Top 10 Feedback của học viên về TOEIC Thầy Khuê

100

Các học viên đã và đang luyện thi TOEIC tại TOEIC Thầy Khuê nghĩ gì trung tâm của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ luyện...xem thêm ...

Đôi nét về TOEIC Thầy Khuê

TOEIC Thầy Khuê (tiền thân là TOEIC Sao Khuê) là trung tâm chuyên đào tạo bài bản các khóa học offline và online (đặc biệt về mảng TOEIC) với lộ trình khoa học, chương trình học trọng tâm và mức học phí phù hợp với sinh viên. Đồng thời đây cũng là một trong những cái tên nổi bật thuộc top địa chỉ luyện thi Toeic tốt nhất tại TP. HCM.


Ưu điểm lớn nhất của TOEIC Thầy Khuê - TOEIC Sao Khuê đó là các thầy cô soạn tài liệu rất chi tiết, cụ thể, dễ hiểu và dễ học, cộng thêm sự nhiệt tình và dịch câu trong khi dạy giúp học viên không bị hoang mang về nghĩa và hiểu bài tại lớp. Ngoài ra, thầy cô còn hướng dẫn cách thức làm bài, các lỗi hay mắc phải giúp học viên quen hơn với dạng đề, có bài tập đầu giờ để tạo điều kiện cho mình có chuẩn bị bài trước khi đến lớp.


Nhờ thầy tận tâm, nhiệt tình, vui tính cùng giáo trình biên soạn dễ học, dễ hiểu nên nhiều bạn lấy lại căn bản rất nhanh và cải thiện tiếng anh rất nhiều. Sau khóa học thì sẽ được thầy trang bị đầy đủ hành trang tất tần tật mọi thứ để thi luôn. Chính vì thế, dù khởi đầu của bạn có tệ đến đâu hay không biết gì nhiều về tiếng anh thì sau khoá học của Thầy Khuê bạn cũng sẽ đủ tự tin để đi thi và đã đạt kết quả như mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ học offline: TẦNG LỬNG khu B1, chung cư Hòa Bình, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 036 983 0380

Website: toeicthaykhue.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToeicThayKhue.4Skills/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 1

"Mình được bạn đại học giới thiệu đến TOEIC Thầy Khuê vào năm ngoái và mình đã đăng ký khoá luyện online TOEIC 2 do thầy đứng lớp. Với cách dạy của thầy kèm với các bài tập luyện thêm trên web học trực tuyến vô cùng chi tiết và thật sự giúp mình có một nền tảng vững chắc để đạt được target 900+. Thật sự rất cảm ơn thầy Khuê rất nhiều và mình cũng đã rcm trung tâm đến các bạn của mình. Chúc trung tâm có nhiều thành công và có thêm nhiều học viên hơn nữa trong tương lai!" - Đông Anh Nguyễn Bảo chia sẻ.

TOEIC Thầy Khuê ảnh 1
TOEIC Thầy Khuê
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 2

"Các bạn nào chưa biết chỗ học thì nên chọn Toeic Thầy Khuê để học nha. Mình biết qua từ bạn bè của mình và mình thấy dạy cực kì chất lượng luôn, lộ trình rõ ràng , có web và tài liệu để ôn bất cứ lúc nào, nên tiện lắm. Chỉ cần mọi người chăm học là sẽ đạt được mục tiêu thôi. Và em xin cảm ơn thầy cô và đội ngũ admin đã giúp em củng cố lại kiến thức và giúp em đạt được mục tiêu trong năm 2024 này" - Nguyễn Thương chia sẻ.

TOEIC Thầy Khuê ảnh 1
TOEIC Thầy Khuê
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 3

"Xuất phát điểm là một người không hề giỏi tiếng anh và cũng không tự tin về khả năng tiếng anh của mình, nhưng nhờ lộ trình học chất lượng từ TOEIC Thầy Khuê cùng sự nỗ lực, cầu tiến mình đã nhận được kết quả ngoài mong đợi. Ban đầu mục tiêu mình chỉ rơi vào khoảng >550 (mức sàn để xét tốt nghiệp). Tuy nhiên, may mắn mình biết đến TOEIC Thầy Khuê thông qua chị ruột của mình cũng đã là cựu học viên từ khoảng 8-9 năm trước đó. Tin tưởng vào sự giới thiệu, trải nghiệm học cũng như độ uy tín từ thương hiệu giáo dục đã tồn tại được rất lâu, mình đã không ngần ngại chọn TOEIC Thầy Khuê làm nơi gửi gắm cho quá trình học TOEIC đi từ chưa vững căn bản đến điểm số 810 của mình.


Thật sự không hề phụ sự mong đợi của mình, lộ trình, tài liệu cũng như cách thức học ở đây vô cùng bài bản, chuyên nghiệp, đi từ cơ bản đến nâng cao, chi tiết và tiếp cận khá sát với đề thi thực tế, chỉ cần các bạn ôn luyện kỹ càng từ các tài liệu Thầy Khuê và Cô Vy cung cấp, có tinh thần tự học cao, mình tin các bạn sẽ đạt được thậm chí vượt qua mục tiêu của mình. Mình đã học hết 3 khóa tại TOEIC Thầy Khuê (0,1,2), các khóa đều có sự liên quan nhất định với nhau, các bạn nên làm test đầu vào, nếu căn bản chưa thật sự vững thì có thể học hết như lộ trình của mình nhé! Trong gần 2 tháng sau lớp TOEIC 2, mình đã luyện hết các bộ đề trong giáo trình kết hợp các bộ đề ETS 2023,2022.


Cá nhân mình thấy tất cả đều khá sát đề thi thật và có nhiều từ vựng quen thuộc như các đề đã luyện, thậm chí đề Thầy Khuê còn nhỉnh hơn về độ khó giúp các bạn quen với áp lực thi cử cũng như mức độ đề mình có thể gặp phải. Các đề mình luyện điểm giao động từ 720-820 và khá đúng với kết quả thi thật vừa rồi. Kinh nghiệm mình rút ra là hãy ôn kỹ giáo trình (đặc biệt là từ vựng) của Thầy Khuê đưa ra kết hợp làm đề để quen hơn với đề thi thật, chăm chỉ, cố gắng và nỗ lực các bạn nhé! Chúc mọi người thi thật tốt và vượt mục tiêu nhé!" - Trần Thị Xuân Hương chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 4

"Trung tâm có các thầy cô rất nhiệt tình, hoà đồng và luôn giáp đáp thắc mắc học viên đưa ra. các anh chị lễ tân cũng rất thân thiện. tài liệu trung tâm rất đầy đủ và chi tiết, có những tài liệu thêm rất hữu dụng. Mình vừa được 690 điểm sau khi học 2 khoá TOEIC 1 và TOEIC 2 cũng như ôn thêm 1 tháng rưỡi với tài liệu của trung tâm" - Mai Xuân Nhân chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 5

"Mình biết đến trung tâm nhờ một người anh giới thiệu Sau khi trải qua 2 khóa học từ Toeic 1-2 thì mình thấy chất lượng giảng dạy rất tuyệt vời ạ, thầy cô rất nhiệt tình trong cách truyền đạt kiến thức lun ạ. Cộng với việc trung tâm có web học onl rất tiện cho việc làm bài tập củng cố kiến thức cũng như và học từ mới. Mình cảm thấy cảm giác học ở đây rất tuyệtvời. Mình khuyến khích các bạn tham gia học Toeic tại đây nha. Cảm ơn thầy cô đã hỗ trợ em trong suốt quá trình học ạ" - HIẾU KIỀU MINH chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 6

"Được bạn bè giới thiệu đến với lớp TOEIC thầy Khuê, sau quá trình học em cảm thầy dạy rất nhiệt tình và có tâm với học sinh, tài liệu thầy cho rất sát với đề thi đã vậy học phí lại còn rất phù hợp với sinh viên. Cảm ơn thầy đã giúp em trong quá trình lấy bằng Toeic. Mọi người có ý định học TOEIC thì nên học ở thầy Khuê nha." - Tân Trần chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 7

"Mình được bạn gái giới thiệu và rủ học chung các khóa học Toeic nghe và đọc 0-1-2 tại đây và mình cảm thấy trong suốt quá trình học thầy và cô đều rất nhiệt tình chia sẻ các kinh nghiệm thi và tài liệu làm bài tập cũng rất là nhiều và hay. Kết quả là mình đã đạt được mục tiêu đề ra ban đầu là 600+, do thời gian thi của mình khá gấp nếu có thêm 1 2 tháng ôn tập theo tài liệu của thầy sau khóa học thì chắc chắn các bạn sẽ đạt 700+." - Hai Nguyen chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 8

"Ngay từ đầu mình đăng ký học TOEIC 1 và 2 với mục tiêu 550 điểm thôi. Mình bắt đầu học từ 08/12/2023 và thi vào Ngày 19/02/2024 vì cần gấp. Tuy vậy, dù chưa học hết khóa TOEIC 2 (còn khoảng 5 buổi) nhưng mình đạt được kết quả ngoài mong đợi. Từ lúc bắt đầu thì mình là một đứa mù tịt Tiếng Anh, sau hơn 2 tháng lẻ mấy ngày nhờ sự tận tình và tài liệu giáo trình phù hợp thì mình đã vượt aim hơn 70 điểm" - Thị Hoàng Anh Nguyễn chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 9

"Em là học viên khóa TOIEC ONLINE1&2 của Toiec Thầy Khuê, nhờ những bài giảng cũng như giáo trình chi tiết về các dạng bài của thầy em, cũng như số lượng bài tập vô cùng chất lượng mà em đã tự tin hơn với vốn từ vựng của mình. Đồng thời với những mẹo nghe thầy dạy em đã có thể làm quen với việc nghe khi trước đó em nghe rất tệ. Ngoài ra các điểm ngữ pháp mà thầy dạy vô cùng sát với những với những dạng bài trong bài thi. Ngoài ra thầy còn record bài giảng những lúc em bận và em có thể xem lại khi chưa hiểu bài. Đặc biệt là thầy còn giới hạn xem bài giảng trong 10 ngày để em chủ động hơn trong việc học." - Ngọc Ý chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 10

"Sau khi trải qua 3 khoá học từ Toeic 0-1-2 thì mình thấy chất lượng giảng dạy rất okela nhé, thầy Khuê, cô Vy rất nhiệt tình trong cách truyền đạt kiến thức luôn ạ. Mình thấy có tài khoản onl nên việc học tiện x3 lun á. Tài liệu học được cung cấp đầy đủ, đa dạng, sát với đề thi thật. Phần học từ vựng có cả web để luyện, với cả bài tập trên web giải chi tiết giúp mình luyện đề dễ dàng hơn. Học phí bên thầy siêu hs-sv lun, đội ngũ hỗ trợ cũng siêu nhiệt tình luôn ạ . Mình aim 680 nhưng kết quả hơn mong đợi lun ạ. Rất recommend mọi người nên học ở đây nha. Em xin cảm ơn thầy Khuê, cô Vy, các bạn admin đã hỗ trợ em rất nhiều ạ" - Ngọc Khánh chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về TOEIC Thầy Khuê. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện TOEIC phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

Cảm nhận của sinh viên về Đại Học Thăng LongĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích của học trực tuyến hay nhấtĐoạn văn nghị luận về mục đích của việc học (lớp 12) hay nhấtĐoạn văn đóng vai Dế Mèn viết về bài học đầu đời của mình trong đó sử dụng ít nhất hai câu mở rộng thành phần chính bằng cụm từĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng AnhĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng Anh hay nhấtĐoạn văn cảm nhận của em về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-naiĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinhĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinh hay nhấtĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khácĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khác (Ngữ văn 7 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtđánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn họcđánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn học"Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong văn bản Bài học đường đời đầu tiên hoặc Ông lão đánh cá và con cá vànghọc học viên tốt nhấtbài văn nêu cảm nghĩ của em về vẻ đẹp của đảo Cô TôĐoạn văn nêu suy nghĩ của bạn về nỗi niềm của nhân vật Xúy Vân được thể hiện qua lớp chèo "Xúy Vân giả dại"cảm nhận về đại học Khoa học tự nhiêncảm nhận về Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội)Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về nỗi nhớ thương mẹ của người con trong bài thơ "Gặp lá cơm nếp"