • "Bé mình học từ 15 tháng lúc 2019- 07/2022. Được các cô dìu dắt chăm sóc từng chút và dạy dỗ con mình mỗi ngày, mình chân thành cảm ơn các thầy cô , các chú bảo vệ và nhà trường đã yêu thương các con , nhớ tên từng bạn , bé ra trường vẫn rất nhớ và hay nhắc về Kindy city. Mong trường luôn luôn phát triển , các thầy cô có nhiều sức khoẻ và niềm vui trong công việc để tiếp tục sứ mệnh cao quý trăm năm trồng người !!!" - Pony Duong chia sẻ.
  • "Các cô chăm bé rất kỹ và xuyên suốt năm học con mình đã học được rất nhiều bài học quý giá để bé trưởng thành hơn khi bước vào lớp 1. Mẹ chân thành cám ơn thầy cô tại kindy city đã dạy dỗ bé rất nhiều" - Huyền Lê chia sẻ.
  • "Một ngôi trường sạch sẽ, thân thiện, nhân văn và đầy ấp tiếng cười. Sự tỉ mỉ chau chuốt của các thầy các cô ở đây có thể thấy sự thân thiện từ chú bảo vệ, cô văn phòng, tới cô hiệu trưởng. Khi tới tham quan trường mình rất ấn tượng với sự chào hỏi của các em học sinh với người lớn, với chú bảo vệ, cô giáo tiếng Anh. Lớp học thì ngăn nắp, cơ sở vật chất mới, nhà ăn sạch sẽ. Đó là bề ngoài. Khi tìm hiểu các chương trình học tích hợp mình lại càng thích hơn. Các em được học và chơi theo chủ đề của từng tháng, chủ đề nào cũng thú vị, được đi thực tế bên ngoài, được làm thí nghiệm. Các con đi học mà không muốn về nhà chỉ muốn sáng dậy sớm để được lên trường gặp cô Thư và các cô thôi. Yêu Kindy City!" - Người dùng ẩn danh.
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Kindy City chi nhánh quận Tân Bình

  • "Con mình học tại kindy city Cộng Hòa đã được 3 năm, các thầy cô chăm và dạy bé rất tốt, mẹ cảm thấy rất yên tâm với ngôi trường này, mẹ cám ơn các thầy cô kindy city rất nhiều" - Người dùng ẩn danh.
  • "Những tiết học được các cô tổ chức tại sân trường rộng rãi, thoáng mát vì vậy các con rất vui và thoải mái chơi đùa cùng các bạn. Cám ơn thầy cô kindy city rất nhiều" - Người dùng ẩn danh.
Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non Kindy City có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

Đoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ "Đời cha ông với đời tôi... ông cha của mình" trong "Chuyện cổ nước mình" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtreview mầm non Kindy Citymầm non Kindy City có tốt khôngtrường mầm non Kindy Citymầm non phụ huynh lựa chọnBài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng”đoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Huấn Cao (Ngữ văn 11 - SGK Cánh diều) hay nhấtĐoạn văn thể hiện cảm nhận của em về lịch sử đất nước sau khi đọc "Thánh Gióng" và "Sự tích Hồ Gươm" (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhấtCảm nhận của em về truyện ngắn LàngĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô TôĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cái tôi tác giả được thể hiện trong "Chuyện cơm hến" (Ngữ văn 7 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về một chi tiết thú vị trong đoạn trích "Đi lấy mật"Đoạn văn nêu cảm nhận của em về văn bản “Tuổi thơ tôi”. Nguyễn Nhật Ánhbài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô TôBài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xiĐoạn văn cảm nhận của em về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-naiĐoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xiĐoạn văn nêu cảm nhận của em về văn bản “Tuổi thơ tôi” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtbài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất