Top 10 Feedback của học viên về Anh Lê TOEIC

102

Các học viên đã và đang luyện thi TOEIC tại Anh Lê English nghĩ gì trung tâm của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ luyện...xem thêm ...

Đôi nét về Anh Lê TOEIC

Được thành lập vào năm 2011, từ sự thấu hiểu sự khó khăn của các bạn học viên trong việc tìm một phương pháp học tiếng anh phù hợp, Anh Lê tự hào là một trong những trung tâm đầu tiên trong việc sáng tạo phương pháp học tiếng anh hoàn toàn mới dành riêng cho các bạn sinh viên, học sinh tại TP. Hồ Chính Minh và Việt Nam. Các khóa học tại Anh Lê English: TOEIC 4 kỹ năng, Giao tiếp General, TOEIC 600+, IELTS 6.5, TOEIC cấp tốc, IELTS 7.5, Giao tiếp công sở,...


Hướng đến việc cung cấp cho các bạn học viên một điều kiện ôn luyện toàn diện nhất để chinh phục bài thi TOEIC trong giai đoạn hiện nay, Anhle không ngừng cập nhật, tích hợp các công nghệ mới nhất nhằm giúp các bạn học viên có thể ôn tập mọi lúc mọi nơi chứ không chỉ gói gọn trong không gian lớp học. Ngoài các công cụ hỗ trợ học từ vựng – ngữ pháp trực tuyến cho học viên, Anhle cung cấp hệ thống bài thi thử trực tuyến trên hệ thống Anhle Testing nhằm giúp các bạn học viên đánh giá năng lực và nhận ra các điểm yếu trước khi bước vào bài thi thực tế. Tất cả nhằm mục tiêu xây dựng hệ sinh thái Học tập – Ôn luyên – Kiểm tra – Chinh phục TOEIC hoàn thiện nhất.


Anh Lê English hiện thuộc top Trung tâm luyện thi TOEIC tại TP. HCM tốt nhất, được rất nhiều học sin tin tưởng lựa chọn theo học ở cả lớp offline hay online.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cơ sở:

  • 5 Quách Văn Tuấn, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • 4/6 Tú Xương, Thủ Đức.
  • 26 Đường số 2, phường Tân Phú, Quận 7
  • 39 Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5

Hotline: 0967.403.648

Fanpage: https://www.facebook.com/anhleluyenthiTOEIC

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 1

"Em chưa từng học Toeic lần nào và may mắn biết được trung tâm qua Tiktok. Em học khoá cấp tốc trong vòng 1 tháng từ số 0 và thi lần đầu được 705. Em cảm ơn trung tâm cũng như chị tư vấn đã hỗ trợ em trong quá trình học tập ạ." - Anh Vũ Lê chia sẻ.

Anh Lê TOEIC ảnh 1
Anh Lê TOEIC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 2

"Anh Lê là trung tâm uy tín, giáo viên giảng bài rất tận tình, khi em cần hỗ trợ gì thì các anh chị tư vấn đều hỗ trợ rất nhiệt tình và niềm nở. Thật sự khi trải qua khóa học 2 kỹ năng ở Anh Lê là một trải nghiệm rất tuyệt với em. học 3 tháng em đạt được mục tiêu 600+. Một lần nữa, em cảm ơn Anh Lê rất là nhiều về trải nghiệm lần này" - Hoài Lê chia sẻ.

Anh Lê TOEIC ảnh 1
Anh Lê TOEIC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 3

"Mình chưa từng thi Toiec lần nào, sau 1 tháng rưỡi ôn luyện ở Anhle thì mình đi thi lần đầu và đạt được 665. Cám ơn cô Ly và trung tâm đã giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình ôn tập. …" - Đức Trịnh Hoài chia sẻ.

Anh Lê TOEIC ảnh 1
Anh Lê TOEIC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 4

"Trộm vía mình ôn ở trung tâm có 2 tháng thôi đạt được 320 Toeic SW. Mình thấy giáo trình ở trung tâm khá dễ hiểu, tinh gọn, phù hợp để ôn thi. Bên cạnh đó, giáo viên của trung tâm cũng khá nhiệt tình, hỗ trợ rất là tận tâm." - Quốc Thưởng Đoàn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 5

"Mình đã học toeic 4 kỹ năng tại trung tâm này và mình cảm thấy những gì mình nhận được đều xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Trộm vía thời gian học ít nhưng mà kết quả thu được lại hết sức tuyệt vời" - Thành Nguyễn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 6

"Tôi đã học lớp Master TOEIC tại trung tâm. Tôi đã nhận được rất nhiều kiến thức và học được nhiều kỹ năng làm bài từ Giáo viên. Ngoài ra, Trung tâm còn có trang web hỗ trợ Học viên rất hiệu quả, nó đã giúp tôi rất nhiều để ôn luyện trước khi thi." - an huynh chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 7

"Mình đã học 1 khóa TOEIC 2 kĩ năng Listening và Reading tại trung tâm. Ban đầu mục tiêu mình đề ra chỉ hơn 600 một xíu, nhưng mà có sự hỗ trợ tận tình của trung tâm nên trộm vía mình đi thi thật và đã đạt được một số điểm ngoài sức mong đợi đó là 765" - Trung Ngô Thành chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 8

"Mình đã học khóa TOEIC 4 kỹ năng ở trung tâm, sau khóa học mình thi được 910 L&R, giảng viên lớp mình và các chị hỗ trợ rất nhiệt tình, mình recommend các bạn đến học trung tâm nha" - Minh Mẫn Trương chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 9

"Mình đã học 3 tháng tại trung tâm , mình cảm thấy giáo viên ở đây chu đáo, vui tính, tận tâm, hay chia sẻ những mẹo hay trong lúc luyện thi và trong phòng thi. Mình đạt được 600+ đúng như mục tiêu đã đề ra, mình cảm ơn các giáo viên tại trung tâm Anhle English rất nhiều" - Nguyen Hoang Yen Nhi chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 10

"Lớp học hiện đại có máy lạnh máy chiếu, lên tầng có thang máy để di chuyển , giảng viên dạy nhiệt tình dễ hiểu, đi học sẽ được phát tài liệu học, sau khi học xong khóa 4 kỹ năng 4 tháng điểm toeic mình đã như nguyện vọng của mình, nên học nhé mọi người." - Phan Việt Quốc chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về Anh Lê TOEIC. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện TOEIC phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .