Top 6 Feedback của học viên về TOEIC Cô Sao Thầy Bảo

64

Các học viên đã và đang luyện thi TOEIC tại TOEIC Cô Sao Thầy Bảo nghĩ gì trung tâm của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa...xem thêm ...

Đôi nét về TOEIC Cô Sao Thầy Bảo

TOEIC Cô Sao Thầy Bảo là một trong số ít những trung tâm đào tạo TOEIC 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết được nhiều sinh viên và người đi làm tại TP. HCM lựa chọn. Trung tâm hiện thuộc top Trung tâm luyện thi TOEIC tại TP. HCM tốt nhất.


Các khóa học tại TOEIC Cô Sao Thầy Bảo có gì đặc biệt?

  • Học thử thoải mái trước khi đóng phí
  • Học phí SINH VIÊN - Cam Kết đầu ra 600 - 800+
  • Học OFFLINE tại lớp, nghỉ có video ghi hình xem quá tiện
  • Học ONLINE qua ứng dụng zoom tương tác hiệu quả
  • Cô Sao – Thầy Bảo trực tiếp giảng dạy lớp học.
  • Giáo viên hỗ trợ cả trên lớp và ở nhà qua group học tập online
  • Cam Kết đầu ra ít nhất 600+ lớp Nghe – Đọc và 220+ Nói – Viết

Ngoài ra các chương trình học đều do Cô Sao và Thầy Bảo biên soạn, tổng hợp và thiết kế theo Format mới nhất để mang lại sự hiệu quả và giúp học viên tự tin khi đi thi. Môi trường học tập năng động và thân thiện giúp học viên thoải mái khi tham gia buổi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng Lửng Khu B2, Chung Cư Hòa Bình, thuộc Hẻm 666 đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM (Vào hẻm 666 khoảng 200m, Chung Cư nằm bên tay phải)

Hotline: 0967 960 670 (zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/CoSaoThayBao.Toeic/

Website: https://toeiccosaothaybao.com/

Top 0
(có 1 lượt vote)

Feedback của học viên số 1

"Mình đã học hết 4 kỹ năng ở đây và mình rất hài lòng với bài giảng cũng như trang web hỗ trợ học của trung tâm. Nhờ vậy mà mịn đã đạt được số điểm mà mình muốn. Rất recommend cho các bạn học tại đây nha. Nhanh gọn lẹ mà vẫn đầy đủ kiến thức nè" - Nguyễn Thuy Thuý chia sẻ.

TOEIC Cô Sao Thầy Bảo ảnh 1
TOEIC Cô Sao Thầy Bảo
Top 1
(có 1 lượt vote)

Feedback của học viên số 2

"Đây là trung tâm vô cùng uy tín và chất lượng, thầy cô vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ kể cả trong lẫn sau giờ học, thậm chí khi kết thúc khóa học thầy cô vẫn sẵn sàng tư vấn để mình có đc kết quà tốt nhất. Mình chỉ học ở đây đúng một khóa (1,5 tháng) và tự tin đi thi, cuối cùng đạt đc kết quả đã kì vọng. Cảm ơn trung tâm nói chung và thầy Bảo nói riêng đã giúp em hết mình để em có đc kết quà tốt ngày hôm nay!!!" - Hưng Thịnh chia sẻ.

TOEIC Cô Sao Thầy Bảo ảnh 1
TOEIC Cô Sao Thầy Bảo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 3

"Mình học cả Thầy Bảo và Cô Sao. Cả thầy cô đều dạy kĩ lưỡng ,chi tiết lắm.Giáo trình thì trình bày dễ hiểu, cách học từ vựng thì siêu dễ nhớ qua các bài truyện chêm, cách dạy khoa học dễ áp dụng. Có nhiều mẹo hay nữa. Chúc trung tâm ngày càng phát triển" - Người dùng ẩn danh.

TOEIC Cô Sao Thầy Bảo ảnh 1
TOEIC Cô Sao Thầy Bảo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 4

"Mình học với thầy Bảo cả 3 khóa từ khóa mất gốc đến khóa luyện đề. Khi mình học thì dịch ập đến, phải đổi qua học online làm mình lo rằng việc học sẽ không hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ qua buổi đầu học thì thầy vẫn tương tác y như học offline, không hiểu chỗ nào thì có thể hỏi ngay với thầy, có hôm mình còn kéo thầy đến tận 9h15 (ca của mình là 9h tối tan ca, chỉ sợ thầy chưa ăn cơm í, mong thầy thông cảm cho em). Còn khi dạy thì thầy rất vui tính, bài giảng không bị khô khan, tập trung vào mục tiêu của mỗi bạn để có các chiến lược cụ thể. Giá của khóa học lại mềm cho đứa sinh viên như mình, còn được giảm khi học nhóm nữa. Sau khi dùi mài kinh sử của trung tâm, nghe lại bài giảng với bài sửa các đề do thầy sợ các bạn bị mạng yếu nên cẩn thận ghi lại cho chắc kiến thức rồi luyện 1 số đề ETS 2021, 2020 thì mình cũng đi thi đợt 08/11 vừa qua.

Theo mình thấy đề thi vừa sức, giống với lúc luyện với thầy, hôm ấy phần nghe của mình thì hơi khoai vì mình ngồi xa loa quá, lúc luyện thầy có dặn nghe loa ngoài nhưng mình không có loa ngoài. Phần đọc thì cứ theo chiến thuật của thầy đã bày sẵn và mình làm kịp. Mình cũng vừa có kết quả thi và đã đạt được mục tiêu của mình. Em cám ơn trung tâm và đặc biệt là Thầy Bảo nhiều ạ!" - Bình Duy chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 5

"Sau khi kết thúc học lớp giải đề của cô Sao, mình đã thi và đạt được số điểm như mục tiêu đã đề ra. Cô rất tận tâm và nhiệt tình với học viên, chia sẻ nhiều tài liệu bổ ích và còn lập group để mọi người luyện tập Toeic mỗi ngày. Cô luôn nhắc nhở mọi người phải tập trung chú ý khi nghe giảng để có thể theo kịp và nắm bắt được bài một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt khi học lớp cô Sao, sau mỗi bài test đều có thưởng, phạt làm mình có thêm động lực học bài ^^. Ở mỗi part cô đều hướng dẫn cách làm bài và phân bổ thời gian sao cho hợp lý rất chi tiết. Em cảm ơn cô đã tận tình hướng dẫn và giúp em có những trải nghiệm thật tốt khi theo học ở trung tâm" - Mary Phan chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 6

"Mình đăng kí học TOEIC ở trung tâm vì bạn bè xung quanh đều học và cũng có bạn gợi ý. Thầy Bảo và thầy Khuê dạy rất tận tình và giảng siêu chi tiết. Mình từng rất sợ phần Listening nhưng nhờ luyện đề và từ vựng của các thầy nên Listening của mình cải thiện hơn. Chỉ trong 2 tháng rưỡi học, vốn từ vựng và ngữ pháp của mình cũng chắc hơn rất nhiều, và đạt 765 trong kì thi (so với mục tiêu ban đầu là 600). Em xin cảm ơn thầy cô đã giúp em đạt được mục tiêu và cải thiện các kĩ năng Tiếng Anh. Chúc trung tâm Sao Khuê luôn thành công và phát đạt ạ" - Chi Vũ chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về TOEIC Cô Sao Thầy Bảo. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện TOEIC phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .